Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Real Madrid 01h45 ngày 16/4 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 15/04/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malaga vs Real Madrid lúc 01h45 ngày 16/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Malaga vs Real Madrid 01h45 ngay 164 La Liga 201718 hinh anh
Malaga vs Real Madrid

Nhận định Malaga vs Real Madrid: 1-1


Zinedine Zidane và các học trò tỏ ra điềm tĩnh trước những đánh giá về trận đấu với Juventus hồi giữa tuần, cho đến khi có người gọi đó là “một vụ cướp”. HLV người Pháp đã có phản ứng mạnh mẽ với nhận định đó, nhưng đồng thời, ông vẫn kiềm chế khá tốt các học trò về mặt tinh thần.

Kền kền trắng đã không đưa mình vào trạng thái bay bổng. Không có quá nhiều sự hưng phấn ở Bernabeu sau khi lọt vào bán kết Champions League. Vẫn chưa có một danh hiệu nào về với họ vào lúc này.

Zizou sớm phải trở lại với kế hoạch xoay vòng tại La Liga, khi mà yêu cầu về mặt nhân sự cho Champions League được yêu cầu một cách tối đa. Ông có lý do cụ thể hơn để thay đổi nhiều vị trí khi đến làm khách trên sân của Malaga – đội cuối bảng.

Gặp Juve, Luka Modric đã có một trận đấu đầy khó khăn, bị va chạm khá nhiều nên đã không tham gia các buổi tập gần đây. Ở tuổi 32, với những vấn đề như vậy, tiền vệ người Croatia cần nghỉ ngơi nhiều hơn để hồi phục.

Hẳn nhiên, Zidane không lo chuyện ai là người thay thế, vì Mateo Kovacic vẫn tràn đầy năng lượng. Hoặc có thể, ông chỉ xếp Casemiro và Toni Kroos đá trung tâm, để Marco Asensio cùng Lucas Vazquez đá 2 cánh trong sơ đồ 4-4-2.

Ở La Rosaleda, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo cũng không có tên trong đội hình xuất phát. Zidane thậm chí còn để ngôi sao người Bồ Đào Nha ở lại Madrid cùng Modric và nghỉ ngơi hoàn toàn.

Một điều thuận lợi là do trận chung kết Cúp Nhà vua giữa Sevilla và Barcelona diễn ra ngày 22/4 nên trận đấu của Real Madrid với đại diện xứ Andalucia ở vòng 34 phải hoãn lại sang tháng 5, nên đội bóng Hoàng gia có trọn vẹn 1 tuần chuẩn bị cho chuyến hành quân sang Munich. Nên CR7 sẽ trở lại ở trận gặp Athletic Bilbao vào giữa tuần sau.

Theo giới chuyên môn, dù Zidane thay đổi nhiều vị trí thì cơ hội giành 3 điểm từ tay Malaga vẫn rất lớn. Hồi đầu tháng này, Malaga thắng Villarreal 1-0 tại La Rosaleda, chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng trên sân nhà tại La Liga (kéo dài từ cuối tháng 11 năm ngoái). Nhưng kết quả đó vẫn không cải thiện một chút nào vị trí cuối bảng của đội bóng xứ Andalucia.

14 điểm là khoảng cách giữa thầy trò HLV Jose Gonzalez với khu vực an toàn. Vẫn buộc phải nỗ lực cho hy vọng sống còn của mình, nhưng với thống kê quá chênh lệch trong những lần đối đầu, thắng bằng thực lực là điều quá khó.

Nên câu hỏi đặt ra chỉ là việc Real Madrid có “trả bài” cho họ? Nhiều người vẫn nhớ rằng, tại vòng cuối mùa trước, Real Madrid giành 3 điểm ở La Rosaleda với rất ít sự kháng cự để đăng quang tại đây.

* Lực lượng
- Malaga: Juan Carlos Perez, Adalberto Penaranda, Juanpi chấn thương; Luis Hernandez treo giò.
- Real Madrid: Nacho Fernandez chấn thương.

* Thống kê và đối đầu
- Malaga chỉ thắng 1 trong 33 lần đối đầu Real Madrid tại La Liga (3-2 tại La Rosaleda vào tháng 12/2012 (thua 24 trận).
- Trong vai trò HLV, Zinedine Zidane chưa từng thua Malaga trong 4 lần đối đầu (thắng 3, hòa 1).
- La Rosaleda chính là nơi Real Madrid đăng quang La Liga mùa giải trước.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X