Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (2h45 ngày 14/1): Ngổn ngang nhiều bề

Chủ Nhật 13/01/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang tồn tại rất nhiều vấn đề. Nhận định Real Betis vs Real Madrid không tin rằng Bầy kền kền sẽ có được một kết quả khả quan.

Real phong độ bất ổn


Với những gì đang thể hiện, Real Madrid bị đặt dấu hỏi lớn về khả năng chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này. So với tên tuổi và những gì đã thể hiện ở mùa giải trước, Los Blancos chỉ là cái bóng của chính họ.

Với trận thua sốc 0-2 trước Real Sociedad ngay trên sân nhà, Real Madrid đã tụt xuống thứ 5 trên BXH La Liga, kém 10 điểm so với ngôi đầu của Barcelona. Đó là trận thứ 2 liên tiếp Bầy kền kền sảy chân tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha sau trận hòa 2-2 với Villarreal.

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (2h45 ngày 141) Ngổn ngang  hình ảnh
Real chỉ có 1 điểm sau 2 vòng vừa qua của La Liga

Đó không phải là những màn trình diễn tương xứng với một ứng viên vô địch. Với tình hình hiện nay, cơ hội để Real có được chức vô địch La Liga là rất nhỏ nhoi. Tại Champions League, nếu như Los Blancos đã có thể thất thủ trước CSKA Moscow ở cả 2 lượt trận, thật khó kết luận rằng họ sẽ đối phó tốt với các ông lớn châu lục.

Chưa thể nói Real đang lâm vào khủng hoảng, nhưng rõ ràng thành tích lẹt đẹt của họ không phải là ngẫu nhiên. Một loạt các trụ cột của Los Blancos từ trẻ tới lớn tuổi đều sa sút phong độ như Marco Asensio, Casemiro, Sergio Ramos, Marcelo… đều sa sút phong độ thảm hại.

Một là họ mệt mỏi sau khi phải chinh chiến liên miên tại CLB và ĐTQG trong năm 2018. Kế đến, họ cũng như phần còn lại của Real dường như đều suy giảm về động lực thi đấu sau 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (2h45 ngày 141) Ngổn ngang nhiều bề hình ảnh 2
Các trụ cột Los Blancos đang gặp nhiều vấn đề


Solari chưa đủ trình độ giải quyết


Santiago Solari đã từng có khởi đầu như mơ tại Real Madrid với một loạt chiến thắng để từ tạm quyền được đôn lên làm HLV chính thức. Nhưng thời gian trôi qua, khi sự hưng phấn sau khi thay tướng không còn, những vấn đề đã bộc lộ và nhà cầm quân 42 tuổi có vẻ như thiếu kinh nghiệm giải quyết tình hình.

Cho tới nay, những vấn đề nơi Real chưa được giải quyết một cách rốt ráo. Trong phòng ngự, họ dù đã cố gắng siết chặt vẫn không có được sự chắc chắn. Còn trên hàng công, những miếng đánh mà Solari truyền đạt tỏ ra rất đơn giản và ngày một thiếu sức nặng hơn.

HLV Solari
HLV Solari chưa có nhiều kinh nghiệm chỉ đạo

Thiếu Cristiano Ronaldo quả là một vấn nạn với Real. Việc anh dứt áo ra đi cũng khiến Bầy kền kền hụt đi trung bình 50 bàn/ mùa. Mỗi khi bế tắc, Real cũng không còn có người tạo nên sự khác biệt khi Gareth Bale chấn thương liên miên còn Karim Benzema trận hay, trận dở.

Trong bối cảnh chưa thể mang về một siêu sao mới thay Ronaldo, Real đành phải chấp nhận chung sống với phần còn lại. Việc một Lucas Vazquez chỉ tầm tầm cũng thường xuyên đá chính cho thấy thực lực hạn chế thế nào của Los Blancos.

Preview Betis vs Real madrid
Nhận định Betis vs Real Madrid không đơn giản

Nhận định Real Betis vs Real Madrid, HLV Solari hẳn sẽ cảm thấy khó chịu khi từ Marcos Llorente, Gareth Bale, Toni Kroos, Thibaut Courtois tới Marco Asensio đều chấn thương cộng với Isco bị treo giò. Sẽ có những vá víu nơi đội hình Real, nơi Solari buộc phải sử dụng những Dani Ceballos hay Isco không phù hợp triết lý.

Đối thủ của Real sắp tới không tầm thường chút nào, đặc biệt là trên sân nhà. 12 trận vừa qua tại Benito Villamarín trên mọi đấu trường, Real Betis đã thắng tới 6, hòa 5 và chỉ thua có 1. Không thể quên đội bóng áo sọc xanh trắng hiện đang xếp thứ 6, ngay dưới Real với 4 điểm ít hơn.

Nếu đánh bại gã khổng lồ Tây Ban Nha, Betis sẽ thu hẹp khoảng cách xuống 1 điểm và gây áp lực lên vị trí thứ 4 của Deportivo Alaves. Nhìn vào những gì Real đang thể hiện, đội bóng xứ Andalusia có quyền hy vọng vào ít nhất 1 điểm.

Đội hình dự kiến:
Real Betis (3-5-1-1):
13.López - 23.Mandi, 5.Bartra, 4.Feddal - 2.Francis, 18.Guardado, 21.Lo Celso, 14.Carvalho, 11.Tello - 6.Canales - 9.Sanabria
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 2.Carvajal, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 24.Ceballos - 22.Isco, 9.Benzema, 28.Vinicius

Dự đoán tỷ số: Hòa 2-2

Doi hinh du kien Betis vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Betis vs Real Madrid

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X