Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (2h00 ngày 20/10): Chứng tỏ đi, Kubo?

Thứ Bảy 19/10/2019 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè qua, “Messi Nhật” đã khước từ lời đề nghị đá cho đội dự bị của Real, để gia nhập một CLB khác ở La Liga nhằm chứng tỏ mình. Dưới đây là những nhận định Mallorca vs Real Madrid vòng 9 La Liga 2019/20.
 

Kền kền bay cao
 

Hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona, tất nhiên Real Madrid sẽ muốn giành trọn 3 điểm khi phải thi đấu sau tại vòng 9 La Liga. Đây là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng, khi Los Blancos đang có phong độ tốt với 8 trận bất bại từ đầu mùa giải, và đối thủ của họ chỉ là Real Mallorca.
 
Tân binh của giải quốc nội Tây Ban Nha hiện đang trong nhóm cầm đèn đỏ như dự đoán. Sự bổ sung đáng chú ý nhất của họ trong mùa hè vừa qua, đó là chiêu mộ Messi Nhật Takefusa Kubo từ chính Real Madrid dưới dạng cho mượn. Tài năng trẻ này không muốn đá cho đội dự bị Castilla, bởi vậy quyết chí ra đi để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid vòng 9 La Liga 201920 hình ảnh

Kubo Tekefusa trong màu áo Real Mallorca

 
Sẽ là một trận đấu rất đặc biệt của Kubo, cái tên cực kỳ nổi bật trong tour du đấu mùa hè vừa qua của Kền kền. Toả sáng trước đội bóng chủ quản sẽ là một bước tiến lớn trên con đường trở lại Bernabeu, khi Kubo có tương lai rất rộng mở với tiềm năng cực lớn của mình.
 
Trở lại với Real Madrid, đội bóng của Zidane đã gặp tổn thất không nhỏ trong lượt trận tập trung ĐT quốc gia vừa qua, khi dính virus FIFA. 3 trụ cột là Toni Kroos, Luka Modric và Gareth Bale đều dính những chấn thương khác nhau, dù không nghiêm trọng những cũng khó lòng trở lại ở trận đấu cuối tuần.
 
Dù vậy, cơ sở để HLV Zidane tự tin ở vòng 9, đó là phong độ cao của các học trò. 8 trận trước đó, Real Madrid bất bại, giành 5 chiến thắng và hoà 3 trận. Hơn thế nữa, tân binh được kỳ vọng cao Eden Hazard đã có bàn thắng đầu tiên tại La Liga cho đội bóng mới, và sẽ tự tin hơn rất nhiều để chứng tỏ tài năng đích thực của mình.
 
Nhận định Mallorca vs Real Madrid (2h00 ngày 2010) Chứng tỏ đi, Kubo hình ảnh 2

Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga


 

Mallorca khó gây địa chấn
 

Xếp thứ 18 hiện nay, tân binh La Liga mùa này có mục tiêu không gì khác ngoài đua trụ hạng. Trong 6 vòng đấu gần nhất, họ để thua tới 4 và cho dù mới giành chiến thắng 2-0 trước Espanyol, Mallorca vẫn nằm trong khu vực xuống hạng. Chưa kể, đội bóng này thường là mồi ngon của Real Madrid với 5 thất bại gần nhất.
 
Trước khi có chiến thắng sốc trước CLB xứ Catalonia kể trên, thầy trò HLV Moreno đã trải qua 7 trận liên tiếp toàn hoà và thua. Bởi vậy cho dù được chơi trên sân nhà Iberostar, thật khó để đội bóng của Kubo có thể gây bất ngờ cho Los Blancos.
 
Như đã nói, đoàn quân của Zinedine Zidane sẽ đá sau Barca trong ngày thứ Bảy, vì vậy họ có thừa động lực để đòi lại ngôi đầu (trong trường hợp Barca giành thắng lợi). Nhận định Mallorca vs Real Madrid vòng 9 La Liga 2019/20 nghiêng về một chiến thắng dễ dàng cho đội khách.
 
Nhận định Mallorca vs Real Madrid (2h00 ngày 2010) Chứng tỏ đi, Kubo hình ảnh 3

Nhận định Mallorca vs Real Madrid vòng 9 La Liga 2019/20

 


Thông tin bên lề
 

- Real Madrid ghi ít nhất 4 bàn/trận, trong 3 lần đối đầu gần nhất trước Mallorca.
- Real Madrid toàn thắng 5 trận đối đầu gần nhất trước Mallorca.
- Real Madrid đang bất bại 8 trận gần nhất tại La Liga.

Phong do gan day va thanh tich doi dau Mallorca vs Real Madrid

Phong độ gần đây và thành tích đối đầu Mallorca vs Real Madrid

 


Tình hình lực lượng

 

Real Madrid thiếu vắng Toni Kroos, Luka Modric, Gareth Bale và Nacho vì chấn thương.
 
Bên kia chiến tuyến, Mallorca không có sự phục vụ của Juan Hernandez, Rahman Baba, Aridai Cabrera, Aleksander Sedlar và Pablo Chavarria.
 

Đội hình dự kiến


Doi hinh du kien Mallorca vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid


Dự đoán tỷ số Mallorca vs Real Madrid: 1-3
 

Pogba hội ngộ Zidane ở Dubai, MU hốt hoảng thực sự!
Hai nhân vật nổi tiếng của bóng đá Pháp bất ngờ tương phùng trong chuyến nghỉ mát ở đất nước UAE, dấy lên nghi vấn về một quả bom tấn của Real Madrid trong...
FOOTBALL RADIO SỐ 11: Keylor Navas: Ngôi sao nhỏ bé trước dải Ngân hà
Nửa thập kỷ khoác áo Real Madrid là chừng đó thời gian Keylor Navas sống trong cảm xúc của một người sẵn sàng bị ông chủ của mình đẩy ra đường hay đem người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X