Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (1h45 ngày 13/5): Lần cuối ở Bernabeu

Thứ Bảy 12/05/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo chỉ còn mang ý nghĩa tri ân người hâm mộ sau một mùa giải thiếu thành công tại La Liga, cũng như làm nóng trước trận chung kết Champions League.

Real Madrid vs Celta Vigo qua mắt Zidane

 
"Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà nên chúng tôi muốn gửi tới người hâm mộ một chiến thắng" - Zidane chia sẻ trước trận đấu với Cleta Vigo: "Họ xứng đáng được hưởng niềm vui và chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó. Chúng tôi chơi chưa tốt ở La Liga cũng như Cúp nhà vua nhưng vào chung kết Champions League vẫn rất tuyệt".
 
Nhan dinh Real Madrid vs Celta Vigo Lan cuoi o Bernabeu hinh anh
Zizou nhận định Real Madrid vs Celta Vigo chỉ là món quà tri ân cho các CĐV tại Bernabeu.

Mùa này, những trận đấu tại La Liga không còn ý nghĩa với thầy trò Zizou khi họ kém nhà vô địch Barca đến 15 điểm, cũng như chắc suất trong top 4. Đúng như thừa nhận của Zizou, trận đấu với Celta Vigo cũng chỉ mang ý nghĩa động viên tinh thần, bởi Los Blancos không còn động lực để chiến đấu nữa.
 
Lúc này, tâm trí của "bầy kền kền" đang hướng về trận chung kết Champions League với Lyon. Các chuyên gia nhận định Real Madrid vs Celta chỉ là màn làm nóng người của thầy trò Zizou, bởi "Celticos" cũng không còn động lực thi đấu do chắc suất trụ hạng.
 

Champions League là mục tiêu tối thượng

 
Trận đấu với Liverpool giờ mới là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid để cứu vãn một mùa giải thất bại toàn diện. Để Barca giành cú đúp giải quốc nội, trình diễn phong độ kém cỏi hồi đầu mùa, thầy trò Zizou tiến vào chung kết C1 theo cách không quá thuyết phục.
 
Trong hai cuộc đối đầu với Juventus và Bayern Munich, Los Blancos đều đi tiếp đầy hú vía. Ngay ở trận El Clasico mới đây tại Nou Camp, Real Madrid cũng chỉ có được trận hòa dù chơi hơn người trong cả hiệp hai. Điều đó mang đến những lắng lo nhất định cho "bầy kền kền" bởi Liverpool mùa này đang trình diễn lối chơi đầy cảm hứng, tiến vào chung kết Champions League theo cách đầy thuyết phục.
 
Hồi giữa tuần, Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để thua Sevilla với tỉ số 2-3. Như vậy trong ba trận gần nhất, Los Blancos đều không thắng nên Celta Vigo là cơ hội để thầy trò Zidane lấy lại nụ cười cho chính họ, cũng như người hâm mộ ở trận đấu cuối mùa này tại Bernabeu.
 
Cac chuyen gia nhan dinh Real Madrid vs Celta Vigo chi la man lam nong nguoi truoc chung ket C1 cua thay tro Zizou.
Các chuyên gia nhận định Real Madrid vs Celta Vigo chỉ là màn làm nóng người trước chung kết C1 của thầy trò Zizou.

Để lấy lại sự tự tin, Real Madrid cần một đòn bẩy và Celta Vigo đến rất đúng lúc. Zizou sẽ tung ra lực lượng gần như mạnh nhất để giành chiến thắng nhằm tạo đà về tâm lý, cũng như gửi lời cảnh báo tới một số trụ cột rằng ba trận đấu cuối mùa giải sẽ quyết định tương lai của họ.
 
"Mùa tới, Real Madrid muốn làm mọi thứ có thể nhằm thay đổi những gì diễn ra trong mùa này, với mục tiêu là vô địch La Liga" - Zizou chia sẻ đầy ẩn ý trước trận gặp Celta Vigo. Nhiều người cho rằng đó là lời nhắn nhủ Zizou muốn gửi đến Gareth Bale và Karim Benzema, những cái tên không có phong độ tốt mùa này.
 
Cristiano Ronaldo chắc chắn không ra sân dù đã trở lại tập luyện sau chấn thương, Zizou không thể mạo hiểm cho một trận đấu vô thưởng vô phạt. Đó là cơ hội để Gareth Bale và Benzema khẳng định mình bởi họ sẽ có nhiều khoảng trống, bởi Celta Vigo cũng muốn có một trận cầu cống hiến khi đã hết mục tiêu.
 
Real Madrid sẽ cố gắng giải quyết sớm trận đấu để tiết kiệm sức cho hai trận đấu cuối của mùa giải. Los Blancos sẽ thắng nếu họ không chủ quan, vấn đề là những cái tên được trao cơ hội ra sân trận này sẽ thể hiện mình ra sao.
 
Thống kê trước trận:
* Ba trận gần nhất ở mọi đấu trường, Real Madrid chưa thắng (2 hòa, 1 thua).
* Celta Vigo thua 6 trong 7 trận sân khách gần nhất ở La Liga.
* Real Madrid không thua 8 trận gần nhất trên sân nhà ở La Liga. 
 
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Daniel Carvajal chấn thương - Cristiano Ronaldo chưa chắc ra sân 
Celta Vigo: Iago Aspas, Emre Mor, Nemanja Radoja chưa chắc ra sân. 
 
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Celta Vigo (1h45 ngày 13/5):
Real Madrid (4-3-1-2): 1.Navas - 6.Nacho, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 22.Isco - 11.Bale, 21.Mayoral
Celta Vigo (4-4-2): 1.S.Alvarez - 2.Mallo, 22.Cabral, 20.S.Gomez, 19.Jonny - 18.Wass, 16.J.Sanchez, 14.Lobotka, 11.Sisto - 7.M.Gomez, 10.Aspas
Dự đoán tỉ số: Real Madrid 3-1 Celta Vigo

Doi hinh du kien Real Madrid vs Celta Vigo
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Celta Vigo
 
Như Đạt (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X