Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (22h ngày 17/8): Chuẩn bị thất bại là…

Thứ Bảy 17/08/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không có sự chuẩn bị tốt chút nào cho mùa giải mới với một loạt kết quả yếu kém. Làm khách trên sân Celta Vigo, chưa biết chừng Los Blancos sẽ sảy chân.

Nhận định La Liga đêm nay: Celta Vigo vs Real Madrid

 

Real ngổn ngang nhiều bề


Sẽ có nhiều ánh mắt hướng về Real Madrid vào cuối tuần này. Sau một mùa giải bết bát, họ đã cố gắng làm cách mạng nhân sự để nâng cấp đội hình. Một mùa hè bận rộn đã diễn ra tại Real song hiệu quả chưa được thể hiện một cách rõ rệt.

Hơn 300 triệu euro đã được lãnh đạo Real chi ra cho chữ ký của 5 tân binh Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy, Rodrygo Goes và đặc biệt là Eden Hazard. Ở chiều ngược lại, Theo Hernandez, Mateo Kovacic và Marcos Llorente cùng một số tài năng trẻ đã ra đi.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (22h ngày 178) Chuẩn bị thất bại hình ảnh
Real Madrid bội chi cho 5 tân binh hè này

Tuy nhiên, những người được xem là “hàng thải” như Keylor Navas, Isco, Gareth Bale hay James Rodriguez vẫn ở lại bất chấp những đồn đoán gần đây. Đó là lý do Real chưa thể có thêm quỹ để tái đầu tư vào Paul Pogba hay Neymar.

Trong bối cảnh lực lượng chưa ổn định, thành tích của Real cũng chưa như ý. Không tính loạt luân lưu 11m, ở 7 trận giao hữu đầu mùa 2019/20, Los Blancos chỉ thắng trước Fenerbahce 5-3 và Red Bull Salzburg 1-0.

Còn lại, Real hòa 2 trước Arsenal và AS Roma cùng tỷ số 2-2 trong khi thua 3 trước Bayern Munich 3-1, Tottenham 1-0 và đặc biệt là màn thua nhục Atletico 7-3. Trong chuỗi 7 trận trên, “Bầy kền kền” lọt lưới tới 18 bàn, tức trung bình 2,57 bàn/ trận, một con số khủng khiếp.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (22h ngày 178) Chuẩn bị thất bại là… hình ảnh 2
Thành tích của Los Blancos trước mùa giải không tốt chút nào

Đội trưởng Sergio Ramos, đội phó Marcelo sa sút trầm trọng do tuổi tác trong khi Raphael Varane hay Dani Carvajal phong độ khá tầm thường khiến Real giờ đây rất mong manh. Trong khi chờ Eder Militao và Ferland Mendy hòa nhập, xem ra bộ tứ vế của Los Blancos sẽ giữ nguyên và thực trạng chưa biết cho thay đổi hay không.

Ở phía trên, chấn thương nặng của Marco Asensio làm thay đổi hẳn kế hoạch của Real, thậm chí làm nảy sinh bất đồng. Thay vì chiêu mộ người thay thế, cấp trên yêu cầu Zidane sử dụng những Bale hay James dù ông không hề muốn. Nhà cầm quân người Pháp được biết còn đang suy nghĩ đến việc từ chức sớm bởi không tìm được tiếng nói chung về nhân sự.

Đã có những thay đổi về chiến thuật từ Zidane trong một vài trận qua những chưa phát huy tác dụng. Vẫn là bộ mặt thiếu sinh khí tới từ Real – đội đã bị cho là mất hết động lực sau 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (22h ngày 178) Chuẩn bị thất bại là… hình ảnh 3
HLV Zidane vẫn còn rất nhiều việc phải làm

Mùa trước, Real chỉ về đích thứ 3 tại La Liga, sau cả Atletico Madrid. Khoảng cách điểm mà họ kém hơn ngôi đầu của Barcelona lên tới 19 điểm. Ngay cả khi đã chi rất nhiều tiền hè này, cũng không nhiều người nghĩ rằng Real có thể san lấp khoảng cách đó.
 

Celta tranh thủ tận dụng


Kết thúc thứ 17 ở La Liga mùa trước là vị trí thấp nhất của Celta kể từ chiến dịch 2012/13. Họ đã thua tới 17 trận trong số 38 vòng đấu tại giải mùa trước, hòa 11 và chỉ thắng 10.

Và chứng kiến thành tích này của Celta, lãnh đạo của họ đã phải ra tay. Một loạt cầu thủ như Gabriel Fernandez, Denis Suarez, Joseph Aidoo, Jorge Saenz, Santi Mina và Pape Cheikh đã được mang về với một phần lớn là tái đầu tư từ thương vụ bán Maxi Gomez sang Valencia.

Preview Celta vs Real
Celta Vigo vs Real Madrid có thể sẽ xuất hiện cú sốc

Dĩ nhiên, mất Gomez – người ghi 31 bàn sau 2 mùa qua tại La Liga là tổn thất với Celta. Tuy nhiên, họ vẫn còn đội phó Iago Aspas và mới bổ sung Fernandez – một tiền đạo người Uruguya khác. Celta đã thua 2 trận giao hữu với Tenerife và Lazio nhưng đã đánh bại Lugo, Lille và Union Berlin trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới.

Đội bóng của HLV Fran Escribea sẽ có một lịch thi đấu rất khó khăn khi lần lượt đối đầu Real Madrid, Valencia và Sevilla. Tuy nhiên, Real lúc này đang tồn tại rất nhiều vấn đề và với lợi thế sân nhà, nơi đã hạ Barcelona 2-0 cuối mùa trước, chưa biết chừng họ sẽ làm được một điều gì đó.

Đội hình dự kiến:
Celta (4-4-2):
Ruben; Kevin, Araujo, Aidoo, Olaza; Suarez, Beltran, Lobotka, Mendez; Fernandez, Aspas
Real (4-3-3): Courtois; Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal; Modric, Casemiro, Kroos; Vazquez, Benzema, Vinicius

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1

Hải Ly (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X