Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Vallecano (0h30 ngày 10/3): Đỉnh cao và vực sâu

Thứ Bảy 09/03/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Rayo Vallecano cực kỳ khát điểm thì với Barca, họ không nhất thiết phải bung hết sức khi vẫn còn trận đấu với Lyon tại lượt về vòng 1/8 Champions League ở phía trước.

Đỉnh cao và vực sâu

Giới chuyên môn nhận định Barca vs Vallecano chẳng khác gì nhà vua với kẻ bần cùng. Hiện tại, Barca đang ngồi chễm trệ trên ngôi đầu La Liga với 7 điểm nhiều hơn kẻ bám đuổi Atletico Madrid, vừa hạ gục Real Madrid trong hai trận El Clasico liên tiếp.

Nhận định Barca vs Vallecano (0h30 -103) Đỉnh cao và vực sâu hình ảnh
Barca đang có phong độ rất tốt thời gian gần đây,
Còn Vallecano, 5 thất bại liên tiếp đưa họ xuống vị trí thứ 19 trong bảng xếp hạng. Một thất bại nữa sẽ khiến Vallecano tiếp tục lún sâu vào cuộc khủng hoảng chưa tìm được lối ra.
Đó là lý do thầy trò Michel buộc phải gồng mình lên làm mọi thứ dù phải làm khách tại Nou Camp. Ai cũng hiểu hy vọng hiện tại cực kỳ mong manh cho đội khách bởi ngoài phong độ ấn tượng, thành tích đối đầu của Barca với Vallecano cũng hoàn toàn áp đảo với 12 trận toàn thắng ở mọi đấu trường.
HLV Ernesto Valverde cũng đang có trong tay lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Rayo Vallecano. Vì lẽ đó, Barca có lẽ chỉ coi trận đấu này là màn tổng duyệt cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Lyon cũng trên sân Nou Camp.
Ở trận lượt đi, Barca có được kết quả hòa 0-0 với Lyon trên sân khách. Về lý thuyết, đây là kết quả có lợi nhưng với thất bại không tưởng của Real Madrid rồi Paris Saint Germain, mọi thứ đều có thể xảy ra nên Barca sẽ phải hết sức thận trọng.

Có cần bung hết sức?

Khoảng cách 7 điểm với Atletico là tạm đủ an toàn để Barca có thể đặt mục tiêu xa hơn ở trận gặp Vallecano. Trước một đối thủ đang khủng hoảng, được chơi trên sân nhà, HLV Valverde nhiều khả năng sẽ tung vào sân lực lượng mạnh nhất để đánh phủ đầu nhằm sớm tìm kiếm bàn thắng.

Preview Barca vs Vallecano
Nhận định Barca vs Vallecano - nhà vua và kẻ bần cùng.
Nếu cách biệt đủ an toàn, Barca sẽ rút dần các trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu với Lyon vào giữa tuần sau.
Thực ra, phong độ của Barca tại La Liga mùa này cũng không quá thuyết phục. Họ từng bị Leganes rồi Betis đánh bại. Đội bóng xứ Catalonia đánh rơi điểm ở 8 trong 26 trận đã đấu ở La Liga, nguyên nhân giúp họ có thể vững vàng trên đỉnh một phần lớn đến từ phong độ kém cỏi của các đối thủ cạnh tranh.
Real Madrid hiện đang kém 12 điểm và rơi vào cuộc khủng hoảng vì tranh cãi liên quan đến sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Atletico chỉ có thể là kẻ ngáng đường chứ chưa thể cạnh tranh sòng phẳng, vậy nên thầy trò Valverde mới có thể đủng đỉnh ở La Liga trong thời điểm hiện tại để tính đường tiến sâu tại Champions League.
Rayo Vallecano rất khát điểm, họ sẽ làm mọi thứ để tạo nên địa chấn dù phải tới Nou Camp. Nhưng thật khó tưởng tượng Barca sẽ đánh rơi điểm vào lúc này!
Thống kê trước trận:
* Trong 12 lần đối đầu gần nhất với Rayo Vallecano ở mọi đấu trường, Barca giành thành tích toàn thắng.
* Rayo Vallecano để thua cả 5 trận gần nhất tại La Liga.
* Thất bại gần nhất của Barca trên sân Nou Camp tại La Liga là trận thua 3-4 trước Betis vào 11/11/2018.
Thông tin lực lượng:
Barca: Rafinha chấn thương - Clement Lenglet thẻ phạt - Thomas Vermaelen chưa chắc ra sân.
Rayo Vallecano: Gorka Elustondo chấn thương - Abdoulaye Ba chưa chắc ra sân.
Đội hình dự kiến Barca vs Rayo Vallecano (0h30 ngày 10/3):
Barca (4-3-3): 1.Stegen - 2.Semedo, 3.Pique, 23.Umtiti, 18.Alba - 22.Vidal, 4.Rakitic, 8.Arthur - 10.Messi, 9.Suarez, 7.Coutinho
Rayo Vallecano (3-4-3): 13.Dimitrievski - 16.Amat, 23.Galvez, 20.Velazquez - 17.Advincula, 27.Comesana, 26.Suarez, 7.Moreno - 11.Embarba, 9.Tomas, 8.Trejo
Dự đoán tỉ số: Barca 3-0 Rayo Vallecano

Doi hinh du kien Barca vs Vallecano
Đội hình dự kiến Barca vs Vallecano

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Barca:


Pep: Man City vẫn ở chiếu dưới so với Real, Barca và Bayern
Man City chưa thể ngang hàng với Barca, Real và Bayern, đó là nhận định của HLV Pep Guardiola, người đang giúp Man xanh tiến gần hơn đến những danh hiệu ở mùa...
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Messi
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói về tương lai Messi, ông này khẳng định sẵn sàng ký thêm những hợp đồng với M10.
Barca CHÍNH THỨC xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt
Barca xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi thêm 75 triệu euro mua trung vệ người Hà Lan.
Thibaut Courtois bị châm biếm sau trận thua Ajax
Gary Lineker châm biếm Thibaut Courtois, người cũ Barca khẳng định sai lầm của cầu thủ người Bỉ là một trong những lý do khiến Real Madrid để Ajax đánh bại 4-1...
Đá bay Real Madrid, sao Ajax khiến Barca nức lòng và hả hê
Tiền vệ trẻ Frenkie De Jong, tân binh cập bến sân Camp Nou từ mùa hè này, đã có màn trình diễn xuất sắc góp công vào chiến thắng 4-1 vang dội ngay tại Bernabeu...
Lille chốt giá bán Nicolas Pepe cho Arsenal và Barca
Lille bán Nicolas Pepe nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro từ một đội bóng lớn ở châu Âu, đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng nhả ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X