Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (22h ngày 9/2): Kền kền trút giận

Chủ Nhật 09/02/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mới bị loại ở cúp Nhà vua hồi giữa tuần và có thể họ sẽ mang nỗi buồn bực trút lên Osasuna.

Real bị loại ở cúp Nhà vua


Đêm thứ 5 vừa qua, Real Madrid đã hứng chịu một cú sốc khi thất bại 3-4 trước Real Sociedad trên sân nhà ở tứ kết cúp Nhà vua. Chỉ sau chưa tới 70 phút, Los Blancos đã bị dẫn trước 4-1.

Tất cả nói lên sự chủ quan của thầy trò HLV Zinedine Zidane. Real tiếp đón Sociedad với đội hình kết hợp giữa chính thức và dự bị. Tính toán của Zidane đã phá sản khi những phương án B được ông tích hợp đều trở thành thảm họa.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (22h ngày 92) Kền kền giận dữ hình ảnh
Real Madrid mới dừng chân ở cúp Nhà vua

Đó là Areola mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên, là Militao chậm chạp, là Nacho dễ bị vượt mặt, James Rodriguez bị thay ra ngay sau hiệp 1 rồi Brahim Diaz chỉ tầm tầm. Đã có sự vùng lên của Real trong hiệp 2 nhưng nó là quá muộn.

Los Blancos hứng chịu thất bại đầu tiên sau 22 trận bất bại. Đó cũng là lần đầu tiên Real dưới thời Zidane lọt lưới 4 bàn trong một trận đấu. Tất cả đều là những con số khiến HLV người Pháp đau lòng.

Zidane không thể ngờ khoảng cách trình độ giữa đội hình chính của Real với đội dự bị lại lớn như vậy và sân nhà Santiago Bernabeu cũng không thể cứu rỗi họ. Sociedad đã khai thác triệt để những điểm yếu của đối thủ và có chiến thắng.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (22h ngày 92) Kền kền trút giận hình ảnh 2
Những phương án B đã khiến HLV Zidane thất vọng

Đó sẽ là bài học với Zidane trong phần còn lại của mùa giải 2019-20. Ở một góc nhìn nào đó, việc bị loại khỏi cúp Nhà vua càng khiến Real của ông thêm quyết tâm trong 2 đấu trường còn lại là La Liga và Champions League.


Osasuna hứng chịu thịnh nộ


Trước mắt, Real sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Osasuna ở vòng 23 La Liga. Nếu chỉ tính tại giải đấu này, nơi Bầy kền kền có sự tập trung tối đa, họ vẫn đang bất bại 13 trận liên tiếp bao gồm 9 chiến thắng.

Trong 13 trận đó, Real chỉ lọt lưới có 4 bàn. Xét tổng cộng 22 trận đã qua ở La Liga mùa này, Los Blancos cũng mới chịu 13 bàn thua. Đó là con số thấp nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Osasuna vs Real preview
Nhưng trận Osasuna vs Real Madrid có thể sẽ khác

Trước Sociedad, hàng thủ Real vẫn có Ramos nhưng thiếu đi 3 hậu vệ là Mendy, Varane, Carvajal, thủ môn Courtois và cả tiền vệ phòng ngự Casemiro đều đang có phong độ cực cao. Tất cả góp phần khiến Los Blancos vô cùng mong manh.

Nhưng ngược lại, khi họ tái xuất vào tối chủ nhật này, Osasuna sẽ không có may mắn dễ đá như Sociedad. Đã thế, đội chủ sân El Sadar còn mất đi chủ công Chimy Avila – người ghi 9 bàn sau 20 lần ra sân tại La Liga mùa này do chấn thương.

Bên cạnh đó, Osasuna cũng thiếu trung vệ Aridane Hernández do treo giò. Ngoài lực lượng, phong độ của đội bóng xứ Pamplona cũng không đáng tin cậy chút nào. 7 vòng vừa qua của La Liga, họ chỉ thắng đúng 1 trận trước Levante, còn lại là 3 thất bại và 3 trận hòa.

Real Madrid Osasuna
Osasuna đã không còn giữ được sự khó chịu như trước

Với việc đã có 28 điểm, bỏ xa nhóm nguy hiểm 10 điểm, dường như động lực của Osasuna cũng suy giảm phần nào. Ngay cả tại sân nhà, nơi từng thắng Valencia và cầm hòa Sevilla, Barcelona, họ cũng không còn chơi tốt như trước.

Osasuna chỉ thắng 1 cũng trước Levante còn lại 2 hòa, 2 thua trong 5 trận gần đây tại El Sadar. Mà tại đây, Real đã thắng cách biệt 2-0 và 3-1 trong 2 lần ghé thăm gần nhất. Họ đặt mục tiêu lặp lại điều tương tự để gây áp lực lên Barcelona trước chuyến làm khách tới sân Real Betis.

Đặt lên bàn cân, Real vượt trội Osasuna trên nhiều khía cạnh. Tối chủ nhật này, sức mạnh thực sự của Bầy kền kền mới được bộc lộ. Và khó lòng để Osasuna thoát khỏi cảnh trắng tay trên sân nhà.

Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Asensio dưỡng thương dài hạn trong khi khả năng ra sân của Hazard, Mariano còn bỏ ngỏ.
Osasuna: Avila chấn thương, Hernandez bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (22h ngày 92) Kền kền giận dữ hình ảnh
Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X