Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Real (2h45 ngày 25/2): Vì quá khứ, vì tương lai…

Chủ Nhật 24/02/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có thể sẽ không vô địch La Liga mùa giải này. Tuy nhiên, họ cần phải tích lũy thật nhiều điểm lúc này cho tương lai. Nhận định Levante vs Real Madrid vòng 25 La Liga vẫn nghiêng về đội mạnh hơn.

Real có thể buông La Liga


Để đánh đổi cho thành công tại Champions League, Real Madrid đã phải trả giá bằng La Liga. Có thể sẽ là mùa thứ 2 liên tiếp Los Blancos không đăng quang tại giải VĐQG, nhưng chưa thể nói đây là mùa giải vứt đi của họ.

Vẫn còn 2 đấu trường Champions League và cúp Nhà vua để Real phấn đấu. Cụ thể, đoàn quân của Santiago Solari đã đi tới vòng 1/8 của Champions League và đặt một chân vào tứ kết khi hạ Ajax 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi. Ở cúp Nhà vua, họ đã tới bán kết và kết thúc lượt đi với trận hòa 1-1 trong thế thắng tại sân Camp Nou của Barcelona.

Nhận định Levante vs Real (2h45 ngày 252) Vì quá khứ, vì tương  hình ảnh
Real Madrid để thua Girona 1-2 ở vòng trước

Tại La Liga, đã có lúc tưởng như Real thắp lại hy vọng vô địch sau khi hạ Atletico Madrid 3-1 còn Barca bị Athletic Bilbao cầm chân 0-0. Nhưng chỉ 1 tuần sau, Barca dù chật vật cũng có 3 điểm sau trận thắng Real Valladolid 1-0 còn đại kình địch của họ thua đau Girona 1-2 ngay tại Santiago Bernabeu.

Nhưng thất bại trước Girona không hẳn chỉ toàn màu đen với Real. Nhìn trên khía cạnh tích cực, nó chỉ ra rằng lực lượng của Los Blancos chưa hùng hậu đến mức có thể chia sức ra ở cả 3 mặt trận. Sau một chuỗi trận thăng hoa với 8 trận thắng tới 7 ngoại trừ trận hòa Barca, thể lực các cầu thủ Real đã bị bào mòn.

Nhận định Levante vs Real (2h45 ngày 252) Vì quá khứ, vì tương lai… hình ảnh 2
Trong tay Solari không sở hữu lực lượng đủ dày

Đã thế, những phương án dự bị của họ đồng loạt sa sút nghiêm trọng với điển hình là Marcelo, người tâm trí không còn ở Madrid. Cả hai yếu tố này cùng gộp lại khiến Real xuống đáy phong độ trước Girona và trắng tay ngay trên sân nhà.

Vì thế, Real dường như chỉ nên tập trung vào các đấu trường cúp mà quên đi La Liga. Trong lịch sử, họ vẫn đang là những người vô địch giải đấu nhiều nhất (33 lần), hơn kình địch Barca tới 8 lần (25). Mất đi La Liga hoàn toàn có thể được châm chước nếu Real có thể bù đắp bằng các danh hiệu khác.

Real Madrid bị cắt mạch trận thăng hoa: Cảm ơn người bạn tốt Girona!
Dư âm Real 1-2 Girona với các Madridistas là khó nuốt trôi. Nhưng ở một góc độ nào đó, chính Girona như người bạn đã giúp đỡ thầy trò Solari nhìn ra đâu ra là...


Nhưng cần một cái đà


Sau một tuần trọn vẹn được nghỉ ngơi, các cầu thủ Real đang rất khát khao ra sân và tìm lại chiến thắng. Đó sẽ là tiền đề cho 2 trận El Clasico sắp tới lần lượt tại bán kết lượt về cúp Nhà vua và La Liga. Nhận định Levante vs Real tin rằng đội khách vẫn nhập cuộc nghiêm túc.

Levante thời gian qua phong độ đầy phập phù. Cứ sau mỗi chiến thắng, họ lại đắm mình vào đó mà quên luôn nhiệm vụ phía trước. Hạ đội hạng dưới Lugo tại cúp Nhà vua đầu tháng 12 năm ngoái, Levante thua 2, hòa 2 ở 4 trận sau.

Preview Levante vs Real Madrid

Nhận định Levante vs Real (2h45 ngày 25/2)


“Những chú ếch” tìm lại niềm vui chiến thắng trước Barcelona tại cúp Nhà vua cũng là mở đầu cho 2 thất bại liên tiếp. Giải hạn khi vượt qua Valladolid trong tháng 1, họ làm một mạch 3 trận chỉ hòa (1) và thua (2). Có một chi tiết có thể vui mừng: Levante mới thắng Celta Vigo tại vòng trước của La Liga.

Ở lượt đi của La Liga mùa này, Levante gây bất ngờ lớn khi đánh bại Real 2-1 ngay tại Bernabeu. 1 tuần sau, đội bóng Hoàng gia thua tiếp Barca 1-5 ở El Clasico để rồi HLV Julen Lopetegui bị sa thải. Nhiều khả năng vào đêm chủ nhật, Solari sẽ trả hết nợ nần cho tiền nhiệm đồng thời tạo bước đệm hướng tới 2 trận đại chiến liên tiếp với Barca.

Đội hình dự kiến:
Levante (3-4-1-2):
25.Fernández – 14.Vezo, 18.Cabaco, 4.Rober - 12.Coke, 10.Bardhi, 24.Campana, 22.Luna - 16.Rochina - 11.Morales, 9.Martí
Real Madrid (4-3-3): 25.Courtois - 2.Carvajal, 5.Varane, 6.Nacho, 23.Reguilón - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 17.Vázquez, 9.Benzema, 28.Vinícius

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-1

Doi hinh du kien Levante vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Levante vs Real Madrid

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X