Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Getafe vs Atletico Madrid 23h30 ngày 22/9 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 22/09/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Atletico Madrid lúc 23h30 ngày 22/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Getafe vs Atletico Madrid 23h30 ngày 229 La Liga 2018 hình ảnh
Getafe vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Huesca vs Sociedad: 2-2

Sau 4 vòng đấu ở La Liga mùa này, đội bóng của HLV Diego Simeone mới giành được duy nhất 1 trận thắng khiêm tốn 1-0 trước Vallecano, còn lại hòa 2 và để thua 1 trận. Với kết quả đó, họ đang xếp tận vị trí thứ 9 ở La Liga, bị đội đầu bảng Barca bỏ xa tới 7 điểm.

Vấn đề của Atletico nằm ở hàng công, khi mà chưa có tiền đạo nào của họ ghi được hơn 1 bàn thắng ở La Liga mùa này. Tính từ đầu giải đến giờ, trong số các chân sút của Atletico, mới chỉ có Antoine Griezmann và Angel Correa mỗi người ghi được 1 bàn.

Tuy nhiên, ở trận đấu đêm nay trên sân của Getafe, Atletico có sự trở lại của tiền đạo Diego Costa. Sau thời gian được HLV Simeone cho ở nhà chăm vợ mới sinh, chân sút gốc Brazil đã sẵn sàng tái xuất. Ở trận đấu mới đây trên sân của Monaco tại Champions League 2018/19, tiền đạo này đã đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 2-0 của Atletico.

Cần phải đặc biệt nhấn mạnh vào sự tái xuất của Diego Costa. Bởi tiền đạo 29 tuổi này có lối đá rất máu lửa và ma mãnh. Từ khi gia nhập Atletico ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông trước, anh đã trở thành một mắt xích quan trọng trong lối chơi tấn công của đội bóng thủ đô Madrid và đặc biệt thi đấu vô cùng ăn ý với Griezmann trên hàng công. Ở trận đấu đêm nay, chắc chắn “song sát” này sẽ khiến hàng thủ của Getafe vô cùng vất vả.

Dù đang không có phong độ tốt, nhưng Atletico không phải không có lý do để tin vào một chiến thắng trước Getafe ở trận derby thành Madrid đêm nay. Không chỉ có sự tái hợp của “song sát” Diego Costa và Griezmann, đội bóng thủ đô Madrid còn có sự ủng hộ của quá khứ. Thống kê cho thấy rằng, trong 10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Atletico áp đảo với thành tích thắng 8, hòa 2.

Đặc biệt, trong suốt 10 lần đối đầu giữa 2 đội vừa qua, Atletico chưa từng để Getafe chọc thủng lưới. Với hệ thống phòng ngự nổi tiếng chắc chắn hiện nay nhờ sự xuất sắc của những trụ cột ở hàng thủ như Jan Oblak, Diego Godin, Filipe Luis…, đội bóng của HLV Simeone hoàn toàn có khả năng tiếp tục duy trì thành tích giữ sạch lưới nhà sau trận derby thành phố Madrid đêm nay, bất chấp Getafe đang có phong độ không tệ với thành tích thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gần đây.

Atletico đặc biệt phòng ngự mất tập trung trong khoảng 15 phút sau giờ nghỉ giải lao. Trong 4 bàn thua của họ ở La Liga mùa này, có 3 bàn xuất hiện từ phút 46 đến 60.

THÔNG TIN
- Getafe: Đội hình mạnh nhất.
- Atletico: Vắng Vitolo, Arias và Kalinic do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 6, hòa 2, thua 2/10 trận gần đây gặp Getafe.
- Theo kèo châu Á, Getafe thắng 3, thua 1/4 trận gần đây và thua 5, thắng 2/7 trận sân nhà mới nhất.
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 2, hòa 2, thua 6/10 trận gần đây và thắng 1, hòa 2, thua 2/5 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: 9/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 9/10 trận gần đây của Getafe và 7/9 trận mới nhất của Atletico xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này nhiều khả năng xỉu bàn thắng cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X