Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Huesca (20h ngày 31/10): Không thắng thì thôi!

Thứ Bảy 31/10/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp một đối thủ yếu hơn nhiều như Huesca sẽ là cơ hội để Real Madrid trút hết bực tức trong thời gian qua.

Real phong độ bất ổn

Tuần trước, Real Madrid đã có chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Barcelona ngay trên sân Camp Nou. Đó là ngày Zinedine Zidane thể hiện được kinh nghiệm ở El Clasico và cả khả năng điều chỉnh chiến thuật hơn cả đồng nghiệp Ronald Koeman.

Nhận định Real Madrid vs Huesca (20h ngày 3110) Không thắng thì hình ảnh
Real toát mồ hôi mới có 1 điểm trên sân M'gladbach

Đúng lúc tương lai bị nghi ngờ, Zidane đã cùng Real giành được chiến thắng quan trọng. Trong thời gian đầu, với việc Ansu Fati được bố trí đá trung phong, Los Blancos và hàng thủ của họ đã gặp khó khăn.

Nhưng càng vào sâu trong trận đấu, Real thể hiện năng lượng và sự hợp lý trong cách chơi. Zidane đã truyền được cảm hứng cho các học trò và cũng có trong tay nhân tố xuất sắc là Sergio Ramos.

Đội trưởng Real vẫn là người của các trận đấu lớn. Đã có một vài thời điểm khó khăn trước tốc độ của Ansu Fati nhưng Ramos điều chỉnh tốt, mang lại sự yên tâm cho hàng thủ “Kền kền”.

Nhận định Real Madrid vs Huesca (20h ngày 3110) Không thắng thì thôi! hình ảnh 2
Real thắng thuyết phục ở El Clasico

Ngoài chỉ huy hàng phòng ngự, Ramos còn là người kiếm về quả penalty quý giá cho Real. Đích thân anh thực hiện thành công trước khi Luka Modric ấn định tỷ số 3-1 ở phút cuối cùng.

Rất bất ngờ khi sau trận thắng hoành tráng đó, Real lại phải chật vật mới cầm hòa Borussia M'gladbach 2-2 ở vòng bảng Champions League. Đó là trận không thắng thứ 3 trong 4 trận vừa qua của Los Blancos và thứ 2 liên tiếp tại cúp châu Âu sau trận thua sốc Shakhtar Donetsk 3-2 trên sân nhà.

Tự tin vượt qua Huesca

Dù vậy, phong độ của Real ở La Liga mùa này, ngoại trừ cú sốc thua Cadiz tại Santiago Bernabeu vào ngày 17 tháng 10 vẫn là không tệ. Sau 6 trận đã đấu, thầy trò Zidane có 13 điểm và xếp thứ 2 trên BXH giải đấu.

Real Madrid vs Huesca nhan dinh
Real Madrid vs Huesca có sự chênh lệch lớn

Real Madrid chỉ kém đội đầu bảng Real Sociedad đúng 1 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Nếu thắng, Los Blancos có thể vươn lên đầu bảng và thúc đẩy sự tự tin của họ trong giai đoạn khó khăn.

Các trận đấu tại châu Âu vẫn đang diễn ra với mật độ dày đặc để kịp kết thúc đúng hạn. Tuần tới, Real sẽ có 2 trận đấu được dự báo vất vả trước Inter Milan ở Champions League và Valencia ở La Liga trước đợt nghỉ quốc tế.

Do đó, mục tiêu bắt buộc với Real là phải vượt qua Huesca mới lên hạng. Chuỗi 7 trận chỉ hòa và thua nói lên rằng đây là ứng viên sáng giá cho top 3 cuối bảng phải xuống hạng của La Liga mùa này.

HLV Zidane
HLV Zidane rất cần những chiến thắng vào lúc này

Huesca bước vào chuyến làm khách trước Real với hành trang là trận thua đậm 4-1 trước Sociedad tuần trước. Đội bóng của Michel sẽ chỉ biết đổ bê tông phòng ngự khi gặp các nhà đương kim vô địch dù biết như vậy chưa chắc đã đủ để có điểm.

Với Real, không thắng Huesca đồng nghĩa những hệ lụy ghê gớm. Ngoài tương lai của Zidane, nội bộ Los Blancos cũng bị nghi ngờ thiếu đoàn kết khi Benzema bị bắt gặp nhắn đồng đội không chuyền cho đàn em Vinicius trong đường hầm.

Đang có những luồng ý kiến trái chiều trong việc này. Một chỉ trích Benzema vì ích kỷ, một ủng hộ bởi thực tế là Vinicius xử lý quá thiếu nhạy cảm trước khung thành đối phương. Cả hai và phần còn lại của Real cần một màn trình diễn tưng bừng trước Huesca để chứng minh đẳng cấp của mình. Nếu không…



Dự đoán tỷ số: Real Madrid thắng 2-0

Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Carvajal, Odegaard, Nacho không thể thi đấu do chấn thương
Huesca: Lopez chấn thương, khả năng góp mặt của Okazaki còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Huesca (20h ngày 3110) Không thắng thì hình ảnh

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X