Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Barca (18h00 ngày 19/10): Thắng mừng Chiếc giày vàng

Thứ Bảy 19/10/2019 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuần qua, Leo Messi đã vui mừng nhận Chiếc giày vàng lần thứ 6 trong sự nghiệp của mình, và đang có tinh thần cực kỳ thoải mái. Dưới đây là những nhận định Eibar vs Barca vòng 9 La Liga 2019/20.

Khó cản Gã khổng lồ

Thiên tài người Argentina Leo Messi mới đây đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá Chiếc giày vàng châu Âu (dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải quốc nội), và đó đã là lần thứ 6 Messi làm được điều này trong sự nghiệp. Khỏi phải nói El Pulga đang hưng phấn đến mức nào.
Đó cũng là thuận lợi lớn dành cho Barcelona, khi Messi thậm chí còn được nghỉ ngơi ở lượt triệu tập ĐT quốc gia gần nhất. Kể từ sau khi trở lại sân cỏ, số 10 lập tức chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình, khi giúp đội nhà ghi tới 10 bàn thắng trong 4 trận gần nhất, toàn thắng cả 4.

Nhận định Eibar vs Barca vòng 9 La Liga 201920 hình ảnh

Lionel Messi và 6 chiếc giày vàng


Sự ăn ý của Messi và Suarez cùng với việc sử dụng hiệu quả Vidal của HLV Ernesto Valverde đã mang lại những chiến thắng quan trọng cho Barcelona, qua đó tiến gần tới vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Hiện nay, đội chủ sân Camp Nou chỉ còn kém đội thứ nhất Real Madrid vỏn vẹn 2 điểm mà thôi.
Được thi đấu sớm hơn tại vòng 9, đương nhiên mục tiêu của Barca sẽ là giành trọn 3 điểm, qua đó tạm thời chiếm giữ ngôi đầu bảng của Kền kền trắng, tạo sức ép tâm lý khi Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Mallorca. Nhưng tất nhiên, nhiệm vụ đầu tiên là Barca phải nâng số trận thắng liên tiếp của mình lên con số 5 cái đã.
Xét về đẳng cấp lẫn phong độ, đây chẳng phải là nhiệm vụ quá khó khăn. Hơn nữa, Barca cũng muốn đòi lại món nợ bị chia điểm ở lần đối đầu gần nhất trước Eibar, và một chiến thắng nhẹ nhàng là điều dễ dự đoán với thầy trò của Valverde.

Nhận định Eibar vs Barca (18h00 ngày 1910) Thắng mừng Chiếc giày vàng hình ảnh 2

Barca đang có bước tiến mạnh mẽ trong thời gian gần đây


Eibar gặp ông kẹ

Cho dù được chơi trên sân nhà, nhưng Eibar khó lòng làm nên bất ngờ trước Gã khổng lồ xứ Catalonia. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, Eibar không thắng nổi trận nào, với 9 trận thua và chỉ 1 lần cầm chân được Messi cùng các đồng đội. Mục tiêu khả dĩ nhất với đội bóng này, đó chính là một kết quả hoà.
Xét về phong độ, đoàn quân của Jose Luis Mendilibar đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, giành được 9 điểm qua 8 vòng đấu. Đội chủ sân Ipurua Municipal cũng có 4 trận bất bại liên tiếp gần đây, trong đó có những chiến thắng đáng khen ngợi trước Celta Vigo và Sevilla.
Tuy nhiên sau tất cả, Barca vẫn là đội bóng ở đẳng cấp khác. Nhận định Eibar vs Barca vòng 9 La Liga 2019/20 nghiêng về một chiến thắng cách biệt dành cho đội khách.

Nhận định Eibar vs Barca (18h00 ngày 1910) Thắng mừng Chiếc giày vàng hình ảnh 3

Nhận định Eibar vs Barca vòng 9 La Liga 2019/20


Thông tin bên lề

- Barca ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 10 lần đối đầu gần nhất với Eibar.
- Barca bất bại 10 trận đối đầu gần nhất với Eibar, trong đó chỉ bị cầm hoà 1 trận, thắng 9 trận.
- Barca ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 6/7 trận gần nhất ở La Liga.

Thong tin ben le Eibar vs Barca

Thành tích đối đầu và phong độ gần đây của Eibar vs Barca


Tình hình lực lượng

Barca thiếu vắng Gerard Pique và Ousmane Dembele vì án treo giò. Samuel Umtiti vẫn đang gặp chấn thương.
Bên phía chủ nhà, Eibar không có sự phục vụ của Rober Correa và Ivan Ramis do chaqans thương. Gonzalo Escanlante bị treo giò.

Đội hình dự kiến


Doi hinh du kien Eibar vs Barca

Đội hình dự kiến Eibar vs Barca

Dự đoán tỷ số Eibar vs Barca: 0-3

VIDEO Mateo Messi và niềm đa mê cà khịa bố

‘El Clasico bị hoãn là điều tốt cho cả Barca và Real!’
Trận El Clasico tại La Liga dự kiến diễn ra cuối tháng 10 đã bị hoãn nhưng Barcelona và Real Madrid có thể sẽ được hưởng lợi từ việc này.
Messi: ‘Tôi chưa bao giờ có ý định rời Barcelona’
Siêu sao người Argentina vẫn đang là trụ cột của đội bóng xứ Catalonia và không muốn nghĩ đến viễn cảnh ra đi.
Messi nghĩ Barca nên ưu tiên La Liga hay Champions League?
Messi tin rằng chức vô địch La Liga quan trọng hơn Champions League và Cúp nhà Vua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X