Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Real Madrid (3h30 ngày 17/1): Cắn răng qua hoạn nạn

Thứ Tư 16/01/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vẫn đang hứng chịu một cơn bão chấn thương khá trầm trọng. Và nhận định Leganes vs Real Madrid tin rằng họ sẽ lại có thêm một trận đấu khó khăn nữa.

Real gặp nhiều khó khăn


Chỉ sau nửa năm, tình thế của Real Madrid đã có thay đổi đáng kể. Từ nhà vô địch Champions League, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tỏ ra rất chật vật tại các đấu trường mình tham gia. Sự ra đi của HLV Zinedine Zidane chỉ vài ngày sau khi đăng quang tại châu Âu báo hiệu cuộc cách mạng tại sân Santiago Bernabeu.

Tới tháng 7, đến lượt ngôi sao Cristiano Ronaldo nối gót. Anh chuyển đến Juventus với giá 112 triệu Euro cùng những mối quan hệ rạn nứt với ban lãnh đạo của Real. Đến giờ, cái tên Ronaldo vẫn đang không ngừng được nhắc tới tại thành Madrid.

Nhận định Leganes vs Real Madrid (3h30 ngày 171) Cắn răng hình ảnh
Real không Ronaldo gặp nhiều khó khăn trong ghi bàn

Lý do là bởi Real cảm nhận rõ nỗi nhớ chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB. Quyết định không chi đậm cho một sự thay thế chất lượng dành cho Ronaldo của Los Blancos rõ ràng là một sai lầm. Phần còn lại họ đều có những vấn đề riêng.

Ngoài trình độ hạn chế, gần như toàn bộ các thành viên của Real dường như đã cạn kiệt động lực thi đấu sau khi chinh phục 3 cúp bạc Champions League liên tiếp. Đó là lý do từ đội trưởng Sergio Ramos trở đi đều có sự sa sút phong độ thấy rõ trong thời gian qua.

Nhận định Leganes vs Real Madrid (3h30 ngày 171) Cắn răng qua hoạn nạn hình ảnh 2
HLV Solari đang cảm nhận được khó khăn

Sự xuất hiện của HLV Santiago Solari đã thổi làn gió tươi mới vào Real Madrid. Nhưng sau một số thành tích tốt, cơn bão chấn thương ập đến khiến Bầy kền kền lao đao. Trận với Real Betis cuối tuần qua, Real thiếu vắng từ Thibaut Courtois, Toni Kroos, Marco Asensio, Marcos Llorente, Gareth Bale tới Mariano chưa kể Lucas Vazquez bị treo giò. Sau trận, tới lượt Karim Benzema cũng chấn thương nặng.

Hệ quả là Real phải vất vả mới vượt qua Betis với bàn quyết định được thực hiện bởi Dani Ceballos phút 88. Họ đòi lại vị trí thứ 4 tại La Liga từ tay Deportivo Alaves với 1 điểm nhiều hơn.

Betis 1-2 Real Madrid (KT): Chiến thắng nhọc nhằn vào cuối trận
Pha lập công từ chấm đá phạt trực tiếp vào phút 88 của Dani Ceballos, một cựu cầu thủ của chính ... Betis, đã giúp Los Blancos có được chiến thắng ở vòng 19 La...


Khó lòng bung sức trước Leganes


Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng với Sevilla trên sân nhà Santiago Bernabeu tại La Liga. Đây là đối thủ xếp ngay trên Los Blancos và đã đè bẹp họ 3 bàn không gỡ ở lượt đi.

Bởi vậy, nhận định Leganes vs Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua tin rằng tâm trí của thầy trò Solari không còn nằm ở sân Municipal de Butarque. Ở lượt đi, Real đã đánh bại Leganes với tỷ số 3-0 trên sân nhà bởi các bàn thắng của Ramos, Vazquez và Vinicius.

Real Madrid thang Leganes 3-0
Real đánh bại Leganes 3-0 ở lượt đi

Một phần là bởi chấn thương, một phần là bởi HLV Solari muốn giải quyết cuộc đấu ngay trong lượt đi. Đó là lý do ông bố trí một đội hình rất mạnh và có được điều mình muốn. Còn lúc này đây, tin chắc sẽ là một cách tiếp cận trận đấu rất khác của Los Blancos.

Sẽ là một loạt những cầu thủ trẻ hoặc dự bị được Real sử dụng. Khi đó, mục tiêu của đội bóng Hoàng gia có lẽ cũng chỉ khiêm tốn ở mức giành vé đi tiếp thay vì cố gắng đánh bại Leganes thêm một lần nữa. Sự thực dụng của HLV Solari đã được thể hiện rõ trong một vài trận đấu gần đây và xét một cách toàn diện, đó là điều hợp lý.

Real vs Leganes Odriozola

Nhận định Leganes vs Real Madrid tin Kền kền sẽ không bung sức


Real không có chiều sâu đội hình tốt như những năm dưới thời Zidane khi họ có thể chia hai đội hình để rinh về La Liga lẫn Champions League. Sẽ phải có tính toán cho những bối cảnh riêng biệt và như lúc này, cuộc tiếp đón Sevilla tại La Liga sẽ quan trọng hơn là Leganes tại cúp Nhà vua.

Thêm nữa, Leganes cũng chơi đầy khó chịu trên sân nhà. 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường tại Municipal de Butarque, đội bóng do HLV Mauricio Pellegrino dẫn dắt đều bất bại 4 là chiến thắng. Đến Atletico Madrid khi đặt chân tới đây trong khuôn khổ La Liga cũng đã bị cầm chân 1-1.

Sau tất cả, nếu Real có không giành chiến thắng tại sân Leganes cũng là điều không quá ngạc nhiên. Như đã nói, mục tiêu chính của họ là giữ chắc vé vào tứ kết cúp Nhà vua sau khi đã thắng 3-0 ở lượt đi.

Đội hình dự kiến:
Leganes (5-4-1):
1.Cuéllar – 2.Juanfran, 3.Bustinza, 22.Siovas, 15.Tarín, 5.Silva - 18.Merino, 8.Recio, 17.Eraso, 10.El Zhar - 25.Braithwaite
Real Madrid (4-2-3-1): 1.Navas - 23.Reguilon, 4.Ramos, 3.Vallejo, 19.Odriozola - 24.Ceballos, 15.Valverde - 21.Diaz, 22.Isco, 17.Vazquez - 27.González

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X