Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Granada (1h45 ngày 24/12): “Kền kền” lại chén mồi ngon?

Thứ Tư 23/12/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có thành tích đối đầu rất tốt khi gặp Granada và trong bối cảnh này họ sẽ không để cho bất ngờ xảy ra.

Real trên đà hồi sinh

Áp lực trên vai Zinedine Zidane chắc chắn đã giảm bớt trong những tuần gần đây. Real Madrid của ông cuối cùng đã tìm được sự ổn định, điều bị mất đi trong giai đoạn đầu mùa giải 2020-21.

Nhận định Real Madrid vs Granada (1h45 ngày 2412) Chén mồi ngon hình ảnh
Real Madrid liên tiếp có những chiến thắng quan trọng

Sau khi đánh bại Eibar một cách dễ dàng với tỷ số 3-1, Real Madrid đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 5. Từ khi chiến dịch 2020-21 khởi tranh, chuỗi thắng dài nhất của Los Blancos trước đó chỉ là 3.

Thậm chí, 2 chiến thắng liền nhau với Real trong giai đoạn trước còn khó khăn. Đội bóng của Zidane từng có lúc như đồ thị hình sin khi lên khi xuống. Điển hình là việc Real thắng Barcelona 3-1 ngay tại Camp Nou song vài ngày sau lại bị M’gladbach cầm hòa 2-2 đầy may mắn.

Real từng vượt qua Inter Milan 2-0 ngay trên sân khách nhưng lập tức thua liền 2 trận trước Deportivo Alaves và Shakhtar Donetsk. Tất cả đã đẩy “Kền kền” vào nguy cơ bị loại sớm ở Champions League và trượt dài trong cuộc đua vô địch La Liga.

Zinedine Zidane
HLV Zidane đã có thể thở phào

Tuy nhiên, đúng vào thời khắc gian khó, Real đã chứng minh bản lĩnh của một ông lớn. 5 trận vừa qua, Los Blancos toàn thắng và đều là những điểm số đầy quý giá. Tại Champions League, Real thắng M’gladbach 2-0 ở lượt trận cuối và ngoài đi tiếp vào vòng sau, họ còn giành luôn ngôi nhất bảng.

Thầy trò Zidane chỉ phải gặp đội xếp thứ 2 bảng khác là Atalanta, một đối thủ được đánh giá là nhẹ ký. Tại La Liga, Real lần lượt vượt qua những đối thủ đáng gờm là Sevilla và Atletico Madrid. Kế đến, họ giành trọn 3 điểm trước Athletic Bilbao và Eibar cùng tỷ số 3-1.

Cuối tuần qua, 3 bàn thắng của Karim Benzema, Lucas Vazquez và Luka Modric giúp Real vượt qua Eibar 3-1 ngay trên sân khách. Ngoài 1 bàn ghi được, Benzema còn là tác giả 2 pha kiến tạo cho 2 bàn còn lại của CLB chủ quản.

Benzema
Benzema vẫn đang gánh vác hàng công Real

Rõ ràng, tiền đạo người Pháp vẫn đang là trụ cột không thể thay thế của Real. Benzema cùng với Sergio Ramos trở lại sau chấn thương, “Kền kền” như lột xác. Ngoài đóng góp về chuyên môn, hai cựu binh này cũng góp phần giúp toàn đội thêm phần tự tin.

“Mồi ngon” Granada

Trước vòng đấu này, Real đã san bằng điểm số với đội đầu bảng Atletico (cùng 29 điểm) dù chơi nhiều hơn 2 trận. Nhưng với việc hàng xóm vượt qua Real Sociedad 2-0 đêm thứ 3, Los Blancos cần điểm tối đa để tiếp tục bám đuổi họ.



Granada cũng đã có chuỗi ấn tượng trong những tuần gần đây. 3 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đội bóng xứ Andalusia toàn thắng bao gồm 2 ở La Liga trước Elche và Real Betis. Còn lại, Granada vượt qua San Juan 2-0 ở cúp Nhà vua.

Cách đây ít ngày, cú đúp của lão tướng Roberto Soldado đã giúp Granada hạ hàng xóm Real Betis 2-0. Nhờ đó, Rojiblancos vươn lên thứ 6 trên BXH La Liga với cùng 21 điểm sau 13 trận như gã khổng lồ Barcelona.

Trước đó, Granada đã có một loạt trận không thành công nhưng được thông cảm bởi phân tâm cho Europa League. Khi đã chính thức giành vé vào vòng 1/16 giải đấu, thầy trò Diego Martinez sẽ tập trung hơn cho La Liga với mục tiêu năm thứ 2 được dự cúp châu Âu.

Real Madrid vs Granada ava
Real Madrid vs Granada là cặp đấu chênh lệch trong quá khứ

Dù vậy, khi hành quân tới sân Real Madrid giữa tuần này, cũng có nhiều khó khăn chờ đợi Granada. Đầu tiên, thành tích sân khách của CLB xứ Andalusia chỉ tầm tầm bởi chỉ thắng 2, thua 3 trong số 6 trận gần nhất tại La Liga.

Lịch sử cũng chống lại Granada khi thua tới 16 trong số 17 lần gặp Real Madrid gần nhất. Tới nay, gánh nặng tay trắng cả 11 trận liền trước Los Blancos vẫn đang đè nặng lên họ. Làm khách tại sân Alfredo Di Stefano, nhiều khả năng Granada sẽ để con số này nâng lên 12.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Granada

Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Khả năng ra sân của Isco còn bỏ ngỏ
Granada: Lozano, Montoro chấn thương. Gonalons bị treo giò

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Granada (1h45 ngày 2412) Chén mồi ngon hình ảnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X