Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid 23h30 ngày 1/9 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 01/09/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Atletico Madrid lúc 23h30 ngày 1/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid 23h30 ngày 19 La Liga hình ảnh
Celta Vigo vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid: 1-3

Sau kết quả hòa 1-1 trên sân của Valencia ở trận ra quân tại La Liga mùa này, cuối tuần trước, Atletico Madrid đã có chiến thắng đầu tiên. Trên sân nhà, họ đã thắng tối thiểu Vallecano. Đáng mừng nhất, chân sút số 1 của họ là Antoine Griezmann đã “nổ súng”. Tinh thần đang lên rất cao, Atletico rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo ở trận đấu đêm nay.

Celta Vigo không hề dễ chịu. Cũng giống như Atletico, họ đã giành được 4 điểm sau 2 vòng đấu. Đặc biệt ở lần chạm trán này, đội bóng của HLV Antonio Mohamed có lợi thế sân nhà. Phải nhấn mạnh rằng, ở La Liga, Celta Vigo đang bất bại 12 trận liền tại Balaidos. Tuy nhiên, thầy trò HLV Simeone không phải không có lý do để tin vào một chiến thắng.

Celta Vigo đang gặp vấn đề trong phòng thủ. Suốt 14 trận gần đây, họ chỉ có 1 lần giữ sạch lưới nhà. Hệ thống phòng ngự từ xa của Celta Vigo hoạt động khá kém hiệu quả và họ thường xuyên để đối phương đánh “vỗ mặt” bằng những pha tấn công đâm thẳng vào trung lộ. Điểm yếu chết người này của đội chủ nhà chắc chắn sẽ được Atletico khai thác triệt để.

Atletico đang sở hữu hàng công rất mạnh. Trong tay HLV Simeone đang có cặp tiền đạo lừng danh Diego Costa và Antoine Griezmann thi đấu ăn ý. Trong đó, một mình Griezmann ghi tới 19 bàn ở mùa trước. Cùng với sự hỗ trợ tích cực từ những cầu thủ có khả năng bùng nổ ở phía sau như Angel Correa hay Koke, Saul Niguez…, Atletico hoàn toàn có khả năng xuyên thủng hệ thống phòng ngự lỏng lẻo của Celta Vigo.

Nên nhớ rằng, trong 5 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, Atletico toàn thắng trước Celta Vigo cũng nhờ vào sức mạnh tấn công đáng sợ. Cụ thể, đội bóng thủ đô Madrid có tới 4 trận ghi được từ 2 bàn thắng trở lên vào lưới đội bóng chủ sân Balaidos, mới đây nhất là màn vùi dập đối phương 3 bàn không gỡ ở cuối mùa giải trước.

Tóm lại, Atletico có nhiều lý do để tin có thể giành trọn 3 điểm trên sân của Celta Vigo đêm nay. Nếu ai đó còn nghi ngờ, xin nhớ thêm rằng, 2 lần gần đây nhất đến làm khách ở Balaidos, đội bóng thủ đô Madrid đều thắng, thậm chí không để đối phương có bàn danh dự.

THÔNG TIN
- Celta Vigo: David Junca và Mathias Jensen chấn thương không đá.
- Atletico: Vitolo và Juanfran chấn thương không đá.
- Theo tỷ lệ châu Á, Atletico thắng 4, thua 1/5 trận gần đây gặp Celta Vigo.
- Theo tỷ lệ châu Á, Celta Vigo thắng 3, thua 7/10 trận gần đây và thắng 1, thua 4/5 trận sân nhà mới nhất.
- Theo tỷ lệ châu Á, Atletico thắng 1, hòa 2, thua 4/7 trận gần đây và thua 1, hòa 2/3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 3 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. Cả 5 trận gần đây của Celta Vigo có bàn thắng hiệp đầu. 4/5 trận mới nhất của Atletico xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có khả năng có từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X