Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Alaves (2h45 ngày 4/2): Thắng đã rồi đón Quang Hải

Chủ Nhật 03/02/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một mùa giải khó khăn với thầy trò Santiago Solari sẽ tiếp tục bằng thử thách mang tên Alaves - đội bóng đang mời Quang Hải sang tập huấn vào tháng 3 tới.

Khoảng bình yên trước bão
 

Sự ra đi của Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo chấm dứt một thời kỳ hoàng kim của Los Blancos. 10 điểm kém Barca, 5 điểm kém Atletico, Los Blancos giờ đây không còn là một thế lực quá đáng sợ ở La Liga nữa khi đã để thua 6/21 trận từ đầu mùa.
 
Preview Real Madrid vs Alaves
Nhận định Real Madrid vs Alaves - Bắt đầu cơn giông cho Los Blancos.

Nhưng sau những bước đi loạng choạng hồi đầu mùa, HLV Solari dường như đang đưa Los Blancos trở lại quỹ đạo vốn có. Bảy trận gần nhất trên mọi đấu trường, Real Madrid thắng đến 6 (thua 1), ghi đến 18 bàn vào lưới các đối thủ.
 
Thắng Girona với tổng tỉ số 7-3, trận đấu với Alaves có thể coi là màn tổng duyệt trước khi đối đầu đại kình địch Barcelona tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ba tuần tới sẽ là thời điểm mang tính quyết định cho Los Blancos.
 
Đầu tiên, họ sẽ làm khách của Barcelona tại bán kết lượt đi Cúp nhà vua. Ngay sau đó, trận derby thành Madrid với "hàng xóm" Atletico sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua ở La Liga. Rồi hai trận đấu với Ajax tại Champions League cũng là thử thách lớn lao với đoàn quân của Santiago Solari.
 
Thế nên cuộc đối đầu với Alaves có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Một chiến thắng sẽ giúp Los Blancos nâng tinh thần để bước vào quãng thời gian bão táp. Còn nếu thua, hiệu ứng domino có thể khiến mùa giải của Los Blancos kết thúc chỉ trong vòng ba tuần tới.
 

Alaves - đối thủ chẳng dễ xơi
 

Nếu nghĩ Alaves chỉ là đá mài dao cho Real Madrid thì e rằng... nhầm to. Hồi đầu mùa trên sân Mendizorrotza, Alaves đã bắn hạ "bầy kền kền" với tỉ số tối thiểu 1-0, thứ bậc của "Babazorros" đang ở vị trí 6, kém đội đứng thứ tư là Sevilla khoảng cách chỉ 4 điểm dù thi đấu ít hơn một trận.
 
Quang Hai tiep tuc thi dau tron vai khi doi dau DT Jordan
Quang Hải sẽ tới CLB Alaves tập luyện vào tháng Ba tới.

Lối chơi của Alaves tương đối khó chịu khi có rất nhiều mũi tấn công. Ngoài bộ đôi Calleri và Baston mỗi người ghi được 4 bàn mùa này, những cú đấm từ tuyến giữa cũng là điểm mạnh của Alaves.
 
Vấn đề lớn nhất của Alaves lúc này là phong độ của họ thời gian gần đây thiếu ổn định. 9 trận gần nhất ở La Liga, Alaves chỉ thắng 2, hòa 3 và có đến 4 thất bại, rõ ràng đây là thành tích không mấy thuyết phục trước khi bước vào trận đấu với Real Madrid tại Bernabeu.
 
Alaves gần như có được đội hình tốt nhất nhưng các trụ cột của Real Madrid cũng đã trở lại sau chấn thương. Nhiều cầu thủ cũng có thời gian nghỉ ngơi sau trận đấu với Girona tại Cúp nhà vua nên sẵn sàng xuất chiến trong trận gặp Alaves.
 
Liệu Alaves có tiếp tục làm nên bất ngờ trước khi đón Quang Hải sang tập luyện trước một Real Madrid đang tràn đầy quyết tâm?
 
Thống kê trước trận:
* Hai đội đã chạm trán nhau 15 lần, Real Madrid thắng 12 lần (1 hòa, 2 thua).
* Karim Benzema đang có phong độ làm bàn rất tốt với 5 bàn ghi được trong 3 trận gần nhất.
* Real Madrid ghi được ít nhất 3 bàn trong 6 trận sân nhà gần nhất chạm trán Alaves ở mọi đấu trường, cũng như giữ thành tích toàn thắng trong cả 6 trận.
* Real Madrid đang giữ sạch lưới 6 trong 8 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.
* Los Blancos bất bại ở 17 trong 19 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.
* Trong 3 trận gần nhất gặp Alaves trên sân nhà ở mọi đấu trường, Real Madrid đều giữ sạch lưới.
 
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Jesus Vallejo chấn thương - Daniel Carvajal, Raphael Varane thẻ phạt. 
Alaves: Rodrigo Ely chấn thương - Takashi Inui tập trung ĐTQG
 
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Alaves (2h45 ngày 4/2):
Real Madrid (4-3-3): 25.Courtois - 19.Odriozola, 6.Nacho, 4.Ramos, 23.Reguilon - 10.Modric, 14.Casemiro, 24.Ceballos - 20.Asensio, 9.Benzema, 11.Bale
Alaves (4-4-2): 1.Pacheco - 15.Navarro, 6.Maripan, 5.Laguardia, 3.Duarte - 14.Burgui, 19.Garcia, 8.Pina, 23.Jony - 12.Calleri, 18.Baston
Dự đoán tỉ số: Real Madrid 2-0 Alaves
 

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


‘Gãi đúng chỗ ngứa’, Juventus tự tin có sao khủng Real
Juventus chi 45 triệu Euro mua Marcelo. Đây là mức giá không nhỏ chút nào và người ta dự đoán rằng Real Madrid sẽ nhanh chóng ngồi vào bàn đàm phán với đại gia...
Vừa đến Real, Brahim Diaz đã cảm thấy thất vọng
Brahim Diaz thất vọng với cuộc sống ở Real Madrid, ngôi sao 19 tuổi cảm thấy chán nản khi không được HLV Solari trao cơ hội ra sân.
Courtois khuyên Real mua Hazard thay vì Neymar
Thibaut Courtois cho rằng Real Madrid nên chiêu mộ Eden Hazard thay vì Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Tiền vệ Quang Hải sẽ sang La Liga tập cùng CLB Alaves
Tiền vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải sẽ tập cùng đội Alaves. Ngoài ra, anh dự khán một số trận đấu có sự góp mặt của Barcelona hoặc Real...
Bốc thăm cúp Nhà vua: El Clasico xuất hiện ngay bán kết
Kết quả bốc thăm bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa 2018/19 mới được công bố. Theo đó, hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona sẽ đụng độ nhau trong 2 lượt...
HLV Real Madrid sẵn sàng cho El Clasico ở bán kết Cúp Nhà Vua
Phát biểu tự tin của Santiago Solari sau chiến thắng 3-1 trước Girona để đưa đội bóng hoàng gia vào vòng bán kết Copa del Rey mùa giải này.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X