Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Levante vs Real Madrid (2h45 ngày 4/2): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Bảy 03/02/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vượt qua kình địch Valencia ngay trên sân khách, thầy trò Zidane đang hướng đến 3 điểm tiếp theo trong trận Levante vs Real Madrid đêm nay.


Những coi thường và chỉ trích không khiến Real Madrid mất đi nanh vuốt của mình. Rõ ràng là vẫn những cầu thủ như vậy, và cho dù đang trải qua một mùa giải không thành công nhưng Kền kền trắng vẫn rất đáng sợ. Chiến thắng 4-1 trước Valencia ở vòng đấu trước là minh chứng rõ ràng nhất, và chỉ cần lấy lại sự tự tin của mình, đội chủ sân Bernabeu có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.
 
Levante vs Real Madrid (2h45 ngay 42) Tiep da chien thang hinh anh
Trận đấu giữa Levante vs Real Madrid diễn ra vào 2h45 đêm nay

Với đội hình quen thuộc làm nên chức vô địch Champions League những năm vừa qua, 4-3-3 là phương án tốt nhất với Zidane ở thời điểm này. Hơn thế, Cris Ronaldo và các đồng đội cần tận dụng lợi thế về tinh thần để tiếp tục giành chiến thắng, không chỉ trong trận cầu tới đây với Levante. Cụ thể, sau chuyến làm khách trước đối thủ xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng này, Real Madrid sẽ có liên tiếp 2 trận đấu trên sân nhà. Sau cuộc tiếp đón Sociedad vào tuần tới, sẽ là cuộc đại chiến quyết định với “thiếu gia” PSG tại Champions League.
 
Đó chính là giải đấu quan trọng nhất, nhiều động lực nhất và thực tế, khả thi nhất còn lại đối với thầy trò Zidane, bởi họ đã bị đá bay khỏi Cup Nhà vua, cùng với “hít khói” Barcelona hết vòng này đến vòng khác. Nhưng để chuẩn bị tốt cho cuộc đọ sức với Gã nhà giàu mới nổi từ Paris, điều quan trọng là Real phải tích lũy những thắng lợi, qua đó lấy lại phong độ của nhà ĐKVĐ châu Âu.
 
Bộ ba hủy diệt BBC mới tái hợp thời gian gần đây, sau liên tục những gián đoạn từ chấn thương của Gareth Bale, phong độ thảm hại của Benzema, đến những rắc rối khó giải đáp của Cris Ronaldo. Hơn nữa, trận đấu với Levante sắp tới này còn để giữ chiếc ghế cho chính Zidane – người hùng đang đối mặt với vô vàn áp lực bủa vây. Đánh mất phép màu của mình đã đành, ngay cả việc bổ sung lực lượng giữa mùa, HLV này cũng không được Chủ tịch Perez phê duyệt. Điều đó nói lên thực tế rằng Nhà trắng đang chuẩn bị cho cuộc sống mới sau Zidane, và tình thế lúc này của huyền thoại người Pháp như lửa cháy dưới chân tường.
 
Real nhieu kha nang vang ca BBC trong tran nay
Bộ ba BBC sẽ tiếp tục giúp Real Madrid giành chiến thắng

Một chiến thắng trước Levante, vì vậy sẽ đem lại nhiều lợi ích. Quan trọng hơn, đó là nhiệm vụ bắt buộc với những cái tên bạc triệu của Los Blancos. Đáng chú ý, cho dù thi đấu tồi tệ ở mùa giải này với những thất bại đầy bất ngờ trên sân nhà, nhưng Real Madrid lại chơi rất hay trên sân khách. Tính trong 18 chuyến làm khách gần nhất, chỉ 1 lần Kền kền trắng chịu thất bại. Ngược lại, Levante đang thi đấu cực tệ ngay trên sân nhà khi toàn hòa và thua 9 cuộc tiếp đón gần nhất.
 
Cụ thể, thầy trò HLV Juan Muniz dường như không thích được thi đấu trên chính sân nhà Estadi Ciutat của mình. Ở mùa gải năm nay, chỉ 2 lần Levante hưởng trọn niềm vui trên sân nhà khi hạ gục Sociedad và Villarreal, nhưng đó đều là những chiến thắng hoặc may mắn, hoặc cực kỳ vất vả. Và kể từ đầu tháng Mười tới giờ, đội bóng này chưa có bất kỳ thắng lợi nào tại đây, dẫn đến vị trí thứ 16 hoàn toàn xứng đáng trên bảng xếp hạng lúc này.
 
3 điểm và tiếp tục nằm trong Top 4, đó là mục tiêu khả dĩ của thầy trò Zinedine Zidane, nếu họ muốn kết thúc mùa giải theo một cách đỡ thảm họa nhất có thể. Ít ra, đó là điều mà Ronaldo cùng các đồng đội hoàn toàn có thể làm được, bởi Real Madrid từng hạ gục Levante 3-1 tại đây ở mùa giải năm ngoái.
 
Real Madrid va Levante hoa nhau 1-1 trong tran luot di
Real Madrid và Levante hòa nhau 1-1 trong trận lượt đi năm nay

Thông tin bên lề
 
- Real Madrid toàn thắng 4 chuyến làm khách gần nhất trước Levante, ghi ít nhất 3 bàn trong 3/4 trận đó.
- Real Madrid bất bại trong 7 trận sân khách gần nhất.
- Real Madrid bất bại 17/18 trận sân khách gần nhất tại La Liga.
- Levante ghi không quá 1 bàn/trận, trong 9 lần gần nhất chơi ở sân nhà.
- Levante không giành được bất kỳ chiến thắng nào trong 9 trận gần nhất tại La Liga, thắng vỏn vẹn 1/16 trận gần nhất.
 
Tình hình lực lượng
 
Vallejo, Ceballos và đặc biệt là Sergio Ramos dính chấn thương. Tuy nhiên, hàng thủ với Nacho và Varane là đủ để chống đỡ một đối thủ yếu như Levante.
 
Về phía đội chủ nhà, Rodriguez và Campana bị treo giò. Trong khi Tono, Fernandez, Alegria và Ivan Lopez không thể góp mặt vì chấn thương.
 
Đội hình dự kiến
 
Doi hinh du kien Levante vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Levante vs Real Madrid
 
Thống kê đối đầu giữa Levante vs Real Madrid
Levante vs Real Madrid
Dự đoán tỷ số Levante vs Real Madrid: 0-3
 
Góc nhìn: Real Madrid bắt đầu học cách yêu Gareth Bale
Trong thời điểm Cristiano Ronaldo đang đi tới sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Gareth Bale trở nên vô cùng quan trọng với Real Madrid. Chiến thắng hủy diệt 7-1...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X