Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta vs Real (2h45 ngày 12/11): Kền kền chưa thể ngừng bay

Chủ Nhật 11/11/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang có khởi đầu như mơ dưới thời HLV tạm quyền Santiago Solari. Nhận định Celta vs Real tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể bị cản bước vào thời điểm này.

Solari đóng thế hoàn hảo


Sau khi HLV Julen Lopetegui nhận trát sa thải, Santiago Solari đã được đôn từ đội trẻ lên tạm quyền tiếp quản ghế nóng tại Real Madrid. Và rất nhanh chóng, cựu danh thủ 42 tuổi đã để lại dấu ấn của mình. 3 trận vừa qua dưới sự dẫn dắt của Solari, Real toàn thắng với thành tích ghi 11 bàn và không lọt lưới lần nào.

Đầu tiên, Real đại thắng Melilla 4-0 tại cúp Nhà vua, kế đến họ vượt qua Real Valladolid 2-0 tại La Liga và mới nhất là vùi dập Viktoria Plzen 5-0 tại Champions League. Thống kê chỉ ra Solari là một trong những HLV có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Nhận định Celta vs Real (2h45 ngày 1211) Kền kền chưa dừng lại hình ảnh
HLV Solari có khởi đầu ấn tượng tại Real Madrid

Kể từ Luis Carniglia năm 1957 tới nay, mới có một HLV trải qua 3 trận đầu tiên toàn thắng và đều giữ sạch lưới cùng Real. Tiền nhiệm của Solari là Zinedine Zidane cũng chỉ có 2 thắng, 1 hòa sau 3 trận ra mắt.

Chuỗi thành tích trên dù đều diễn ra trước những đối thủ không mạnh, nhưng quan trọng là nó giúp cho các cầu thủ Real tìm lại sự tự tin. Đội bóng của HLV Solari đã cải thiện sự hiệu quả trong những pha xử lý cuối cùng bên cạnh tận dụng tốt những pha phản công.

Trái với Lopetegui vội vàng gạt bỏ dấu ấn thời Zidane, Solari áp dụng lối đá trực diện hơn cho Real và giúp họ ca khúc khải hoàn trở lại. Cựu tiền vệ hào hoa một thời cũng tỏ ra mát tay trong những sự thay đổi nhân sự, điển hình là trường hợp của Vinicius Junior.

Nhận định Celta vs Real (2h45 ngày 1211) Kền kền chưa thể ngừng bay hình ảnh 2
Real có liên tiếp 3 chiến thắng liên tiếp

Đã từng làm việc ở đội trẻ và dĩ nhiên Solari hiểu rõ những “mầm non” Real đang có. Những Javier Sanchez, Sergio Reguilon hay Fede Valverde đều đã được tích hợp vào đội hình 3 trận vừa qua và có những thể hiện không tệ chút nào.

Nhìn chung, Solari đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Và khi mà những cuộc đàm phán với Antonio Conte đổ bể, Roberto Martinez thẳng thừng từ chối, nhà cầm quân 42 tuổi đang rộng cửa được chính thức dẫn dắt Real, ít nhất là cho đến cuối mùa giải này.

Hủy diệt Plzen, Solari khởi đầu tốt hơn cả huyền thoại Zidane
HLV Santiago Solari đã nối dài quãng thời gian khởi đầu trong mơ cùng Real bằng chiến thắng 5-0 trước Plzen. Màn hủy diệt này cũng giúp ông trở thành HLV Real...

Về cơ bản, Solari đang có những dấu hiệu tích cực trong việc trở thành Zidane mới tại Madrid. Anh rất am hiểu đội bóng sau nhiều năm gắn bó cả khi là cầu thủ lẫn dẫn dắt các đội trẻ. Vì thế, Solari đang rất biết cách lấy lòng các cầu thủ lẫn người hâm mộ.

Sẵn sàng hạ Celta Vigo


Các cầu thủ Real Madrid đã đồng lòng nhất trí trở lại. Sau cách bố trí nhân sự thiếu hợp lý của Lopetegui, từ xếp Toni Kroos đá quá thấp cho tới không ngó ngàng tới các cầu thủ trẻ (Vinicius bị đẩy xuống đội trẻ), nội bộ của họ từng xảy ra một số lục đục.

Vinicius Junior toa sang tai Real
Những cầu thủ như Vinicius được trọng dụng trở lại

Nhưng giờ đây, khi câu chuyện tâm lý bất ổn đã được dàn xếp, Real cũng tìm lại sức mạnh của mình. Nếu như là cách đây 2 tuần, nhận định Celta vs Real sẽ rất khác. Chơi tại sân Balaidos của Celta Vigo không hề dễ chịu, nhưng thầy trò Solari đang có sự chuẩn bị tốt.

Trong khi đó, Celta lại không có được sự chuẩn bị lý tưởng. Phong độ của đội bóng này từ đầu mùa tới nay là rất thất thường. 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường, thầy trò Antonio Mohamed chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước Eibar còn lại là 5 trận hòa và 3 thất bại.

Preview Celta Vigo vs Real Madrid

Nhận định Celta vs Real nghiêng về đội cửa trên


Sân nhà cũng không thể nâng cánh cho Celta khi mà từ đầu tháng 9 tới nay, họ chỉ thắng 1 sau 5 trận, chính là trước Eibar. Những trận hòa với Real Sociedad, Getafe, Valladolid chưa nói trận thua Alaves, tất cả đều thiếu thuyết phục.

Gặp một Real vốn vượt trội về thực lực lại có tâm lý hưng phấn, Celta khó có cơ hội làm nên bất ngờ ngay cả khi được chơi trên sân nhà. Trong số 4 lần gần nhất hành quân tới Balaidos, Real thắng tới 3 còn lại cũng là 1 trận hòa. Có thể đoàn quân của Solari sẽ lần đầu lọt lưới, nhưng kết cục vẫn là 3 điểm dành cho họ.

Đội hình dự kiến:
Celta Vigo (4-4-2):
1.Álvarez - 2.Mallo, 22.Cabral, 24.Roncaglia, 17.Juncà - 16.Hjulsager, 5.Yokuslu, 8.Beltrán, 23.Méndez - 9.Gómez, 10.Aspas
Real Madrid (4-3-3): 25.Courtois - 19.Odriozola, 6.Nacho, 4.Ramos, 23.Reguilón - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 11.Bale, 9.Benzema, 20.Asensio

Dự đoán tỷ số: Real Madrid thắng 2-1

Doi hinh du kien Celta Vigo vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Real Madrid


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X