Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Real Madrid (19h ngày 24/11): Kền kền đắc lợi

Thứ Bảy 24/11/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 13 của La Liga, hai ông lớn Atletico Madrid và Barcelona sẽ đụng độ nhau. Đó là cơ hội dành cho Real Madrid thu hẹp khoảng cách với họ trên BXH. Nhận định Eibar vs Real Madrid tin rằng sẽ không có bất ngờ nào xảy ra.

Real trên đà hồi sinh


Nhiều người hẳn cảm thấy tiếc khi Real Madrid không sa thải HLV Julen Lopetegui sớm hơn. Cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha bất lực trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng đặc biệt là trên khía cạnh tinh thần của Bầy kền kền,

Trận này qua trận khác, người ta càng thấy Real suy sụp hơn. Để rồi tới đại chiến với Barcelona, sức kháng cự của đội bóng do Lopetegui dẫn dắt là rất yếu ớt. Họ thua đậm 1-5 tại sân Camp Nou và chưa đầy 1 ngày sau, trát sa thải được gửi tới nhà cầm quân 52 tuổi.

Nhận định Eibar vs Real Madrid (19h ngày 2411) Kền kền đắc lợi hình ảnh
Real thời Lopetegui trình diễn bộ mặt kém cỏi

HLV đội trẻ Santiago Solari được đôn lên tạm quyền trong thời gian lãnh đạo Real đàm phán cùng những ứng viên nặng ký như Antonio Conte và Roberto Martinez. Nhưng thực tế là không hợp đồng nào được ký kết còn Solari làm rất tốt công việc của mình.

4 trận dưới tay cựu tiền vệ hào hoa một thời, Real toàn thắng lần lượt trước Melilla 4-0, Real Valladolid 2-0, Viktoria Plzen 5-0 và Celta Vigo 4-2 trên 3 đấu trường khác nhau. Qua đó, Los Blancos đặt một chân vào tứ kết cúp Nhà vua, thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu La Liga xuống chỉ còn 4 điểm bên cạnh đòi lại ngôi đầu ở Champions League.

Nhận định Eibar vs Real Madrid (19h ngày 2411) Kền kền đắc lợi hình ảnh 2
Họ như "lột xác" ở một vài trận vừa qua

Tính ra, Real đã ghi tới 15 bàn sau 4 trận nói trên, chỉ kém 3 bàn so với tổng số 12 trận chính thức dưới thời Lopetegui trong khi cũng chỉ lọt lưới 2 lần. Sự cải thiện nơi đoàn quân của Solari cả về chuyên môn lẫn tinh thần là rõ rệt.

Hệ quả là Solari đã được lãnh đạo tưởng thưởng một bản hợp đồng chính thức dẫn dắt trong vòng 3 năm. Nhận định Eibar vs Real Madrid vòng 13 La Liga chắc hẳn không thể thiếu chi tiết này.

Cơ hội vàng để thăng tiến


Trong trạng thái vô cùng hưng phần, Real chỉ phải làm khách trên sân của Eibar vào loại trung bình yếu tại La Liga. 4 điểm sau 2 vòng vừa qua đã giúp đội bóng xứ Basque vươn lên thứ 13 trên BXH song sự ổn định vẫn luôn là điều xa xỉ đối với họ.

Preview Eibar vs Real Madrid

Nhận định Eibar vs Real Madrid 19h ngày 24/11


Thường thì Eibar sau một vài trận chơi tốt lại thường có liên tiếp những thất bại. HLV Jose Mendilibar vẫn chưa thể tìm ra cách giúp đội bóng của mình có được thành tích ổn định hơn. Do đó, khi chứng kiến Eibar đang có 2 trận bất bại trước Alaves (thắng 2-1) và Valladolid (hòa 0-0), người hâm mộ của họ chưa dám mừng vội.

Nhất là khi phía trước là Real, cảm giác lo lắng của Eibar càng lớn hơn. 9 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng thành Madrid thắng tới 8 còn lại cũng là 1 trận hòa. Mà trong 8 trận thắng đó, có 7 là từ 2 bàn trở lên và 5 là từ 3 bàn trở lên.

HLV Solari cua Real
Thầy trò Solari hiểu rằng 3 điểm trước Eibar khá quan trọng

Quá khứ chỉ ra Eibar là một đối thủ ưa thích của Real. Và Bầy kền kền rất cần lặp lại điều đó trên sân Municipal de Ipurua tối thứ 7 này. Cũng ở vòng 13 La Liga, hai đối thủ chính của Real trong cuộc đua vô địch là Atletico và Barcelona sẽ đụng độ tại sân Wanda Metropolino.

Bất kể kết quả của cuộc đấu đó ra sao, Real cũng rất cần 3 điểm để bám sát hai đội đang dẫn đầu và đứng thứ 3 trên BXH. Và với một dàn sao đang trên đà tìm lại phong độ, thật khó để tin rằng đoàn quân của Solari có thể sảy chân.

Đội hình dự kiến:
Eibar (4-4-2):
13.Riesgo - 11.Pena, 4.Ramis, 12.Oliveira, 15.Cote - 16.De Blasis, 24.Jordán, 5.Escalante, 14.Orellana - 19.Charles, 9.Enrich
Real Madrid (4-3-3): 25.Courtois - 2.Carvajal, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 8.Kroos, 24.Ceballos - 11.Bale, 9.Benzema, 20.Asensio

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Doi hinh du kien Eibar vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Eibar vs Real Madrid

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X