Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Alaves 21h15 ngày 2/4 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 02/04/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vs Alaves lúc 21h15 ngày 2/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Real Madrid vs Alaves: 3-1
Nhan dinh Real Madrid vs Alaves 21h15 ngay 24 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Real Madrid - Alaves


Loạt trận ĐTQG đã chấm dứt và giờ là lúc đội hình dày đặc tuyển thủ của Real Madrid trở lại cuộc chiến La Liga với màn đón tiếp đội giữa bảng Alaves. Do đã có hơn nửa đội hình thi đấu cho các đội tuyển hồi đầu tuần, HLV Zinedine Zidane có thể sẽ phải tiến hành xoay vòng.

Trước khi các tuyển thủ trở về đội tuyển, Real có thắng lợi lớn 2-1 tại San Mames của Athletic Bilbao. Chiến thắng kéo mạch trận toàn thắng lên con số 4 và chuỗi bất bại lên 6. Đây là một thành tích ấn tượng khi nhìn lại thời điểm tháng 2 của Real, khi họ sảy chân ở La Liga lẫn Cúp nhà Vua và có lúc để Barcelona tạm vượt lên.

Mặc dù đang toàn thắng, Real Madrid để lại mối lo lớn về mặt phòng ngự khi đã không giữ sạch lưới trong cả 4 trận. Đá tại Bernabeu chẳng đảm bảo lợi thế gì cho “Los Blancos” khi trên sân nhà họ đã từng bị Las Palmas dội cho 3 bàn.

Thủ môn Keylor Navas đã mắc vài sai lầm gần đây, nhưng trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng mắc lỗi nhiều không kém dù được những khoảnh khắc ghi bàn anh hùng che đậy điểm yếu. Ramos đang chóng trở thành một biểu tượng sùng bái tại Bernabeu nhờ khả năng ghi những bàn thắng quan trọng, khiến fan Real nhớ lại chuyên gia ngược dòng quá cố Juanito (hôm nay là kỷ niệm 25 năm ngày mất của Juanito).

Với thành tích phòng thủ không mấy ấn tượng này, Real sẽ vào trận tối nay mà không có Casemiro, người đã chạm quota thẻ vàng và sẽ bị treo giò. Theo báo giới tại Madrid, Isco sẽ thay Casemiro nhưng là về mặt nhân sự, còn về mặt vị trí Toni Kroos sẽ thế chỗ tiền vệ người Brazil, để Isco chơi cao hơn hỗ trợ tấn công đằng sau bộ ba Ronaldo – BenzemaBale.

Một thay đổi nhân sự khác đến ở hàng thủ khi Raphael Varane đã có thể thi đấu và sẽ lại đá cặp với Ramos. Dani Carvajal đã tập trở lại và đủ thể lực để đá chính, giải thoát cho Zidane khỏi phải dùng một Danilo dở tệ trong phòng thủ nhưng rất ham tấn công.

Alaves là một đối thủ khó lường cho Real Madrid. Họ đã bất bại trong 3 trận gần nhất và thậm chí giành thắng lợi 2-1 trước Malaga trong thế chỉ có 10 người. Trung phong cắm Deyverson có 6 bàn từ đầu mùa giải, con số này chẳng có gì ấn tượng khi so sánh với Messi hay Ronaldo nhưng 5/6 bàn đã trực tiếp mang về 13 điểm cho Alaves, và ở lượt đi Deyverson cũng chọc thủng lưới Real dù Alaves thua 1-4.

Tuy nhiên đội khách sẽ gặp thiệt hại nặng nề ở trận này với sự vắng mặt của Marcos Llorente. Tiền vệ phòng ngự này giúp Alaves có số bàn thua ít thứ 6 ở La Liga, nhưng anh sẽ không thể ra sân do là người thuộc biên chế của Real và đang đá ở Alaves dưới dạng cho mượn.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid: Navas – Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal – Isco, Kroos, Modric – Ronaldo, Benzema, Bale.
Alaves: Pacheco – Hernandez, Laguardia, Feddal, Femenia – Krsticic, Garcia – Gomez, Camasara, Toquero – Deyverson.

THÔNG TIN
Real Madrid: Casemiro bị treo giò. Varane trở lại sau chấn thương.
Alaves: Vắng Galilea, Vigaray, Sobrino (chấn thương) và M.Llorente (điều khoản hợp đồng).
Theo châu Á, Real thắng 2, hòa 2 và thua 2 ở 6 trận gần đây, Alaves thắng 5 và thua 1 ở 6 trận vừa qua.
Theo châu Á, Real thắng 2, hòa 1 và thua 4 ở 7 trận sân nhà gần đây, Alaves thắng 6 và thua 1 ở 7 trận sân khách vừa qua.
Cả 5 trận vừa qua của Real và 4 trận gần đây của Alaves đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
4 bàn thắng trở lên
4/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có từ 4 bàn trở lên. 14/15 trận sân nhà vừa qua của Real và 3/4 trận sân khách gần nhất của Alaves cũng có 3 đến 4 bàn hoặc hơn được ghi. Trận này sẽ có 4 bàn thắng trở nên.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X