Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Sociedad (1h45 ngày 21/4): Màn dạo chơi của "Leo"

Thứ Bảy 20/04/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn chạm trán giữa Barca vs Real Sociedad chỉ là cuộc dạo chơi của Lionel Messi cùng các đồng đội nhằm lấy đà cho trận bán kết Champions League.
Nhận định La Liga hôm nay


Màn dạo chơi của Barca
 

Cú đúp của Lionel Messi cùng pha lập công của Philippe Coutinho giúp Barca hạ gục Man Utd với tỉ số 3-0 trong trận tứ kết lượt về Champions League 2018-19. Màn thị uy sức mạnh ấy đưa Barca vào bán kết gặp Liverpool, cũng như cho thấy sức mạnh vượt trội so với phần nhiều đội bóng tại châu Âu thời điểm hiện tại.
 
Trước trận lượt đi với Liverpool, Barca sẽ đối mặt với ba trận đấu tại La Liga gồm Sociedad, Alaves và Levante. Trong quãng nghĩ của đấu trường châu Âu, thầy trò Ernesto Valverde sẽ coi La Liga là một cuộc dạo chơi cho những sự thử nghiệm.

Nhận định Barca vs Sociedad (1h45 - 214) Màn dạo chơi của Leo hình ảnh
Messi tiếp tục thể hiện sự xuất sắc với cú đúp vào lưới Man Utd.

 
Barca hiện đang hơn đội đứng sau Atletico Madrid đến 9 điểm, trong khi những đối thủ còn lại đều bị đánh giá thấp hơn hẳn. Ai cũng có thể thấy La Liga giờ là ưu tiên thứ hai của Barca trong trận hòa Huesca. HLV Valverde đã tạo ra 10 sự thay đổi để giữ sức cho các trụ cột nhằm chuẩn bị cho trận lượt về với Man Utd.
 
Vẫn còn xa mới đến trận bán kết lượt đi, thế nên HLV Valverde nhiều khả năng vẫn sẽ để những cầu thủ tốt nhất ra sân trong trận đấu tới. Những trụ cột của Barca chưa cần nghỉ ngay mà phải được ra sân để có cảm giác bóng, cũng như tiếp tục duy trì trạng thái tinh thần hưng phấn sau trận đấu với Man Utd.
 
Lionel Messi sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh lên hàng phòng ngự Sociedad như cách anh đã làm trước các đội bóng khác. Mùa này, Messi đã ghi đến 45 bàn sau 42 trận, và Sociedad sẽ là "nạn nhân "tiếp theo?
 

Sociedad đã hết mục tiêu
 

Bất chấp việc Barca để hòa ở 2 trong 3 trận gần nhất tại La Liga, Sociedad vẫn phải bung đến 120% sức lực trong chuyến làm khách tại Nou Camp nếu muốn có điểm mang về. Nên nhớ rằng trong 16 trận được đá tại "thánh địa" Nou Camp tại La Liga mùa này, Barca thắng đến 12 trận, đó là lời cảnh báo rõ ràng nhất đến Sociedad.

Preview Barca vs Sociedad
Nhận định Barca vs Sociedad - Màn dạo chơi của Messi và các đồng đội.

 
10 chiến thắng, 11 hòa và 11 trận thua - đó là thành tích của Sociedad tính đến thời điểm này, 41 điểm giành được cùng vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng. Kể từ mùa giải 2010-11, Sociedad chưa khi nào xếp hạng thấp hơn 12 trong BXH khi mùa giải kết thúc.
 
Đó là động lực để Sociedad cố gắng trong phần còn lại của mùa giải, dù số điểm hiện tại của họ được đánh giá là nằm trong nhóm an toàn. Trên thực tế, Sociedad không có được phong độ tốt với chỉ một lần giành chiến thắng trong 8 trận gần nhất tại La Liga (4 hòa, 3 thua), cơ hội để họ lọt nhóm top 6 nhằm giành suất dự cúp châu Âu mùa sau (Europa League) có lẽ là động lực duy nhất lúc này.
 
Khoảng cách giữa Sociedad với đội đang đứng thứ sáu hiện là 8 điểm, khá lớn khi giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Nếu thực sự nghiêm túc về mục tiêu dự cúp châu Âu mùa sau, Sociedad trước mắt cần phải có điểm trong chuyến làm khách trước Barca đã.
 
Thống kê trước trận:
* Barca đã giành chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách với Sociedad mùa này.
* Barca đã giành chiến thắng trong cả 4 trận gần nhất chạm trán Sociedad tại Nou Camp (La Liga).
* Barca để hòa ở 2 trong 3 trận gần nhất (La Liga).
* Sociedad chỉ giành 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất ở La Liga (4 hòa, 3 thua).
 
Thông tin lực lượng:
Barca: Rafinha chấn thương - Thomas Vermaelen, Samuel Umtiti chưa chắc ra sân.
Sociedad: David Zurutuza chấn thương - Igor Zubeldia, Asier Illarramendi, Kevin Rodrigues, Adnan Januzaj, Hector Moreno chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến Barca vs Sociedad (1h45 ngày 21/4):
Barca (4-3-3): Stegen - Semedo, Pique, Lenglet, Alba - Arthur, Busquets, Rakitic - Messi, Suarez, Dembele
Sociedad (4-3-3): Rulli - Zaldua, Llorente, Elustondo, Hernandez - Merino, Zubeldia, Pardo - Juanmi, Jose, Oyarzabal
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Barca:


“M.U gục ngã trước Barca không phải điều đáng xấu hổ”
Mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ về thất bại trước Barca vào giữa tuần qua, đồng thời khẳng định M.U sẽ nỗ lực trong phần còn lại mùa giải.
M.U thua thảm trước Barca, Mourinho lên giọng chỉ trích
Mới đây, HLV Mourinho chỉ trích M.U – đội bóng cũ của mình, sau khi Quỷ đỏ gục ngã trong cả 2 lượt trận với Barcelona.
Lý do thủ môn Barca không ăn mừng bàn thắng của Messi trước M.U?
Marc-Andre Ter Stegen chia sẻ về chiến thắng của Barca trước M.U. Thủ môn người Đức đã không ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi vào lưới Manchester...
Rivaldo: Messi xứng đáng giành QBV năm nay kể cả không vô địch C1
Theo cựu cầu thủ Rivaldo, Messi xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay dù có vô địch Champions League cùng Barca hay không.
Tỷ lệ cược Champions League: Barca là ứng cử viên số 1
Giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Hãy cùng xem giới truyền thông đánh giá ứng viên vô địch Champions League như thế nào.
“Không chỉ Barca, Liverpool có thể đánh bại bất kỳ CLB nào”
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người cũ Xabi Alonso chia sẻ về Liverpool, và tin tưởng The Kop sẽ hạ gục đội bóng của Leo Messi ở vòng bán kết.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X