Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (3h ngày 3/1): Chờ Zidane tung đòn tủ

Thứ Bảy 02/01/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid luôn biết cách vượt qua gian khó và cùng chờ đoàn quân của Zinedine Zidane tái hiện điều này trước Celta Vigo trên sân nhà.

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo

Trong trận đầu tiên của năm 2021, Real Madrid sẽ tiếp đón Celta Vigo tới sân nhà. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có cơ hội tốt để mở tiệc tất niên trên sân Elche song thật bất ngờ khi họ bị đội thuộc nhóm cuối cầm chân 1-1 dù đã dẫn trước ngay phút 20 do công Luka Modric.

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (3h ngày 31) Chờ Zidane hình ảnh
Real Madrid dẫn trước Elche do công Modric

Với một thế trận vượt trội, ai cũng nghĩ Real sẽ dễ dàng có được chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại La Liga. Nhưng như HLV Zinedine Zidane thừa nhận sau trận, thiếu sót lớn nhất của Los Blancos là không kết liễu được đối thủ trước giờ nghỉ giải lao:

“Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội trong hiệp 1 để có được bàn thắng thứ 2 và trải qua thời gian thoải mái hơn. Nhưng khi họ có bàn gỡ hòa, mọi thứ trở nên khó khăn hơn một chút.”

“Elche lùi sâu hơn và chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp 2. Đó chỉ là cách mọi thứ diễn ra trong bóng đá và chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Nếu bạn nhìn vào hiệp 1, có thể nói chúng tôi bị mất đi 2 điểm.”

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (3h ngày 31) Chờ Zidane hình ảnh
Sau cùng, Los Blancos lại đánh mất điểm đáng tiếc

Đó là lần đầu tiên Real để mất điểm tại La Liga kể từ cuối tháng 11. Nhìn chung, thành tích của Los Blancos vẫn tốt với những chiến thắng trước cả những tên tuổi như Sevilla, Atletico Madrid đều trên sân khách.

Nhưng sự ổn định là điều người hâm mộ chưa thực sự tin tưởng Real có thể làm được. HLV Zidane luôn biết cách giúp Los Blancos vượt qua những giai đoạn khó khăn tưởng như là cực đại. Nhưng ông vẫn chưa thể cùng các học trò tránh khỏi những cú vấp không đáng có.

Real kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 2 điểm trên BXH La Liga lúc này. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch chơi nhiều hơn hàng xóm 2 trận và chi tiết này tạo cảm giác họ thất thế không nhỏ trong cuộc đua vô địch.

Zinedine Zidane
Zidane biết cách xốc dậy các học trò

Nhiệm vụ của Real sẽ là tích lũy càng nhiều điểm càng tốt trong phần còn lại của mùa giải trước khi chờ Atletico sảy chân. Trước mắt, “Kền kền” sẽ hướng đến chiến thắng thứ 11 trong mùa giải khi tiếp đón Celta Vigo tới sân nhà.

Có những ái ngại cho Real trước thềm trận đấu. Đầu tiên là việc đoàn quân của Zidane đã bị Celta cầm hòa 2-2 cũng trên sân nhà mùa trước. Kế đến, đội bóng xứ Galicia đang có phong độ đầy ấn tượng.

Rõ ràng, sự xuất hiện của HLV Eduardo Coudet đã thổi vào Celta một luồng gió mới. Bỏ lại đằng sau khởi đầu đáng quên, họ cùng nhau thắng 6, hòa 1 sau 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Real vs Celta ava
Real Madrid vs Celta Vigo là thử thách hóc búa

Trận hòa 1-1 của Celta trên sân Getafe cũng hoàn toàn có thể chấp nhận được. Có thể nói thầy trò Coudet đã có chuẩn bị không thể tốt hơn trước chuyến làm khách trên sân Real. Sự tự tin nơi họ là không hề nhỏ vào lúc này.

Từ sát khu vực xuống hạng, hiện Celta đã leo lên vị trí thứ 8 và chỉ còn kém đội xếp thứ 6 là Barcelona 2 điểm. Đó là minh chứng cho sự thay đổi đầy tích cực tới từ Celestes trong quãng thời gian qua.

Đó là bài toán khó đối với Zidane cùng các học trò tại Real. Nhưng đã nhiều lần, họ cho thấy khi bị nghi ngờ nhất lại là lúc thể hiện sức mạnh ghê gớm nhất. Real vẫn là một ông lớn và sự tự ái có thể là điều tốt với họ khi gặp Celta.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Celta Vigo

Thông tin lực lượng:
Real Madrid:
Rodrygo không thi đấu vì chấn thương
Celta Vigo: Alvarez, Junca vắng mặt bởi chấn thương

Đội hình dự kiến:

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (3h ngày 31) Chờ Zidane hình ảnh


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X