Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elche vs Real Madrid (3h30 ngày 31/12): Tất niên hết ý của “Kền kền”?

Thứ Tư 30/12/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp Elche sa sút phong độ đáng kể là cơ hội để Real Madrid khép lại năm 2020 với một chiến thắng tưng bừng.

Nhận định Elche vs Real Madrid

Real Madrid sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại La Liga khi làm khách của Elche vào đêm thứ 4. Trước trận đấu cuối cùng trong năm 2020, Los Blancos đã san bằng điểm số 32 với Atletico Madrid nhờ phong độ ấn tượng.

Nhận định Elche vs Real Madrid (3h30 ngày 3112) Tất niên hết ý  hình ảnh
Real đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở La Liga

Trong khi đó, đối thủ Elche của Real lại đang đi theo chiều ngược lại. 13 trận đã qua ở La Liga mùa này, đội chủ sân Manuel Martinez Valero thắng 3, hòa 6 và thua 4. Đáng nói là 8 vòng vừa qua tại giải, họ không hề biết tới mùi chiến thắng (thua 3, hòa 5).

Đó là lý do Elche tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn khu vực xuống hạng đúng 1 điểm. Vòng trước, Los Franjiverdes cũng được chơi sân nhà song bị Osasuna 2 lần dẫn trước và chung cuộc chỉ có trận hòa 2-2.

Như vậy, đã hơn 2 tháng Elche chỉ biết hòa và thua. Việc đội bóng của HLV Jorge Almiron chưa rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ là do nhiều đối thủ khác cũng bết bát hơn thế.

Nhận định Elche vs Real Madrid (3h30 ngày 3112) Tất niên hết ý của Kền kền hình ảnh 2
Elche thì chỉ hòa và thua trong 2 tháng qua

Hướng tới màn đụng độ Real Madrid, chắc chắn sẽ có nhiều lo ngại cho Elche. Tân binh La Liga chỉ thắng 1 trong 7 trận sân nhà ở giải đấu mùa này và phải gặp một đội có thành tích sân khách tốt nhất giải.

8 lần hành quân đã qua, Real giành được tới 17 sau 5 thắng, 2 hòa và 1 thua. Các bại tướng của Los Blancos ngoài Eibar và Granada còn có đội đầu bảng Atletico Madrid cùng 2 đội chơi sân nhà rất hay là Sevilla và Athletic Bilbao.

Real hiện đang đứng thứ 2 ở La Liga với cùng 32 điểm như Atletico song chơi nhiều hơn 2 trận. Đã từng có lúc người ta nghi ngờ khả năng tại vị của HLV Zinedine Zidane khi “Kền kền” trải qua những kết quả không như ý.

Elche vs Real Madrid ava
Elche vs Real Madrid có thể diễn ra chênh lệch

Hiện tại, tình hình đã bình ổn khi Real có một loạt trận đấu quan trọng. Tại Champions League, từ chỗ có nguy cơ bị loại, Los Blancos còn giành ngôi đầu bảng sau khi đánh bại M’gladbach 2-0 ở lượt trận cuối. Bước vào vòng 1/8, họ chỉ phải gặp Atalanta yếu thế hơn nhiều.

Như đã đề cập, Real có thành tích sân khách tốt nhất ở La Liga mùa này và rất muốn phát huy thói quen để vượt qua Atletico. Với một đối thủ thuộc nhóm cuối và phong độ tệ như Elche, khả năng thầy trò Zidane giành 3 điểm dễ dàng là không nhỏ chút nào.

Dự đoán tỷ số: Elche 0-2 Real Madrid

Thông tin lực lượng:
Elche:
Khả năng ra sân của Gonzalez, Mfulu còn bỏ ngỏ
Real Madrid: Rodrygo ngồi ngoài do chấn thương

Đội hình dự kiến

Nhận định Elche vs Real Madrid (3h30 ngày 3112) Tất niên hết ý  hình ảnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X