Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Getafe (3h15 ngày 20/8): Barca gọi, Real sẽ trả lời?

Chủ Nhật 19/08/2018 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Barca đã có 3 điểm trước Alaves, CLB Real Madrid cũng không được phép nhận thất bại trong trận đấu ra quân ở mùa giải mới của mình. Và thật may đối thủ của họ ở trận này cũng không quá đáng ngại.

 

3 điểm cho trận mở màn

Trận Real Madrid vs Getafe không đơn thuần chỉ là trận đấu mở màn mùa giải mới của đội bóng Hoàng gia TBN mà đó còn đánh dấu sự khởi đầu cho một triều đại mới tại Bernabeu – triều đại Julen Lopetegui.

Chính vì thế, 3 điểm chính là nhiệm vụ bắt buộc mà đội bóng Hoàng gia hướng tới trong trận cầu diễn ra vào đêm nay. Thật may, giống như đại kình địch Barcelona, thử thách dành cho Real Madrid trong trận mở màn tương đối nhẹ nhàng, khi họ chỉ phải gặp đội bóng tầm trung Getafe. 

Nhận định Real Madrid vs Getafe (3h15 ngày 208) Barca gọi, Real hình ảnh
HLV Lopetegui đang chờ đợi 3 điểm trong trận ra quân mùa giải mới giữa Real Madrid vs Getafe

Dù nằm cùng thành phố với Real nhưng CLB Getafe chẳng thể so bì với Los Blancos ở bất cứ góc độ nào, từ bề dày lịch sử, thực lực cho đến danh tiếng. 

Trải qua 26 lần đối đầu nhau trong lịch sử, đội bóng có biệt danh El Geta đã không dưới 5 lần hạ đo ván Real, nhưng đó là trên sân nhà của Getafe. Còn tại Bernabeu, phần thắng luôn thuộc về đội bóng Hoàng gia TBN. Kể từ mùa giải 2008/09 trở lại đây, Getafe đã 9 lần làm khách của Los Blancos và cả 9 lần họ đều phải ra về trong cay đắng.

Đây là lý do khiến giới chuyên môn đánh giá thấp khả năng có điểm của đội khách Getafe, mặc dù họ đã cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt trong những mùa giải gần đây. Và nhiều khả năng trận đấu tới cũng không có ngoại lệ khi mà phần thắng sẽ vẫn thuộc về Kền kền trắng.

Thách thức chờ Lopetegui

Với việc Barca đã có 3 điểm sau chiến thắng 3-0 ở ngày ra quân trước Alaves, điều này đồng nghĩa với việc CLB Real Madrid cũng sẽ buộc phải thực hiện một điều tương tự ở cuộc đọ sức với Getafe vào đêm nay.

Lúc này, có thể nói HLV Lopetegui đang gặp những áp lực nhất định trên ghế nóng Real. Sau trận thua Atletico Madrid ở trận tranh Siêu cúp Châu Âu 2018, nhà cầm quân 51 tuổi hiểu rằng mình buộc phải giành thắng lợi trong trận đấu đầu tiên tại La Liga sắp tới để giải tỏa căng thẳng.

Tuy nhiên với thời gian làm việc ít ỏi tại Real, việc Lopetegui có 3 điểm ở trận ra quân La Liga sẽ không phải một nhiệm vụ đơn giản, nhất khi đối thủ của ông cũng không hề đơn giản.

HLV Julen Lopetegui noi cung sau tran thua Atletico Madrid.
HLV Julen Lopetegui đang gặp không ít áp lực ở trận đấu đầu tiên tại La Liga

Getafe bước vào mùa bóng năm nay với sự tự tin rất lớn sau khi thi đấu khá ấn tượng ở mùa trước và kết thúc ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Khác với Real, sức mạnh của Getafe không hề bị suy giảm mà thậm chí còn đang được nâng cấp với sự bổ sung một số tân binh khá chất lượng như  David Soria, Vitorino Antunes, Ignasi Miquel và Nemanja Maksimovic. 

Đây là lý do khiến không ít các CĐV Real cảm thấy lo ngại cho đội nhà nhất là khi đội bóng của họ đã để mất chân sút số 1 Cristiano Ronaldo sau mùa hè này.

Hơn thế nữa, chắc hẳn lúc này nhiều cầu thủ Los Blancos vẫn chưa thể tìm lại sự cân bằng sau trận thua Atletico Madrid ở trận tranh Siêu cup châu Âu, trận đấu mà hàng thủ Real đã bộc lộ quá nhiều sai lầm để đối phương tận dụng.

Bởi lý do đó, Real đang có những khó khăn nhất định trước Getafe dù đây từng là một ‘con mồi ngon’ của Los Blancos trong quá khứ. Chỉ cần để mắc sai lầm, họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá trong trận đấu mở màn mùa giải mới.

Không thể phủ nhận Real Madrid hơn hẳn Getafe về đẳng cấp nhưng khi mà Los Blancos đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, đây sẽ là yếu tố khiến chiến thắng của thầy trò Lopetegui ở vòng 1 La Liga sẽ vất vả và khó khăn hơn thường lệ.
 

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Álvaro Odriozola, Jesús Vallejo (chấn thương).

Getafe: Markel Bergara (chấn thương); Djené Dakonam (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Navas; Ramos, Varane, Carvajal, Marcelo; Casemiro, Isco, Kroos; Bale, Asensio, Benzema.

Getafe (4-4-2): Soria; Gonzalez, Dakoman, Suarez, Antunes; Maksimovic, Portillo, Ndiaye; Molina, Rodriguez.

Dự đoán Real Madrid vs Getafe: 2-1.

3 lý do khiến Real Madrid trở thành cựu vương ở Siêu cup châu Âu
Trận thua 4-2 trước Atletico Madrid cũng là thất bại đầu tiên trong một trận tranh ngôi vô địch của CLB Real Madrid trong suốt 18 năm qua. Và đâu là nguyên...
Sếp Real lên tiếng về tương lai Modric
Giám đốc Emilio Butragueno của Real khẳng định Modric đang hạnh phúc tại Bernabeu, qua đó chấm dứt mọi tin đồn xung quanh tương lai của cầu thủ này.
4 người chiến thắng và 3 người thất bại trận tranh Siêu Cúp Châu Âu 2018
Sau biết bao nỗi đau trên đấu trường châu lục, Atletico Madrid cuối cùng cũng phần nào đó phục thù thành công hàng xóm kình địch Real Madrid với chiến thắng...
Tệ nhất sau 60 năm lịch sử Real Madrid, HLV Julen Lopetegui vẫn nói cứng
HLV Julen Lopetegui khẳng định Real Madrid sẽ không phá két trên thị trường chuyển nhượng sau khi để thua Atletico trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X