Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Barca (3h ngày 7/3): Thắng và mơ mộng

Thứ Bảy 06/03/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chiến thắng trước Osasuna vào đêm thứ 7 sẽ rất quan trọng cho Barcelona cả tại La Liga lẫn Champions League.

Nhận định Osasuna vs Barca

Barcelona sẽ đặt mục tiêu thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu La Liga của Atletico Madrid khi làm khách trước Osasuna vào đêm thứ 7 này. Đội bóng của HLV Ronald Koeman hiện đang đứng nhì bảng, kém Atletico 5 điểm.

Nhận định Osasuna vs Barca (3h ngày 73) Thắng và mơ mộng hình ảnh
HLV Koeman dần giúp Barca đi đúng hướng

Trong khi đó, Osasuna bước vào trận đấu tại sân El Sadar với phong độ ấn tượng. 4 trận gần nhất, Los Rojillos thắng tới 3 trước Eibar, Levante và mới nhất là Alaves. Đã từng có lúc bị nhóm “cầm đèn đỏ” phả hơi nóng song chuỗi trận thành công kể trên giúp Osasuna hiện khá dễ thở.

Osasuna hiện đang đứng thứ 12 trên BXH La Liga, chỉ kém đội xếp thứ 10 là Athletic Bilbao 2 điểm. Vấn đề lớn nhất với đội bóng thành Pamplona mùa này là ghi bàn. Họ chỉ có 23 bàn trong 25 trận đã đấu ở La Liga.

Dù vậy, việc chỉ để thủng lưới 33 lần giúp Osasuna có được vị trí an toàn như hiện nay. Cũng với điểm tựa này, đội bóng của Jagoba Arrasate đã cán đích thứ 10 ở La Liga mùa trước.



Chắc chắn, Osasuna sẽ cần phát huy thế mạnh của mình khi tái ngộ Barca vào 3h ngày 7/3. Vào cuối tháng 11 năm ngoái, đội bóng từng 4 lần vô địch giải hạng 2 Tây Ban Nha đã thảm bại 4-0 khi làm khách tại Camp Nou.

Nhưng tại El Sadar, Osasuna duy trì thành tích không tệ trước Barca trong 5 lần gặp gỡ gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 2). Mùa trước, họ khiến gã khổng lồ Tây Ban Nha chia điểm 2-2.

Nhận định Osasuna vs Barca (3h ngày 73) Thắng và mơ mộng hình ảnh 2
Barca đang có sự hưng phấn sau trận thắng Sevilla

Phía bên kia, Barca sẽ bước vào trận đấu với Osasuna trong tâm trạng đầy hưng phấn. Bất chấp thua 0-2 ở lượt đi vòng bán kết cúp Nhà vua trước Sevilla, Blaugrana vẫn có thể ngược dòng với chiến thắng 3-0 tại Camp Nou.

Qua đó, Barca giành vé vào chung kết giải đấu với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. Chắc chắn, Lionel Messi và các đồng đội sẽ muốn mang tinh thần đó vào chuyến làm khách trước Osasuna. Nếu thắng, Barca sẽ tạm thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu La Liga của Atletico xuống còn 2 điểm.

Điều đó nếu xảy ra cũng tạo áp lực lên Atletico và cả Real Madrid trước khi họ bước vào trận derby thành phố hôm chủ nhật. Ngoài ra, bản thân Barca cũng cần duy trì sự hưng phấn trước khi mơ làm nên điều thần kỳ trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League, nơi họ cần san bằng và vượt qua trận thua 1-4 ở lượt đi.

Nhận định Osasuna vs Barca (3h ngày 73) Thắng và mơ mộng hình ảnh 3
3 điểm ở trận Osasuna vs Barca rất có ý nghĩa với đội khách

Đây là lúc Barca có được sự ổn định nhiều nhất trong mùa 2020-21. Họ bước vào cuộc đụng độ Osasuna với hành trang là 3 chiến thắng liên tiếp và không để lọt lưới lần nào.

Với rất nhiều động lực, Barca được kỳ vọng sẽ tiếp tục chiến thắng trận thứ 4 liền nhau và duy trì thói quen sạch lưới trước một Osasuna thuộc nhóm ghi bàn kém nhất La Liga.

Dự đoán tỷ số: Barca thắng 2-0

Thông tin lực lượng:
Osasuna:
Roncaglia, Avila chưa thể trở lại sau chấn thương
Barca: Coutinho, Fati, Roberto, Pique vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến:

Nhận định Osasuna vs Barca (3h ngày 73) Thắng và mơ mộng hình ảnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X