Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Bilbao (21h15 ngày 21/4): Thêm một trận đấu giàu cảm xúc

Thứ Năm 25/04/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Real Madrid lúc này, kết quả không còn quá quan trọng. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane sẽ cố gắng trình diễn nhiều nhất cho người hâm mộ từ giờ tới cuối mùa. Nhận định Real Madrid vs Bilbao tin điều đó sẽ diễn ra.
Nhận định La Liga tối nay
 

Real không đặt nặng kết quả


Sau khi Zinedine Zidane trở lại Real Madrid, tác động của ông là chưa thực sự rõ rệt. Sau chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo ngày tái xuất, đoàn quân của Zizou có sự sa sút. 4 vòng đấu vừa qua tại La Liga, họ thắng 2 song đều sát nút và vất vả trước Huesca 3-2 và Eibar 2-1 trên sân nhà.

Còn lại 2 chuyến làm khách, Real đều đánh rơi điểm. Họ lần lượt thua 2-1 trước Valencia và mới đầu tuần bị Leganes cầm chân 1-1. Dĩ nhiên, Real lúc này còn rất nhiều vấn đề. Hàng thủ của họ vốn đã thiếu đi chắc chắn từ đầu mùa nay lại mất đội trưởng Sergio Ramos do chấn thương.

Nhận định Real Madrid vs Bilbao (21h15 ngày 214) Cảm xúc hình ảnh
Real thiếu Ramos luôn rất mong manh

Raphael Varane vốn đã không là chính mình suốt gần 1 mùa qua. Giờ đây, người đá cặp với anh ở trung tâm hàng phòng ngự Real lại là một vấn đề lớn hơn. Dù là Nacho hay Jesus Vallejo cũng đều không phải lựa chọn chất lượng.

Không ngẫu nhiên chút nào khi Real bỏ ra tới 50 triệu Euro để chiêu mộ hậu vệ Eder Militao từ Porto khi mà mùa 2018/19 còn chưa kết thúc. Nhưng trước mắt, Zidane phải đối mặt với thực trạng là Los Blancos hiện không có sự chắc chắn nơi hậu phương.

4 trận gần đây, Real lọt lưới tới 6 bàn, không tương xứng với tên tuổi của họ. Nhưng cũng thật khó để Zidane thúc đẩy động lực của các học trò khi một mùa giải trắng tay đang mở ra trước mắt họ.

Nhận định Real Madrid vs Bilbao (21h15 ngày 214) Thêm một trận đấu giàu cảm xúc hình ảnh 2
Los Blancos rất mong manh ở giai đoạn này


Khán giả được thỏa mãn


Đổi lại cho sự thiếu quyết tâm của Real, các trận đấu của họ luôn ngập tràn bàn thắng cùng những sự hứng thú đến cho khán giả. Không có sự tính toán giữ gìn tỷ số không cần thiết tới từ Bầy kền kền và điều đó là tích cực nếu xét trên yếu tố cảm xúc từ người xem.

Nhận định Real Madrid vs Bilbao tin rằng sẽ có 90 phút đầy hấp dẫn phía trước. Bilbao có nhiều động lực hơn khi vẫn cạnh tranh cho vị trí thứ 6 được dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, đội bóng xứ Basque lại không có hàng phòng ngự vững chắc.

Leganes vs Real Madrid
Nhưng các bàn thắng trong các trận của họ là không thiếu

Bilbao luôn trong tình trạng “công làm, thủ phá” ngay cả khi họ đang có thành tích tốt. 5 vòng đấu vừa qua, đội bóng áo đỏ trắng giành được 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thất bại. Trong đó, số bàn thua mà Bilbao phải nhận là 9, tức trung bình gần 2 bàn/ trận.

Nhưng đổi lại, Bilbao đã ghi tới 11 bàn và là nguồn sống của họ vào lúc này. Trong thành tích phá lưới đối phương ấn tượng kể trên của Bilbao, tiền đạo Inaki Williams góp công không nhỏ. Từ một cầu thủ chạy cánh, anh giờ đã chứng tỏ được nhiều điều ở vị trí trung phong cắm.

Mùa này, Williams ghi được 12 bàn cộng thêm 4 pha kiến tạo tại La Liga. Riêng 5 lần ra sân gần nhất, tiền đạo sinh năm 1994 đã đóng góp 5 bàn cộng 1 kiến tạo, mới nhất là cú đúp trước Rayo Vallecano cách đây 1 tuần.

Preview Real Madrid vs Bilbao

Nhận định Real Madrid vs Bilbao hướng tới trận cầu cảm xúc


Khoảng cách giữa Bilbao với vị trí thứ 6 của Valencia chỉ còn 3 điểm. Đó đã là một thành tích tốt của đội bóng xứ Basque nếu biết mùa 2017/18 họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 16, tức thứ 5 từ dưới lên. Cần biết rằng cũng như mọi năm, Bilbao không được tăng cường lực lượng đáng kể.

Rõ ràng, dù lực lượng khiêm tốn, tinh thần thi đấu cao độ của Bilbao giúp họ luôn rất khó đánh bại. Real cũng không dễ để có chiến thắng dù chơi tại sân nhà. Lúc này, Los Blancos luôn tỏ ra rất mong manh và có thể thủng lưới bất cứ trận nào.

Trận tới, sẽ là màn so tài của 2 tiền đạo đang có phong độ rất cao của hai đội. Nếu như Bilbao có Williams đang rất nổi thì Real có Karim Benzema trên đà hồi sinh. 6 trận gần nhất tại La Liga, Benzema ghi 7 bàn cùng 3 kiến tạo. Trong nguồn cảm hứng từ bộ đôi trên, nhận định Real Madrid vs Bilbao tin sẽ có một cơn mưa bàn thắng.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3):
1.Navas - 2.Carvajal, 5.Varane, 6.Nacho, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 15.Valverde - 22.Isco, 9.Benzema, 20.Asensio
Bilbao (4-2-3-1): 13.Herrerín - 18.De Marcos, 4.Martínez, 5.Yeray, 12.Yuri - 7.Benat, 6.San José - 10.Muniain, 22.García, 11.Córdoba - 9.Williams

Dự đoán tỷ số: Hòa 2-2

Doi hinh du kien Real Madrid vs Bilbao
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Bilbao

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X