Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Eibar (0h30 ngày 15/6): Không thể không thắng

Chủ Nhật 14/06/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối thủ thuộc nhóm cuối như Eibar, Real Madrid chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn.

Real trấn tĩnh lại


3 tháng nghỉ vừa qua không hẳn hoàn toàn tiêu cực với Real Madrid. Cũng bị ảnh hưởng tài chính lớn như mọi CLB bóng đá khác nhưng ít ra, Los Blancos cũng có thời gian trấn tĩnh lại sau chuỗi trận bết bát.

4 trận trước khi bóng đá Tây Ban Nha bị gián đoạn vì virus corona, Real thua tới 3 bao gồm 2 ở La Liga trước Levante và Real Betis và 1 ở Champions League trước Man City. Trớ trêu thay, ở trận còn lại Bầy kền kền hạ Barcelona 2-0 đầy thuyết phục ở El Clasico.

Nhận định Real Madrid vs Eibar (0h30 ngày 156) Phải thắng hình ảnh
Real Madrid thua Real Betis và tụt xuống thứ 2 La Liga

Nó cho thấy Real suốt mùa giải này, phong độ của Real luôn phập phù. Thầy trò Zidane từng có khởi đầu năm 2020 đầy suôn sẻ với danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha và có thời điểm vươn lên dẫn đầu BXH La Liga.

Có điều Real lại không thể duy trì quãng thời gian tươi đẹp. Giờ đây, họ đang là đội phía sau Barca với 2 điểm kém hơn đội dẫn đầu. Thật may cho Real khi Tây Ban Nha dù là một trong những quốc gia bị dịch bệnh tàn phá lớn nhất song La Liga vẫn được bật đèn xanh thi đấu nốt phần còn lại.

Giải đấu không kết thúc sớm như Ligue 1 là điều các thành viên Real rất hài lòng. Tuy nhiên, 11 trận còn lại với Los Blancos sẽ là 11 trận chung kết. Bắt đầu sẽ là cuộc tiếp đón Eibar vào đêm chủ nhật ở vòng 28, thời điểm họ đã kém ngôi đầu Barca 5 điểm khi đối thủ hạ Mallorca 4-0 trước đó 1 ngày.

Zidane
Zidane và các học trò có 11 trận chung kết phía trước

Thử thách dễ dàng

Eibar đứng thứ 16 trên BXH La Liga trước ngày thi đấu lại với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ”. Đây là đội bóng để lọt lưới nhiều thứ 4 tại giải và đó là điều đội bóng của Zidane đang mừng thầm.

Real chỉ thủng lưới 19 lần sau 27 trận đã qua nhưng trên hàng công, đôi lúc họ rơi vào bế tắc. Trận tới, Los Blancos đón chào sự trở lại của Eden Hazard và cả Marco Asensio sau những chấn thương nặng, bổ sung chiều sâu lực lượng cho họ.

Eibar là đối thủ không thể phù hợp hơn cho Real hậu Covid-19. Ngay cả khi không được đón khán giả vào sân cổ vũ, đó không phải vấn đề quá lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real vs Eibar preview
Real Madrid vs Eibar vào lúc này có chênh lệch lớn

6 trận sân nhà cuối cùng của Real tại La Liga mùa này sẽ diễn ra trên sân tập của họ mang tên Alfredo Di Stefano thay cho “thánh địa” Santiago Bernabeu được tận dụng thời gian này để tu sửa. Đó thậm chí có thể là một lợi thế hơn nữa cho Los Blancos.

Sân tập là nơi Real trải nghiệm hàng ngày, hàng tuần – điều gần như không thành viên nào của Eibar có cơ hội. So với 2 mùa trước về đích thứ 9 và 12, mùa này đội bóng xứ Basque đã sa sút đi nhiều.

Chỉ có Mallorca (16) và Espanyol (15) là những đội đã thua nhiều trận ở La Liga mùa này hơn Eibar (14). Làm khách của Real ngay khi giải tái khởi động chắc chắn là điều người hâm mộ Azulgranas không mong muốn.

Eibar 0-1 Atletico Madrid
Eibar lúc này đang lận đận ở cuối bảng

Eibar đã thua 4 trong 5 trận gần nhất tại La Liga trước khi giải tạm dừng. Trong đó bao gồm cả màn trắng tay 1-2 trước Mallorca ở nhóm nguy hiểm và bị đối thủ này thu hẹp khoảng cách.

HLV Jose Luis Mendilibar của Eibar đã may mắn không bị sa thải sau giai đoạn khó khăn đó. Ông có thêm thời gian điều chỉnh chiến thuật cũng như sốc lại tinh thần cho học trò.

eden hazard Benzema tap luyen cung Real
Real sẽ đón chào sự trở lại của Hazard

Nhưng như vậy có đủ để Eibar đương đầu với Real? E rằng là chưa. Ở lượt đi, Eibar đã thua đậm Real tới 4-0 ngay trên sân nhà. Đó là bằng chứng về việc cán cân sức mạnh của hai đội có sự khác biệt thế nào.

Trong quá khứ, Real cũng áp đảo Eibar về thành tích đối đầu. 10 màn so tài từ năm 2015 tới nay, họ thắng tới 8 với 6 là cách biệt từ 2 bàn trở lên. Gặp lại trên sân Alfredo Di Stefano cuối tuần này, cũng khó lòng có bất ngờ.




Thông tin lực lượng
Real:
Nacho, Jovic không thể tham dự do chấn thương
Eibar: Ramis chấn thương, Escalanta bị treo giò

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Eibar (0h30 ngày 156) Phải thắng hình ảnh
Dự đoán tỷ số: Real thắng 3-0

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X