Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Leganes (3h ngày 17/6): Gã khổng lồ dẫm nát “dưa chuột”?

Thứ Ba 16/06/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Mallorca, Barcelona chỉ phải gặp một thử thách dễ chịu khác là Leganes tại La Liga.
Barca vùi dập Mallorca
Không nằm ngoài dự đoán, Barcelona đã dễ dàng có chiến thắng 4-0 ngay trên sân Real Mallorca. Đẳng cấp khác biệt của hai đội đã được thể hiện rõ. Bối cảnh đặc biệt là giai đoạn đầu của quá trình tái khởi động La Liga càng giúp những đội mạnh như Barca được hưởng lợi.

5 người đã vào sân thay người của Barca trước Mallorca là ai? Luis Suarez, Ivan Rakitic, Junior Firpo, Nelson Semedo và Arthur. Tính trung bình, giá trị của họ trung bình gần 40 triệu euro/ người.

Nhận định bóng đá Barca vs Leganes Gã khổng lồ và dưa hình ảnh
Barca phô diễn chiều sâu đội hình ở trận thắng Mallorca

Như vậy, chất lượng giữa đội hình chính và dự bị của Barca là không lớn. Trong khi đó, Mallorca đã tung vào sân những cầu thủ đều vô danh. Nhưng HLV Vicente Moreno của họ buộc phải làm như vậy bởi sau đại dịch, thể lực các cầu thủ không còn sung mãn như trước.

Như thường lệ, Lionel Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất của Barca và trận đấu. Tuyển thủ Argentina ghi bàn ấn định tỷ số 4-0, cán mốc 20 bàn mùa này và lập kỷ lục La Liga.

Messi trở thành người đầu tiên ghi 20 bàn trở lên trong 12 mùa giải liên tiếp. Trước đó, Leo đã có 2 pha kiến tạo cho Martin Braithwaite và Jordi Alba lập công. Messi chơi đủ 90 phút, luôn ở hiệu suất cao nhất và cho thấy nỗ lực duy trì thể lực lớn thế nào.

Lionel Messi
Lionel Messi tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến mình

Hơi tiếc cho Barca khi “bom tấn” Antoine Griezmann vẫn chưa có phong độ tốt nhất. Nhưng với một Messi xuất sắc cùng phần còn lại từ tròn vai tới khá tốt, đoàn quân của Quique Setien cũng đủ thắng đậm đội thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” là Mallorca.

Leganes không gặp may

Vào rạng sáng thứ 4 tới, Barca tiếp tục được dự đoán sẽ có một trận cầu dễ thở khác. Họ chỉ phải tiếp đón một Leganes xếp áp chót BXH, sau cả Mallorca tới sân nhà Camp Nou.

Áp lực tại “thánh địa” của Barca sẽ giảm đi đáng kể cho Leganes bởi không có khán giả. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khó khăn khác đang chờ đón đội bóng ngoại ô thành Madrid.

leganes 1 2 real valladolid
Leganes mới có trận thua Real Valladolid

Cách đây ít ngày, Leganes mới khởi động lại La Liga tệ hại khi thua Real Valladolid 2-1 ngay trên sân nhà. Chắc chắn, Barca sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước thầy trò Javier Aguirre để chắc chắn có ngôi đầu bảng sau vòng 29.

Barca qua đó cũng tạo áp lực lên Real Madrid – đội sẽ gặp Valencia đang tranh suất dự cúp châu Âu sau đó. Ít nhất, Blaugrana cũng có sự chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách khó khăn trước Sevilla vào ngày 19 tháng 6.

Trong khi Barca đã cho thấy rất sẵn sàng thi đấu và cạnh tranh danh hiệu thì Leganes lại trái ngược. Với những gì thất vọng thể hiện trước Valladolid, đội bóng ngoại ô Madrid tạo cảm giác không xứng đáng ở lại La Liga.

Barca vs Leganes preview
Barca vs Leganes hiện có nhiều khác biệt

Leganes vẫn là 1 trong 2 đội ghi ít bàn nhất của giải bên cạnh Celta Vigo (cùng 22 bàn). Bàn duy nhất họ có trước Valladolid hồi cuối tuần cũng là do đối thủ phản lưới nhà.

Hồi tháng 1, khi Barca kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 18 triệu euro để mua Braithwaite, lãnh đạo Leganes đã “kêu trời”. Họ mất đi chân sút số 1 trong khi tiền tuyến vốn đã rất kém cỏi.

Braithwaite cua Barca
Braithwaite đã là người của Barca

Sẽ rất khó để Leganes có được kết quả khả quan tại sân Camp Nou. Tâm trí của Los Pepineros (Những người trồng dưa chuột) có lẽ dồn vào trận cầu “sinh tử” với Mallorca xếp ngay trên vào cuối tuần.

Trong 4 lần làm khách của Barca ở cả La Liga lẫn cúp Nhà vua từ năm 2017 tới nay, Leganes toàn thua. Ở 4 trận đó, họ lọt lưới tới 13 bàn, tức trung bình hơn 3 bàn/ trận. Sắp tới, Leganes hẳn sẽ phải nếm trải một màn “hành xác” nữa tại Camp Nou.




Thông tin lực lượngBarca vs Leganes
Barca : Dembele vẫn dưỡng thương, Alba bị treo giò.
Leganes: Szymanowski chấn thương trong khi Siovas và Rodriguez đều bị treo giò.

Đội hình dự kiến Barca vs Leganes



Nhận định bóng đá Barca vs Leganes Gã khổng lồ và dưa hình ảnh

Nhận định bóng đá dự đoán tỷ số: Barca 3-0 Leganes

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X