Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Getafe vs Atletico Madrid 23h30 ngày 12/5 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Atletico Madrid lúc 23h30 ngày 12/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Getafe vs Atletico Madrid 23h30 ngay 125 La Liga 2018 hinh anh
Getafe vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Getafe vs Atletico Madrid: 0-1

Getafe đang cần điểm để hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới. Do vậy, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với thầy trò HLV Simeone. Tuy nhiên, Atletico vẫn có cơ hội giành chiến thắng để lấy cảm hứng cho trận chung kết Europa League diễn ra sau đây 5 ngày.
Messi và Iniesta quá hiểu nhau trong tình huống ghi bàn

Thầy trò HLV Diego Simeone hành quân đến sân của Getafe chỉ vài ngày trước khi diễn ra trận chung kết Europa League mùa này giữa họ với đối thủ Marseille. Tâm trí của đội bóng thủ đô Madrid lúc này đang hướng đến sân Groupama (Lyon, Pháp), nơi sẽ diễn ra trận chung kết. Dẫu vậy, Atletico có thể sẽ không buông trước đội chủ nhà đêm nay, không chỉ vì họ quyết giữ ngôi nhì bảng trước sự đeo bám quyết liệt của Real Madrid.

Atletico cần phải thắng Getafe, để tạo đà tâm lý tốt cho trận chung kết Europa League với Marseille. Tất nhiên, 3 điểm là không hề dễ dàng đối với họ. Bởi Getafe cũng đang rất khát điểm trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa tới. Do vậy, họ sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để bằng mọi giá đánh bại thầy trò ông Simeone. Tuy vậy, Atletico không phải không có lý do để tin vào một chiến thắng trước Getafe.

Quá khứ ủng hộ thầy trò HLV Simeone. Trong 10 lần gần đây đối đầu với Getafe, Atletico áp đảo. Họ chỉ để hòa 3, còn lại thắng tới 7 trận. Một chi tiết hết sức đặc biệt trong chuỗi 10 trận bất bại đó là việc Atletico không để đối phương chọc thủng lưới lần nào. Có thể khẳng định, việc xuyên thủng mành lưới của Atletico luôn là một thách thức đối với các chân sút của Getafe.

Ở thời điểm hiện tại, Getafe sẽ càng khó để ghi bàn vào lưới của Atletico hơn. Đối thủ của họ đang là đội có hàng thủ mạnh nhất ở La Liga mùa này, khi mới phải vào lưới nhặt bóng 20 lần. Trong khi đó, Getafe lại không mạnh trong tấn công, khi mới ghi được 41 bàn sau 36 vòng đấu (chơi tấn công kém hiệu quả nhất trong Top 10).

Ở vòng đấu trước, Atletico đã bất ngờ để thua Espanyol 0-2 ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà HLV Simeone đã chủ quan cất hầu hết trụ cột trên băng ghế dự bị. Nhiều khả năng trong trận đấu đêm nay, chiến lược gia người Argentina sẽ tung ra đội hình mạnh. Không loại trừ khả năng, “song sát” lợi hại Antoine Griezmann - Diego Costa sẽ sát cánh bên nhau trên hàng công của Atletico ở trận derby Madrid này. Với cặp bài trùng ăn ý đó, đoàn quân của HLV Simeone có lý do để tin sẽ làm tung lưới của Getafe.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X