Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (22h15, ngày 16/03): Chờ phép thuật của Zidane

Thứ Bảy 16/03/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo sẽ chứng kiến sự trở lại của HLV Zidane trên băng ghế HLV. Và liệu vị thuyền trưởng Los Blancos sẽ giúp đội bóng của mình vượt qua những khó khăn hiện tại?

 

Real Madrid sa sút không phanh ở mùa giải năm nay sau một mùa hè không có nhiều sự bổ sung trên TTCN. Hệ quả của việc này là sự ra đi trong cay đắng của hai nhà cầm quân trên băng ghế huấn luyện.

Trong bối cảnh khủng hoảng đó, BLĐ Kền kền trắng đã phải cầu viện 'người cũ' Zinedine Zidane, gương mặt đã mang về vinh quang với 3 chức vô địch Champions League cho họ ở 3 mùa giải liên tiếp gần đây. 

Và trận đấu Real Madrid vs Celta Vigo tới sẽ chứng kiến màn tái xuất của nhà cầm quân người Pháp trên băng ghế huấn luyện sau gần một năm vắng bóng.

Isco va cac dong doi co chien thang de dang trong tran Real Madrid vs Celta Vigo.
Chiến thắng thường thuộc về đội bóng Hoàng gia trong các trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo.

Thuận lợi cho Zidane là ở trận ra mắt đêm nay, nhà cầm quân người Pháp hoàn toàn có thể kì vọng 1 kết quả tốt bởi đối thủ của Real Madrid chỉ là Celta Vigo, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. 

Real Madrid bước vào trận đấu này với nhiều hoài nghi sau khi để thua liên tiếp 4 trận tại sân nhà Bernabeu. Thế nhưng đối thủ của họ cũng chẳng khá khẩm hơn. 

Kể từ đầu năm 2019, Celta Vigo mới thắng 1 trận, đó là cuộc tiếp đón Sevilla hôm 3/2, còn lại hòa 1, thua 8. Riêng 2 vòng gần đây, đội bóng xứ Galicia toàn thua, lần lượt trước Eibar và Betis (đều với tỷ số 0-1).

Trên sân khách, thầy trò Fran Escriba đã không thắng 6 trận đấu gần đây, họ chỉ giành được vỏn vẹn 1/18 điểm tối đa. Hệ quả của chuyện này là việc đội bóng này đã rớt xuống vị trí thứ 18 trên BXH, cách vị trí xuống hạng đúng 2 điểm. Chính vì thế đó sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để HLV Zidane có màn tái xuất mĩ mãn tại Bernabeu trong ít giờ nữa.

 

Chờ màn trổ tài của Zidane

Do đã từng dẫn dắt Real Madrid nên Zidane chắc chắn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để bắt nhịp và mang lại cảm hứng cho các ngôi sao tại Real. 

Có thể nói sự xuất hiện của ông khiến sự hỗn loạn trong phòng thay đồ tại Bernabeu lập tức nhường chỗ cho hi vọng. Hai ‘đại công thần’ là Sergio Ramos và Marcelo chẳng còn nằng nặc đòi ra đi như khi Santiago Solari còn tại vị.

Và khi những mâu thuẫn đã không còn, mà thay vào đó là những sự quyết tâm và hy vọng, chắc chắn Real sẽ là một tập thể rất khác ở trận đấu với Celta Vigo sắp tới.

Zidane tro lai Real
HLV Zidane sẽ thể hiện ra sao trong ngày tái xuất tại Real Madrid

Thách thức lớn nhất lúc này của Zidane chính là khỏa lấp khoảng trống quá lớn của Ronaldo đã để lại tại Bernabeu. Bale, Benzema dường như đã qua cái thời đỉnh cao phong độ trong khi Vinicius vẫn còn quá non để trở thành trụ cột của đội bóng.

Sẽ không dễ dàng để Zidane có thể tìm ra lời giải cho bài toán này song trước mắt, khi mà đối thủ đang gặp khủng hoảng, ông hoàn toàn có thể nghĩ về một kết quả tốt đẹp trong ngày trở lại. 

Hàng công Real lúc này không được đánh giá cao song thật may là đối thủ ở trận tới của họ lại có hàng phòng ngự khá tệ. Tính tới hết vòng 27, Celta Vigo đã phải nhận tới 45 bàn thua, chỉ ít hơn 2 CLB là Vallecano và Levante (48 bàn). Vì vậy đây sẽ là một cơ hội tốt để Bầy kền kền thi đấu bùng nổ ở vòng 28.

Một chiến thắng cho Real là điều được tính đến, nhưng thắng như thế nào vẫn là thứ mà tất cả đều đang nóng lòng chờ đợi từ nhà cầm quân người Pháp.

Thành tích đối đầu:

 Ở trận lượt đi La Liga mùa này, Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trên sân của Celta Vigo.

- Real Madrid bất bại trong 9 cuộc chạm trán Celta Vigo gần nhất ở La Liga (thắng 8, hòa 1), trong đó có 7 trận thắng kèo châu Á.

Thông tin lực lượng:

- Real Madrid: Vắng Dani Carvajal, Lucas Vazquez và Vinicius Junior (chấn thương); Khả năng ra sân của Marcos Llorente còn bỏ ngỏ.

- Celta Vigo: Vắng Iago Aspas (chấn thương) và Hugo Mallo (treo giò).

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Varane, Ramos, Marcelo, Odriozola; Modric, Kroos, Valverde; Asensio, Bale, Benzema.

Celta Vigo (4-4-1-1): Blanco; Araujo, Costas, Junca, Vazquez; Lobotka, Mendez, Yokuslu, Boufal, Boudebouz; Gomez.

Dự đoán: 3-0

Tottenham đã sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid
Tottenham bán Christian Eriksen cho Real Madrid nếu nhận được 100 triệu euro, đội bóng thành London đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 26 tuổi.
Arsenal và MU sẽ phải trả 60 triệu euro để có James Rodriguez
Real Madrid bán James Rodriguez ở Hè 2019 với giá 60 triệu euro, đó là thông tin được El Confidencia đăng tải.
CHÍNH THỨC: Real Madrid có bom tấn đầu tiên ở nhiệm kỳ 2 của Zidane
Real Madrid xác nhận họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Eder Militao từ Porto và cầu thủ này sẽ đến sân Bernabeu vào mùa hè tới với bản hợp đồng có thời hạn 6...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X