Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Numancia vs Real Madrid 03h00 ngày 5/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Năm 04/01/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Numancia vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 5/1 (Lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Numancia vs Real Madrid 03h00 ngay 51 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Numancia vs Real Madrid
Nhận định Numancia vs Real Madrid: 0-3


Kém kình địch Barcelona đến 14 điểm trên BXH La Liga 2017/18 và vừa khép lại năm 2017 bằng trận thua tan nát 0-3 trước chính Barca ở Bernabeu, chắc chắn Real Madrid rất quyết tâm đánh bại Numancia ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua để xua tan nỗi buồn bại trận trước Barca, và khởi đầu một năm mới thành công hơn.

Tất nhiên với binh hùng tướng mạnh hiện tại, Real dư sức đánh gục đội bóng đang chơi ở Segunda (giải hạng Nhì) là Numancia.

Dự báo về một thất bại đang hiển hiện trước mắt các cầu thủ Numancia vì thực tế cho thấy đội bóng đá này kém xa Real về mọi mặt. Numancia không có bất cứ một ngôi sao nào trong đội hình còn Real thì nhiều vô số kể. Cho nên, dù đây là trận đấu HLV Zidane không có sự phục vụ của tiền đạo Karim Benzema (chấn thương) trong tay ông vẫn còn hàng loạt những cầu thủ chất lượng. Đó là chưa kể Real đã toàn thắng trong 5 trận gần nhất đối đầu Numancia.

Tóm lại, ngoại trừ ưu thế sân nhà thì Numancia không có gì để có thể sánh ngang với Real ở thời điểm này. Do đó, khả năng Real sẽ thắng trận này là rất cao.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 6/9 trận gần đây của Numancia và 5/7 trận vừa qua của Real đã khép lại với tổng bàn thắng là lẻ. Trận này khó có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X