Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Elche (22h15 ngày 13/3): Gom góp hy vọng

Thứ Bảy 13/03/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ tìm cách gây áp lực lên đội đầu bảng Atletico Madrid khi tiếp đón đội thuộc nhóm cuối Elche tới sân nhà vào tối thứ 7.

Nhận định Real Madrid vs Elche

Ít nhiều Real Madrid cũng hướng tầm mắt của mình tới trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atalanta vào giữa tuần sau. Đây dường như là sân chơi quyết định xem liệu Los Blancos có thoát khỏi cảnh tay trắng mùa 2020-21 hay không.

Nhận định Real Madrid vs Elche (22h15 ngày 133) Gom góp hy vọng hình ảnh
Real Madrid vs Elche với sự phân tâm

Dĩ nhiên cánh cửa vô địch La Liga chưa đóng lại với Real Madrid. Bàn gỡ hòa 1-1 của Karim Benzema phút 88 trận derby Madrid cuối tuần trước đã giúp đội bóng của Zinedine Zidane níu kéo hy vọng bắt kịp hàng xóm.

Dù vậy, với việc Atletico vượt qua Athletic Bilbao 2-1 cách đây vài ngày, khoảng cách giữa ngôi đầu La Liga của họ và Real vẫn lên tới 8 điểm trước 8 vòng cuối. Đúng ra Los Blancos đã phải làm tốt hơn trong 2 trận vừa qua thay vì hòa từ Real Sociedad tới Atletico cùng với tỷ số 1-1.

Benzema ghi ban truoc Atletico
Benzema giúp Real nhen nhóm hy vọng đuổi kịp Atletico

Ở cả 2 trận đó, Real đều phải nhờ tới những bàn thắng lần lượt 1 và 2 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại mới có 1 điểm dù được kỳ vọng sẽ có gấp 3 lần. Đó là điển hình cho “Kền kền” mùa này, gây thất vọng vào những lúc được kỳ vọng nhất.

Đặt lên bàn cân, Real hẳn cảm thấy Champions League dù vốn gian nan vẫn sáng sủa hơn cửa vô địch La Liga. Ít ra, CLB đã 13 lần vô địch châu Âu cũng nắm trong tay quyền tự quyết thay vì phụ thuộc vào kết quả của Atletico và cả Barcelona xếp phía trên với 8 và 2 điểm nhiều hơn.



Dẫu vậy, nếu có thêm cú sảy chân nào từ Real, người hâm mộ của họ không hy vọng nó sẽ tới trước đội thuộc nhóm cuối là Elche. Lần gần nhất Los Blancos tay trắng trước đối thủ này đã từ năm 1978.

Đánh bại Elche, Real sẽ chấm dứt chuỗi 2 trận hòa liên tiếp tại La Liga. Thầy trò Zidane cũng cần một cú hích trước khi tiếp đón Atalanta cũng tại sân nhà Alfredo Di Stefano. Nhưng có một thực tế là mọi trận đấu của Real lúc này đều mang lại cảm giác phập phồng.

Real 1-1 Sociedad
Real vẫn có những cú sảy chân khó lường

Cũng tại sân nhà Alfredo Di Stefano, Real chỉ thắng 2 trong 5 trận vừa qua trước Valencia và Getafe, còn lại họ thua 2 trước Athletic Bilbao, Levante và mới nhất là hòa Real Sociedad. Trước đó, những thất bại khó hiểu trước Alaves, Cadiz cũng đều diễn ra tại đây.

Với Elche, sau chiến thắng 2-1 trước Sevilla hôm thứ 7, họ đã lần đầu thoát khỏi nhóm nguy hiểm kể từ tháng 2. Tuy nhiên, khoảng cách 2 điểm nhiều hơn vị trí thứ 18 không hề là an toàn với thầy trò Fran Escriba.

Elche 1-1 Osasuna
Elche có thể gây ra chút khó khăn cho Real

6 trận gần đây, Elche đã có được 7 điểm, một sự tiến bộ của họ so với nửa đầu tồi tệ. Escriba đang giúp đội bóng thuộc cộng đồng tự trị Valencia khởi sắc hơn so với thời kỳ Jorge Almiron nắm quyền.

Chắc chắn, Elche sẽ dựng một bức tường phòng ngự dày đặc nhằm có điểm trên sân Real. Sẽ có lo ngại nếu biết 4 trận gần nhất, Los Blancos đều không ghi quá 1 bàn. Họ vẫn có thể thắng với đẳng cấp vượt trội, nhưng cách biệt sẽ không lớn.

Dự đoán tỷ số: Real thắng 1-0

Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Mariano, Carvajal ngồi ngoài do chấn thương
Elche: Rigoni làm khán giả bởi chấn thương

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Elche (22h15 ngày 133) Gom góp hy vọng hình ảnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X