Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Huesca (1h45 ngày 1/4): Những động lực vô hình

Chủ Nhật 31/03/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không còn nhiều động lực trong phần còn lại của mùa giải 2018/19. Nhưng nhận định Real Madrid vs Huesca có thể sẽ chỉ ra điều trái ngược.
 

Zidane giúp Real khởi sắc


Zinedine Zidane đã trở lại Real Madrid và lập tức mang tới hiệu ứng tốt. Khác với Santiago Solari đã tạo ra quá nhiều khác biệt, huyền thoại người Pháp đưa trở lại các công thần đã giúp Los Blancos đăng quang tại Champions League 3 mùa giải qua.

Những công thần như Keylor Navas, Marcelo, Gareth Bale hay Isco đều đã đá chính trong chiến thắng 2-0 của Real trước Celta Vigo vòng gần nhất của La Liga trước khi nghỉ quốc tế. Trong khi Navas góp phần giúp Real giữ sạch lưới nhà thì 3 cái tên còn lại hoặc đá chính hoặc ghi bàn.

Nhận định Real Madrid vs Huesca (1h45 ngày 14) Động lực vô hình hình ảnh
Real Madrid tìm lại chiến thắng ngay trận trở lại của Zidane

Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia đang trên đường xây dựng lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, Zidane muốn tất cả những cái tên trên có cơ hội thể hiện. Điều đó không có nghĩa rằng những Thibaut Courtois, Sergio Reguilon, Lucas Vazquez hay Dani Ceballos sẽ hết cơ hội thể hiện.

Tất cả đều sẽ phải nỗ lực thể hiện mình nhiều hơn nữa nhằm có mặt trong kế hoạch của HLV mới mà cũ của Real mùa tới. Sau trận thắng Celta 2-0, thủ môn Navas đã lớn tiếng chỉ trích thầy cũ Solari rằng bỏ qua bất cứ cố gắng nào của anh và tin dùng Courtois một cách mù quáng.

Rõ ràng, không một HLV nào muốn làm bản sao của bất cứ ai. Solari đã cố gắng thay đổi thật nhiều những gì tồn tại dưới thời Zidane để ghi dấu ấn của mình thật rõ nét song đã thất bại. Người thay ông cầm lái con tàu Real đang trên đà chìm xuống hiểu rõ điều đó.

Nhận định Real Madrid vs Huesca (1h45 ngày 14) Những động lực vô hình hình ảnh 2
Những cầu thủ như Isco được trọng dụng trở lại

Chắc chắn Zidane không muốn đi vào vết xe đổ của Solari. Việc nhà cầm quân 46 tuổi đưa trở lại các công thần đã giúp phòng thay đồ của Real bình ổn. Nhưng chính những Navas, Marcelo, Bale hay Isco cũng chưa thể mở tiệc ăn mừng.

Cuộc cách mạng nhân sự đã và đang diễn ra. Cách đây nửa tháng, Real đã hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu Euro. Hè tới họ nhắm đến Eden Hazard, Kylian Mbappe hay Neymar… Tất cả nếu ai tới cũng đều là sự bổ sung đáng quý cho Real khi đội bóng đang thiếu một biểu tượng mới thay thế Cristiano Ronaldo.

Vì thế, có thể tin cầu thủ Real vẫn còn nguyên động lực thi đấu ngay cả nhiều người cho rằng mùa giải 2018/19 của họ đã sớm khép lại.

Sarri thừa nhận Hazard có thể ra đi vì Real Madrid
HLV người Ý không hề hay biết chuyện tương lai đi ở cụ thể ra sao của cậu học trò ngôi sao người Bỉ, trong bối cảnh hợp đồng đôi bên chuẩn bị đáo hạn đến nơi.


Còn nguyên động lực thi đấu


Trên BXH La Liga lúc này, Real đã có được vị trí khá đảm bảo. Họ xếp thứ 3 với 10 điểm tròn nhiều hơn vị trí thứ 5 không được dự Champions League của Alaves. Khả năng Real tụt xuống thứ 4 cũng khó xảy ra bởi họ đang hơn đội xếp thứ 4 là Getafe tới 8 điểm.

Nhưng nhìn lên trên, Real cũng rất khó làm nên điều kỳ diệu đó là vô địch La Liga mùa này. Khoảng cách 12 điểm kém hơn ngôi đầu của Barca trong 10 vòng còn lại vẫn là khổng lồ. Đừng quên Real còn thua đại kình địch thành tích đối đầu khi thua cả 2 trận El Clasico đã qua tại La Liga.

Preview Real Madrid vs Huesca

Nhận định Real Madrid vs Huesca tin vào sức mạnh Kền kền

 

Nhưng Real cũng còn phải nghĩ tới việc giành lấy vị trí thứ 2 của Atletico Madrid. Đứng trên hàng xóm khi La Liga khép lại sẽ là một niềm vui lớn dành cho Los Blancos, trái ngược hẳn nếu họ vẫn giữ vững vị trí thứ 2 hiện nay.

Mấu chốt khi nhận định Real Madrid vs Huesca vẫn nằm ở sự nỗ lực của cầu thủ Real. Ngoài ra, hiệu ứng từ Zidane cũng không thể bỏ qua. Sau một chuỗi trận kém cỏi trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real đã giải hạn với trận thắng Celta 2-0.

Trước đội bóng xếp bét bảng La Liga như Huesca, không lý gì Real sẽ để “tuần trăng mật” của Zidane khép lại quá sớm. 5 vòng vừa qua, Los Blancos chỉ kiếm được có 4 điểm và hiện vẫn còn kém vị trí an toàn tới 7 điểm.

Phải làm khách trên sân Bernabeu lúc này rõ ràng là một cực hình với Huesca. Tránh được một thất bại cách biệt với họ đã là thành công chứ chưa nói có điểm ra về.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3):
1.Navas - 19.Odriozola, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 11.Bale, 9.Benzema, 20.Asensio
Huesca (3-5-2): 13.Santamaría - 4.Diéguez, 3.Etxeita, 2.Mantovani - 14.Pulido, 21.Herrera, 17.Rivera, 6.Gómez, 12.Galán - 19.Ávila, 22.Gallego

Dự đoán tỷ số: Real thắng 3-0

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X