Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Barca (1h45 ngày 5/5): Một điểm là đủ

Thứ Bảy 04/05/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi Barca vẫn còn một trận lượt về với Liverpool, còn Celta Vigo chỉ đặt mục tiêu có điểm, có lẽ một trận hòa là đủ để hai đội hài lòng rời sân Balaidos sau 90 phút.
Nhận định La Liga đêm nay  


Celta Vigo có điểm là tốt
 

Thất bại 0-2 trước Barca ở lượt đi mở màn cho một quãng thời gian tồi tệ của Celta Vigo trong mùa này. Suốt từ 23/12 cho đến 16/3, Celta Vigo thua 10 trong số 12 trận tại La Liga (1 hòa, 1 thắng), chuỗi này chỉ bị cắt sau trận thua cũng với tỉ số 0-2 trước Real Madrid trong trận đầu tiên Zinedine Zidane trở lại ghế nóng.

Nhận định Celta Vigo vs Barca (1h45 ngày 55) Một điểm là đủ hình ảnh
Celta Vigo đang rất khát điểm để đua trụ hạng.

 "The Celts" giai đoạn cuối mùa đang chơi khởi sắc hơn để tránh khỏi thảm kịch rớt hạng, chỉ một thất bại trong bảy trận gần nhất trước đối thủ quá mạnh Atletico Madrid trên sân khách (3 thắng, 3 hòa). Thầy trò Fran Escriba hiện đang đứng ở vị trí thứ 15 trong BXH La Liga, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm.
 
Ba trận cuối cùng mang ý nghĩa định đoạt rất lớn với Celta Vigo, mà bắt đầu là màn tiếp đón Barca trên sân nhà. "The Celts" thắng cả ba trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga, thành tích tốt nhất của họ kể từ tháng 2/2017 nhưng khi đối thủ là Barca, không ai dám hy vọng họ có thể giữ được chuỗi thắng.
 
Trên sân Abanca Balaidos, Celta Vigo không thắng trong ba lần gần nhất chạm trán Barca tại La Liga (1 hòa, 2 thua). Hơn nữa trước một Barca đang cần ít nhất một điểm để chính thức lên ngôi vô địch, Celta Vigo có lẽ cũng hiểu một trận hòa cũng rất quý giá với họ vào thời điểm này.
 

Barca đá cho vui
 

Thiết lập khoảng cách 9 điểm với đội đứng sau Atletico Madrid trong khi chỉ còn 3 vòng đấu, Barcelona đã chính thức vô địch La Liga bởi hơn Atletico về chỉ số đối đầu trực tiếp. Barca còn mang tâm trạng thoải mái khi vừa đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0 tại bán kết lượt đi Champions League.

Barca
Giới chuyên môn nhận định Celta Vigo vs Barca là trận đấu mà thầy trò Ernesto Valverde chỉ cần một điểm là đủ để vô địch La Liga.

Vòng trước khi đấu Levante, Messi chỉ ra sân từ ghế dự bị ở đầu hiệp hai nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Nhiều khả năng trận này không chỉ Messi mà một loạt trụ cột khác sẽ được nghỉ ngơi bởi giữa tuần sau, Barca vẫn còn trận lượt về gặp Liverpool trên sân Anfield. 
 
Với HLV Valverde, đây là cơ hội để Barca rèn quân. Thế nên ông sẽ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Carles Alena, Jean-Clair Todibo, cùng với Riqui Puig, Moussa Wague (2 cầu thủ đang thuộc biên chế Barca B)... sẽ được thử thách để có thêm kinh nghiệm trận mạc.  Với khát khao thể hiện nhằm ghi điểm trong mắt HLV Valverde, đội hình B của Barca có thể sẽ gây không ít khó khăn cho Celta Vigo.
 
Thống kê trước trận:
* Trên sân Balaidos, Barca không thua ở ba trận gần nhất chạm trán Celta Vigo tại La Liga (2 thắng, 1 hòa).
* HLV Ernesto Valverde không thua trong 16 trận đã đấu với Celta Vigo (11 thắng, 5 hòa).
* Celta Vigo chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất tại La Liga (3 thắng, 3 hòa).
* Barca bất bại trong 23 trận gần nhất tại La Liga. 
 
Thông tin lực lượng:
Celta Vigo: Iago Aspas, David Junca, Emre Mor chưa chắc ra sân.
Barca: Rafinha chấn thương - Ivan Rakitic, Sergio Busquets thẻ phạt.
 
Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Barca:
Celta Vigo (4-4-2): Blanco - Mallo, Costas, Hoedt, Olaza - Mendez, Lobotka, Yokuslu, Boufal - Gomez, Aspas
Barca (3-5-2): Cillessen - Umtiti, Murillo, Vermaelen - Wague, Puig, Todibo, Alena, Malcom - Dembele, Boateng
Dự đoán tỉ số: Celta Vigo 1-1 Barca
 

Như Đạt (TTVN)


Xem  thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Barca:


Điểm tin sáng 4/5: Ed Woodward vào cuộc, MU sắp có “bom tấn” đầu tiên
Ed Woodward vào cuộc, MU sắp có “bom tấn” đầu tiên, Coutinho sẽ trở thành Iniesta mới tại Barca,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 4/5.
Barca gửi thêm một lời đề nghị chiêu mộ Willian ở Hè 2019
Barca quyết tâm chiêu mộ Willian ở Hè 2019. Đội bóng xứ Catalan đang nhắm ngôi sao của Chelsea như sự thay thế cho Malcom, người không thể hiện được gì nhiều...
Valverde: Xavi có thể trở thành HLV của Barca trong tương lai
Xavi có thể dẫn dắt Barca trong tương lai, đó là nhận định của HLV Ernesto Valverde. Ông thầy người TBN tin rằng NHM đội bóng xứ Catalan sẽ rất háo hứng nếu...
Wijnaldum có vài lời muốn gửi đến Firmino
Wijnaldum hết lời khen ngợi Firmino. Ngôi sao người Hà Lan đã được thử sức ở vị trí tiền đạo trước Barca, anh thừa nhận rằng không dễ để làm tốt vai trò như...
“Liverpool sẽ trút giận lên Newcastle”
Mới đây, HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước vòng 37 Premier League – ít ngày sau thất bại thảm hại trước Barca ở Champions League.
Coutinho sẽ trở thành Iniesta mới tại Barca
Trái ngược với sự đối xử của các CĐV, tiền vệ đắt giá Coutinho sẽ đóng vai trò quan trọng tại Barca, theo đánh giá của cựu giám đốc Robert Fernandez.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X