Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (23h30 ngày 17/10): Khuất phục tân binh

Thứ Bảy 17/10/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp tân binh Cadiz mục tiêu của Real Madrid không chỉ là chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở La Liga mà còn là màn khởi động hoành tráng cho El Clasico.

Real Madrid hiện chiếm ngôi đầu La Liga với 10 điểm sau 4 trận đầu tiên của mùa giải. Phía bên kia, Cadiz đang đứng thứ 9 với 7 điểm sau 5 trận đã qua ở mùa giải này.

Real vẫn trên đỉnh La Liga



Real Madrid đã mở đầu La Liga mùa giải 2020-21 bằng trận hòa không bàn thắng trước Real Sociedad vào ngày 20 tháng 9. Nhưng quá khứ chỉ ra làm khách tại sân Anoeta không hề dễ dàng chút nào.

Diễn biến trận đấu cũng chỉ ra Real thiếu may mắn. Los Blancos thống trị về thế trận và chỉ tiếc là các chân sút của họ đã không có duyên ghi bàn. Tỷ lệ kiểm soát bóng gần 70% cùng 16 pha dứt điểm cầu môn của Real là áp đảo Sociedad.

Sau cú vấp kém may đó, Real đã liên tiếp tìm được niềm vui trọn vẹn. 3 trận với Real Betis, Real Valladolid và Levante ở 3 vòng qua của La Liga, thầy trò Zidane đều giành chiến thắng lần lượt 3-2, 1-0 và 2-0.

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (23h30 ngày 1710) Hạ tân binh hình ảnh
Real Madrid có 3 chiến thắng liên tiếp

Vị trí trên BXH khi mùa giải mới chỉ trôi qua hơn 1 tháng không mang tính định đoạt kết cục. Tuy nhiên, ít nhiều Real cũng có lợi thế khi dẫn đầu La Liga và nhiều khả năng sẽ giành thêm 3 điểm vào cuối tuần này.

Đây sẽ là một tuần quan trọng và đầy thử thách với Real. Giữa tuần sau, họ sẽ tiếp đón Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Sau đó vài ngày, Real sẽ làm khách trên sân Barcelona ở trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Tác động về tài chính của đại dịch Covid-19 dẫn tới mùa hè này, Real tỏ ra đầy yên ắng. Họ không chi dù chỉ 1 xu dù thu về tới 98,5 triệu euro tiền bán đi 9 cầu thủ. Đáng chú ý nhất trong đó là cặp hậu vệ cánh Achraf Hakimi và Sergio Reguilon với tổng cộng 70 triệu euro chưa kể Gareth Bale tới Tottenham dưới dạng cho mượn.

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (23h30 ngày 1710) Khuất phục tân binh hình ảnh 2
Los Blancos mùa này sẽ dựa vào tài thao lược của HLV Zidane

Áp lực dồn lên những trụ cột như Karim Benzema và Sergio Ramos ngày một lớn. Rõ ràng, Real đang không có đội hình tốt như khi vô địch Champions League 3 mùa liền. Cách để họ đi đến thành công không gì khác ngoài xây dựng một tập thể mạnh.

Khuất phục Cadiz?

Trên lý thuyết, Real mạnh hơn nhiều so với Cadiz, lại còn được chơi trên sân nhà và cơ hội bỏ túi 3 điểm là rõ rệt. Hai đội đã không đối đầu tại La Liga kể từ mùa 2005-06 tới nay kể từ khi Cadiz. Trong mùa đó, Real toàn thắng cả 2 lượt trận lần lượt 2-1 và 3-1.

Cadiz 1-1 Granada
Cadiz thi đấu đầy nỗ lực sau khi lên hạng

Mùa trước, với ngôi nhì Segunda Division, Cadiz đã giành vé trở lại La Liga sau 14 năm. Hè này, đội bóng xứ Andalusia khá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng khi mua Alvaro Gimenez, Choco Lozano và Ivan Alejo rồi thu nạp tiền đạo giàu kinh nghiệm Alvaro Negredo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cadiz đã mở đầu La Liga bằng thất bại 0-2 trước Osasuna vào ngày 12 tháng 9. Nhưng 1 tuần sau, họ đã có ngay chiến thắng ở trận cầu “6 điểm” trước một tân binh khác là Huesca với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách.

Trận thua thứ 2 của Cadiz, đều trên sân nhà tới trước hàng xóm Sevilla với tỷ số 3-1. Nhưng tinh thần của đại diện xứ Andalusia là tuyệt vời khi sốc lại tinh thần ngay và vượt qua Athletic Bilbao 1-0 ngay tại San Mames đầu tháng này.

Real vs Cadiz nhan dinh
Nhưng khó có bất ngờ ở trận Real Madrid vs Cadiz

Cộng với trận hòa Granada 1-1 trước đợt nghỉ quốc tế, Cadiz đã thu được 7 điểm sau 5 trận đã đấu, đứng thứ 9 trên BXH. Đó đã là thành tích đáng khích lệ với một đội bóng mới lên hạng và có thực lực yếu bậc nhất giải đấu.

Dù vậy, Real Madrid vẫn là một ngọn núi lớn trước mặt Cadiz. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ dễ dàng có chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở La Liga.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Cadiz

Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Hazard, Carvajal, Odriozola vắng mặt do chấn thương
Cadiz: Quezada, Iza không thể ra sân vì chấn thương

Đội hình dự kiến

Real vs Cadiz doi hinh

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X