Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Eibar (21h15 ngày 3/4): Hạ kẻ khốn khó

Thứ Bảy 03/04/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang rất khát điểm và khó lòng bỏ qua cơ hội đánh bại một Eibar thuộc nhóm cuối La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Eibar

Real Madrid sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp đón Eibar tới sân nhà ở vòng 29 La Liga. Trước khi bước vào đợt nghỉ quốc tế, Los Blancos đã đánh bại Celta Vigo 3-1 trong khi Eibar có trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao.

Real Madrid
Real Madrid đang có chuỗi trận rất tốt

Từ đầu mùa 2020-21 tới nay, Real Madrid luôn chìm trong khó khăn. Hiếm khi người ta thấy được đoàn quân của Zinedine Zidane thể hiện sự ổn định với một chuỗi thắng liên tiếp.

Nhìn xuyên suốt, đây là lúc Real chơi tốt nhất từ đầu chiến dịch. 10 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Los Blancos thắng tới 8, còn lại cũng  là 2 trận hòa với 1 là trước Atletico Madrid đang dẫn đầu La Liga.

Vì thế, Real có cơ hội cứu vãn mùa giải dù có lúc tưởng như không có hy vọng. Họ vẫn có thể giành cú đúp ở La Liga và Champions League. Đó không phải điều viển vông khi Real thể hiện được hình ảnh của một gã khổng lồ như quá khứ.



Real sẽ tiếp đón Liverpool tới sân nhà ở tứ kết lượt đi Champions League đêm ngày 6/4 tới trước khi tái ngộ tại Anfield ở lượt về 1 tuần sau. Xen giữa đó, cũng tại sân Alfredo Di Stefano, “Kền kền” sẽ đụng Barcelona ở trận El Clasico.

Do đó, trận với Eibar là nơi Real không được phép để mất điểm. Một là Los Blancos cần khí thế trước khi bước vào một loạt trận đấu lớn. Hai là họ cần tích lũy điểm số triệt để trước những đội “chiếu dưới” như Eibar trong cuộc đua vô địch La Liga.

Real Madrid vs Eibar ava
Real Madrid vs Eibar trước 3 đại chiến

Trên BXH, Real vẫn còn kém ngôi đầu của Atletico Madrid 6 điểm. Đó đã là cả một nỗ lực của thầy trò Zidane bởi có thời điểm họ tụt lại phía sau hàng xóm tới hơn 10 điểm. Lúc này, mỗi trận đấu với Real đều sẽ mang tính quyết định và chỉ một cú sảy chân có thể khiến thế giới đảo lộn.

Gặp Eibar, Real hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng. Thật khó tìm ra lý do để phản đối cho việc đó. Real như đã nói đang trên đà vươn lên khá mạnh mẽ trong khi đối thủ Eibar lại ngày càng chơi tệ hơn.

Eibar vẫn đang dành sự kiên nhẫn lớn cho HLV Jose Luis Mendilibar – người gắn bó với CLB từ  năm 2015 tới nay. Tuy nhiên, niềm tin đó chưa được đền đáp một cách thực sự xứng đáng.

Athletic 1-1 Eibar
Eibar đã rớt xuống nhóm nguy hiểm

11 trận vừa qua tại La Liga, Eibar đều không thắng bao gồm 7 thất bại và 4 trận hòa. Rộng hơn, đội bóng xứ Basque chỉ thắng 1 trong số 17 trận từ cuối năm 2020 tới nay. Thành tích nghèo nàn này khiến họ tụt xuống thứ 18 trên BXH dù cũng chỉ kém khu vực an toàn 2 điểm.
 
3 mùa trước, Eibar cán đích thứ 9, 12 và 14 rất đáng khích lệ so với thực lực của mình. Nhưng mùa này, nguy cơ xuống hạng sau 7 mùa liên tiếp chơi ở La Liga đang hiển hiện với Los Armeros.

Đụng Real đang hồi sinh, Eibar có thể chịu thất bại với cách biệt lớn, một điều dần trở nên quen thuộc. 8 lần đối đầu từ năm 2016 tới nay, Los Blancos thắng tới 7. Trong chuỗi trận trên, Real ghi tới 19 bàn và chỉ lọt lưới 8 bàn.

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Thông tin lực lượng
Real:
Hazard, Carvajal, Ramos, Valverde vắng mặt do chấn thương
Eibar: Bigas chấn thương. Khả năng ra sân của Exposito, Muto, Correa, Cote còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Eibar doi hinh
 

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X