Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melilla vs Real (1h30 ngày 1/11): Đến châu Phi săn “mồi ngon”

Thứ Tư 31/10/2018 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự thay đổi trên ghế huấn luyện hứa hẹn sẽ mang lại những nét tích cực cho Real Madrid. Và nhận định Melilla vs Real vòng 1/8 cúp Nhà vua tin rằng đội bóng Hoàng gia sẽ có trận đấu dễ dàng.

Real lâm vào khủng hoảng


Ngay sau khi giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Real Madrid đã rơi vào khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử vẻ vang của mình, Los Blancos hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH La Liga, vật lộn trong ghi bàn bên cạnh mắc những sai lầm sơ đẳng trong phòng ngự.

Mới chủ nhật vừa qua, Real thảm bại 5-1 trước Barcelona ngay cả khi đại kình địch không có ngôi sao Lionel Messi. Nguyên nhân đầu tiên nhiều người nghĩ tới là sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane. Cả hai đều là những nhân vật quan trọng trong thành công của Bầy kền kền 3 năm qua.

Nhận định Melilla vs Real (1h30 ngày 111) Đến châu Phi săn mồi hình ảnh
Real thất thủ 1-5 trên sân Barca

Dưới thời Zidane, Real chơi thứ bóng đá đơn giản song lại giành rất nhiều danh hiệu. Còn Real thiếu Ronaldo, họ mất đi người ghi trung bình 50 bàn/ mùa với rất nhiều là mang tính quyết định. Sự tự tin có phần thái quá của chủ tịch Florentino Perez vào đội hình hiện tại đã làm ảnh hưởng nhiều tới CLB.

Và dù Julen Lopetegui là HLV có tài, cuộc khủng hoảng của Real vẫn xảy ra. Họ khởi đầu mùa giải tốt, mang đậm dấu ấn của thuyền trưởng mới với thứ bóng đá tương đồng với tiki-taka của ĐT Tây Ban Nha. Nhưng càng ngày, lối chơi của Real càng bộc lộ vấn đề.

Cuu Chu tich Real Madrid benh vuc Julen Lopetegui sau khi bi sa thai.
Lopetegui phải trả giá bằng chiếc ghế của mình

Hàng tiền vệ được xem là trung tâm đội bóng thành Madrid song cũng trở thành tầm thường khi những Toni Kroos và Luka Modric không có phong độ cao. Để rồi ở một số trận vừa qua, Lopetegui buộc lòng phải quay trở lại chiến thuật như dưới thời Zidane.

Nhưng tất cả là quá muộn. Trận thua 1-5 trước Barcelona phơi bày thực tế về chất lượng đội hình còn hạn chế của Real. Những trụ cột như Sergio Ramos, Marcelo, Benzema và Modric đều đã trên 30 tuổi trong khi những Kroos và Varane có vẻ thiếu động lực thi đấu khi đã giành hầu hết thành công trong thế giới bóng đá.

Lopetegui rời Real Madrid: Tạm biệt người đàn ông bất hạnh!
Cái tin Lopetegui bị Real sa thải đến như một lẽ tất yếu, chỉ chưa đầy 24 giờ sau thảm bại 1-5 trước Barcelona. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi thương...

Real vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng. Để tạo sức bật, họ cần đưa về một số tên tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để thay đổi bộ mặt. Trước mắt, động thái Real sa thải Lopetegui hứa hẹn sẽ tạo nên tác động tích cực.

Sẵn sàng đánh bại Melilla


Trong quãng thời gian tìm kiếm HLV trưởng chính thức, lãnh đạo Real đã bổ nhiệm HLV đội B là Santiago Solari lên tạm quyền. Chưa rõ tài cầm quân của cựu danh thủ 42 tuổi khi lên đội 1 ra sao nhưng chắc chắn tinh thần của các thành viên Los Blancos sẽ được cải thiện.

HLV Solari
HLV Solari được đôn từ đội trẻ lên đội 1

Hơn nữa, mấu chốt là đối thủ Melilla tại vòng 1/8 cúp Nhà vua không xứng tầm với Real. Nhận định Melilla vs Real có một sự khác biệt lớn giữa hai đội. Thật đen đủi cho đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 cùng với Real Castilla khi gặp phải gã khổng lồ Tây Ban Nha ở lượt đi vào lúc này.

Xét về đẳng cấp, Real ăn đứt Melilla. Đã thế, như đã nói, việc thay tướng của Real sẽ tác động tới tinh thần cầu thủ của họ. Ngay cả khi có tung ra đội hình 2, Los Blancos vẫn được đánh giá cao hơn hẳn.

Preview Melilla vs Real Madrid
Nhận định Melilla vs Real hướng đến sự hồi sinh của Kền kền

Khó khăn duy nhất của Real trận này chỉ nằm ở việc phải làm khách tại Melilla, thành phố tự trị của Tây Ban Nha nằm trên bờ biển phía bắc của châu Phi. Cầu thủ Real sẽ phải di chuyển quãng đường lên tới gần 700km tới sân Estadio Alvarez Claro và thể lực không ở mức tốt nhất.

Nhưng đó không phải là yếu tố quyết định khi nhận định Melilla vs Real trong lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua. Có thể vẫn sẽ là một chiến thắng cách biệt dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang mơ về cuộc hồi sinh.

Đội hình dự kiến:
Melilla (4-2-3-1):
Barrio - Pepe, Richi, Aguza, Torres - Ortega, Garrido - García, Otegui, Ruano - Qasmi
Real (4-3-3): Navas - Odriozola, Nacho, Varane, Reguillon - Ceballos, Valverde, Llorente - Asensio, Diaz, Vazquez

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X