Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Leganes (3h30 ngày 10/1): Niềm vui nhỏ nhoi

Thứ Tư 09/01/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 cú sảy chân tại La Liga trong năm mới 2019, phòng thay đồ Real Madrid đang rất ngột ngạt. Họ đang rất cần tìm lại chiến thắng và Leganes có thể là đối thủ thích hợp.

Real lao đao đầu năm mới


Ngay trận đấu đầu năm mới 2019, Real Madrid đã hòa 2-2 với Villarreal. Sau trận, HLV Santiago Solari trấn an dư luận rằng đó chỉ là một tai nạn và họ vẫn không thể xem thường. Đáng buồn đó lại là câu chuyện “lời nói gió bay”.

Người hâm mộ Real hẳn đã nghi ngờ về khả năng của Solari sau khi chứng kiến đội bóng hứng chịu trận thua 0-2 trước Real Sociedad ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Ở đó, không có nhiều sự cải thiện về chuyên môn của Los Blancos.

Nhận định Real Madrid vs Leganes (3h30 ngày 101) Niềm vui nhỏ hình ảnh
Real mới thất thủ 1-2 trước Sociedad ngay trên sân nhà

Ở hàng thủ, Real vẫn tỏ ra đầy mong manh và bị lọt lưới trước ngay phút thứ 3. Được đá chính trở lại bởi Marcos Llorente dính chấn thương, Casemiro khiến khán giả phải nhắc tới mình song theo chiều hướng tiêu cực. Anh là người phạm lỗi vụng về dẫn tới quả phạt đền trước khi Willian Jose trừng phạt Real.

Chỉ sau 57 phút trên sân, Casemiro bị thay ra và để lại những dấu hỏi về vị trí tiền vệ phòng ngự thời gian tới. Đúng ra số 14 đã từng là chốt chặn đáng tin cậy của Real nhưng đang trong quá trình sa sút và không thể bọc lót cho phòng tuyến đã mất dần sự chắc chắn.

Nhận định Real Madrid vs Leganes (3h30 ngày 101) Niềm vui nhỏ nhoi hình ảnh 2
Hàng thủ Los Blancos đang bị đặt dấu hỏi lớn

Ở phía trên, khi mà Gareth Bale vẫn bị những chấn thương hành hạ, Karim Benzema lại tỏ ra thiếu sắc bén trong ghi bàn. Trước Sociedad, khi mà Bale vắng mặt, Benzema lại ném đi ít nhất 2 cơ hội ngon ăn của Real.

Phần còn lại của Real nếu không tỏ ra mệt mỏi cũng thiếu đi đột biến. Rõ ràng, một lịch thi đấu dày đặc kéo dài suốt thời gian qua chưa kể nhiều trụ cột còn lên tập trung ĐTQG thường xuyên khiến Bầy kền kền đang có vấn đề về thể lực.

Tất cả hội tụ lại cộng thêm sự hưng phấn sau khi Solari lên nắm quyền tan biến khiến Real đang trở nên tầm thường. Nhận định Real Madrid vs Leganes, nhiều người dành sự nghi ngờ cho họ.

Real Madrid 0-2 Sociedad: Có những điều kinh khủng hơn cả một thất bại
2 bàn thắng của Willian Jose và Ruben Pardo đã khiến Real Madrid thua thảm 0-2 trên sân nhà Santiago Bernabeu. Dư âm Real 0-2 Sociedad chỉ ra rất nhiều điều...


Leganes chưa xứng tầm


Có những ngờ vực, nhưng thật may đối thủ sắp tới của Real Madrid chỉ là Leganes tại vòng 1/8 cúp Nhà vua. Như thường niên, đội bóng ngoại ô thành Madrid vẫn đang phải căng mình trong cuộc chiến tại La Liga.

Sau 18 vòng đấu đã qua của hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, Leganes chỉ có vị trí thứ 16/20 đội, nhiều hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm. Cuối tuần trước, họ mới để thua Espanyol 1-0 trên sân khách, ngắt mạch 3 trận hòa liền.

Nhận định Real Madrid vs Leganes (3h30 ngày 101) Niềm vui nhỏ nhoi hình ảnh 3
Real vẫn ở đẳng cấp khác so với Leganes

Vượt qua Rayo Vallecano ở vòng trước của cúp Nhà vua chưa hẳn đã là điều hay với Leganes bởi phải nối dài lịch thi đấu. Nhưng khi mà đối thủ là ông lớn Real Madrid, thầy trò HLV Mauricio Pellegrino sẽ càng có cớ để rút lui khỏi giải một cách chính đáng.

Cuộc chiến trụ hạng tại La Liga mới là mục tiêu chính với Leganes. Xét về mặt động lực, Real nhỉnh hơn hẳn họ trong cuộc đối đầu tại vòng 1/8 cúp Nhà vua. Trước mắt, trên sân nhà Santiago Bernabeu, có thể Bầy kền kền sẽ có được chiến thắng nhẹ nhàng để tạm xua tan bầu không khí ngột ngạt trong phòng thay đồ.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3):
1.Navas - 19.Odriozola, 3.Vallejo, 31.Sánchez, 23.Reguilón - 24.Ceballos, 15.Valverde, 8.Kroos - 28.Vinícius, 9.Benzema, 22.Isco
Leganes (3-5-2): 1.Cuéllar - 18.Merino, 24.Omeruo, 22.Siovas - 2.Juanfran, 23.Vesga, 8.Recio, 17.Eraso, 5.Silva - 10.El Zhar, 9.Carrillo

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X