Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Osasuna (2h ngày 2/5): Không thể lùi bước

Thứ Bảy 01/05/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong các thử thách còn lại của mùa giải, Osasuna là dễ dàng nhất và Real Madrid không thể mất thêm điểm.

Nhận định Real Madrid vs Osasuna

Real Madrid đang bất bại ở La Liga kể từ cuối tháng 1. Nhưng 2 trận hòa trong 3 trận gần nhất đã đến đúng vào lúc họ được kỳ vọng nhiều nhất. Sau khi vượt qua Barcelona 2-1, nhiều người tin rằng Real đã là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch La Liga.

Video kết quả Atletico vs Real Madrid: Benzema lập công ở những phút cuối
Real Madrid đang có một chuỗi bất bại ở La Liga

Tiếc rằng Real lại bị Getafe rồi Real Betis cầm hòa cùng với tỷ số 0-0. Los Blancos nhận được sự thông cảm khi 2 cú sảy chân trên diễn ra sau và trước khi họ phải đá những trận rất quan trọng ở Champions League với Liverpool và Chelsea.

Hơn nữa, Real cũng trải qua cuộc khủng hoảng nhân sự với nhiều trụ cột chấn thương cộng nhiễm Covid-19. Dẫu vậy, hai đối thủ chính của họ tại La Liga là Atletico Madrid và Barca vẫn còn nhiều vấn đề với những lần mất điểm lãng xẹt.

Getafe 0-0 Real Madrid
2 trận hòa khiến Los Blancos không thể bứt phá

Hiện tại, Real đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga, bằng điểm với Barca đứng thứ 3 và chỉ kém ngôi đầu của Atletico 2 điểm. Đừng quên rằng thầy trò Zinedine Zidane có lợi thế đối đầu hơn cả Atletico lẫn Barca rồi hai đội này còn đụng độ trực tiếp sau đây 1 tuần.

Rất nhiều điều kịch tính còn chờ đợi phía trước trong cuộc đua vô địch La Liga. Nhưng chắc chắn, nếu không hạ Osasuna vào đêm thứ 7 này, Real sẽ rất bất lợi. Trong chặng đường còn lại ở giải quốc nội, họ còn những chướng ngại khó chịu.



Đó là Sevilla, đội âm thầm bám đuổi 3 ông lớn với 70 điểm, tức chỉ kém ngôi đầu của Atletico 3 điểm, là Granada - đội mới bất ngờ hạ Barca 2-1, là Athletic Bilbao rất khó chịu trên sân nhà và hạ màn với Villarreal – đội đang cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.

Real cũng muốn đánh bại Osasuna để gia tăng tinh thần trước bán kết lượt về Champions League với Chelsea. Có rất nhiều lợi thế cho Los Blancos, đặc biệt là khi đối thủ đã hết động lực.

Real Madrid vs Osasuna ava
Real Madrid vs Osasuna buộc phải thắng

Osasuna đã kiếm được tròn 40 điểm, đủ để trụ hạng và cũng khó lòng giành vé dự cúp châu Âu. Dấu hiệu cho việc Los Rojillos suy giảm sự quyết tâm là trận thua 1-2 của họ trước Celta Vigo cuối tuần trước, chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại ở La Liga.

Vị trí 11 hiện tại đã là khả quan với Osasuna có thực lực khiêm tốn. Đội bóng của Jagoba Arrasate sẽ muốn cải thiện vị trí hơn thứ 10 của mùa trước. Nhưng muốn làm điều đó, họ có thể phải chuyển mục tiêu kiếm điểm sang dịp khác.

Osasuna đã không đánh bại được Real Madrid dù là sân nhà hay sân khách tại La Liga kể từ tháng 1 năm 2011. Mùa trước, Los Blancos đã hạ đội bóng vùng Pamplona 2-0 trên sân nhà và có thể tỷ số này sẽ lặp lại khi họ tái ngộ.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Osasuna

Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Vazquez, Carvajal vắng mặt do chấn thương
Osasuna: Martinez chưa kịp bình phục chấn thương

Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Osasuna doi hinh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X