Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Real Madrid (2h00 ngày 16/4): Chứng minh giá trị

Thứ Hai 15/04/2019 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn chạm trán giữa Leganes vs Real Madrid đơn giản chỉ là cuộc so găng nhằm chứng minh giá trị bản thân của hai chiến lược gia, những người không còn nhiều mục tiêu trong mùa giải này.
Nhận định bóng đá La Liga hôm nay


Leganes thành công ngoài dự đoán
 

Suýt xuống hạng với vị trí 17 ở mùa trước, Leganes gây ngạc nhiên khi ký hợp đồng một năm với Mauricio Pellegrino - người trước đó bị Southampton sa thải vì thành tích bết bát. Nhưng Pellegrino rốt cuộc lại là lựa chọn sáng suốt khi vực dậy Leganes, giúp đội bóng đứng ở vị trí thứ 13 trong BXH La Liga 2018-19, hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 9 điểm.
 
Nhận định Leganes vs Real Madrid (2h00 164) Chứng minh giá trị hình ảnh
Nhận định Leganes vs Real Madrid - trận chiến của những kẻ không còn nhiều khát vọng.


Với chỉ 7 trận còn lại, cơ hội để Leganes trụ hạng với vị trí ở giữa bảng xếp hạng là khá cao. Phong độ của Leganes thời gian gần đây cũng rất tốt với 7 điểm giành được chỉ trong vòng 3 trận gần nhất. Đó là lý do cho sự tin của thầy trò Pellegrino trước cuộc đối đầu với Real Madrid.
 
Dù cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ là khá lớn nhưng bản thân HLV Pellegerino hiểu khi mùa giải chưa hạ màn, mọi thứ vẫn còn rất khó đoán định. Hơn nữa để được nắm trong tay bản hợp đồng dài hạn, giai đoạn cuối mùa sẽ là cơ hội để HLV Pellegrino thể hiện bản thân, trước tiên bằng trận đấu với Real Madrid.
 
Bản thân HLV Pellegrino chưa từng đánh bại Real Madrid trong những lần đối đầu trực tiếp (3 thua, 1 hòa) tại La Liga. Trong bối cảnh Los Blancos đang không có nhiều động lực, HLV Pellegerino sẽ lấy đây làm cơ hội để lần đầu tiên giành chiến thắng trước Real Madrid.
 

Real Madrid lấy động lực gì để chiến đấu?
 

Kém Barcelona đến 14 điểm trong cuộc đua vô địch, Real Madrid đã sớm giương cờ trắng khi chỉ 7 vòng đấu là không đủ để tạo nên một câu chuyện cổ tích. Sự trở lại của Zinedine Zidane đơn giản chỉ để vực dậy về mặt niềm tin sau một mùa giải rệu rã của Los Blancos khi hàng tá vấn đề cần được giải quyết sau những tháng ngày vinh quang.
 
Bale khong roi Real o He 2019
Gareth Bale sẽ phải chứng minh giá trị bản thân ngay từ trận đấu với Leganes.


Bị loại khỏi Cúp nhà vua và Champions League, nhiệm vụ của Zizou thời điểm hiện tại đơn giản chỉ là giữ vị trí trong top 4, đồng thời cố gắng vượt qua Atletico Madrid trong bảng xếp hạng. Bản thân HLV Zidane cũng hiểu nhiệm vụ của ông là vạch ra chiến lược tái thiết cho tương lai, còn mùa giải này coi như đã vứt đi.
 
Thời gian còn lại của mùa giải sẽ giúp Zizou đánh giá những cầu thủ hiện tại đang có trong tay. Đây cũng là giai đoạn để ông quyết định giữ ai, loại ai và bổ sung thêm những gương mặt thay thế. Với những cầu thủ muốn ở lại, đây là giai đoạn quyết định để ghi điểm trong mắt ông thầy mới mà cũ. 
 
Gareth Bale sẽ phải chắt chiu cơ hội hơn nếu muốn có suất trụ lại. Trong 9 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Bale chỉ ghi được cả thảy 2 bàn thắng, không kiến tạo lần nào. Với việc Zizou vốn không đánh giá cao cầu thủ người xứ Wales từ trước, đây thực sự là con số đáng báo động và Bale sẽ phải chứng minh giá trị bản thân ngay từ màn đối đầu với Leganes.
 
Thống kê trước trận:
* Leganes không thua ở 12 trong 13 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà (La Liga).
* Real Madrid thắng 4 trong 5 trận gần nhất gặp Leganes ở mọi đấu trường (thua 1).
* Real Madrid thắng cả 5 trận gần nhất gặp Leganes tại La Liga, ghi trung bình 3.2 bàn mỗi trận.
* Karim Benzema đang có phong độ rất cao với 6 bàn, 3 kiến tạo chỉ trong vòng 5 trận gần nhất ra sân (mọi đấu trường).
 
Thông tin lực lượng:
Leganes: Oscar Rodriguez treo giò - Kenneth Omeruo, Alexander Szymanowski, Recio chưa chắc ra sân.
Real Madrid: Vinicius Junior chấn thương - Thibaut Courtois, Mariano chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến Leganes vs Real Madrid (2h00 ngày 16/4):
Leganes (3-4-1-2): Cuellar - Tarin, Siovas, Bustinza - Nyom, Perez, Vesga, Silva - Eraso - Carrillo, Braithwaite
Real Madrid (4-3-3): Navas - Odriozola, Varane, Ramos, Marcelo - Modric, Casemiro, Kroos - Bale, Benzema, Asensio
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (15/4): Arsenal, Real Madrid đá muộn
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 15/4 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra hôm nay và...
Cha Mbappe nói gì khi con trai được Real săn đón?
Cha Kylian Mbappe nói về sự quan tâm của Real Madrid. Ông tỏ ra ngán ngẩm khi tương lai con trai luôn bị đặt lên bàn cân.
“Rời Chelsea tới Real là lựa chọn hoàn hảo với Hazard”
Graeme Souness khuyên Hazard rời Chelsea tới Real Madrid, người cũ của Tottenham và Liverpool khẳng định rời Stamford Bridge tới Bernabeu là lựa chọn hoàn hảo...
Juventus, Real và Liverpool đại chiến vì sao Bundesliga
Juventus, Real Madrid và Liverpool muốn đưa Julian Brandt rời Bayer Leverkusen, những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 22...
Lucas Vazquez lên tiếng về khả năng Pogba cập bến Real Madrid
Lucas Vazquez nói về việc Pogba tới Real Madrid. Ngôi sao 27 tuổi tuyên bố cầu thủ người Pháp sẽ là bản hợp đồng thú vị với Los Blancos, anh cũng tin rằng tiền...
Real Madrid đang lãng phí tài năng của một sao trẻ
Andres Prieto nhận xét về Andriy Lunin. Thủ môn của Leganes tin rằng đồng đội trẻ tuổi của mình đủ sức quay lại và tỏa sáng tại Real Madrid.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X