Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhạc trưởng của PSG phũ phàng từ chối Real Madrid

Thứ Bảy 30/07/2016 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù hạnh phúc vì được Real Madrid quan tâm song Marco Verratti khẳng định chỉ muốn ở lại PSG để cùng họ chinh phục Champions League.


Suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay, Real Madrid xem Paul Pogba của Juventus như mục tiêu hàng đầu. Chỉ có điều trước sự chịu chơi từ phía Manchester United khi bỏ ra tới cả trăm triệu bảng để đưa cầu thủ người Pháp trở lại, đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 buộc phải chào thua. Họ chuyển hướng sang những mục tiêu khác là Moussa Sissoko của Newcastle và Marco Verratti
của PSG.

Nhac truong cua PSG phu phang tu choi Real Madrid hinh anh
Real để ý Verratti sau khi vuột mất Pogba vào tay M.U

Verratti đã phải bỏ lỡ phần lớn thời gian mùa giải trước vì chấn thương háng và cũng đã đánh mất cơ hội dự Euro 2016 cùng ĐT Italia. Tuy nhiên, Real vẫn đánh giá rất cao tài năng của người được mệnh danh là “Pirlo mới” và sẵn sàng đặt khoản tiền tới 50 triệu bảng lên bàn đàm phán để nhận được cái gật đầu của PSG. Chỉ có điều nỗ lực mua Verratti của Real
mới bị dội một gáo nước lạnh bởi tâm sự của chính cầu thủ này.

“Tôi muốn ở lại PSG. CLB và tôi đã cùng nhau thảo luận nhiều lần và đôi bên đều có chung một mục tiêu hướng tới chiến thắng ở đây”, anh nói với tờ Le Parisien. “Tôi đã trải qua quãng thời gian 4 năm tại Paris và chuẩn bị tới năm thứ 5.”

Nhac truong cua PSG phu phang tu choi Real Madrid hinh anh 2
Nhưng tiền vệ Italia cho biết chỉ muốn ở lại PSG

“Cho đến khi giành được chức vô địch Champions League, tôi vẫn muốn ở lại đây. Đó là mục tiêu tôi đặt ra cho mình. Đội bóng này giống như một gia đình và tôi muốn cùng họ giành những chiến thắng. Thật vinh dự khi được đội bóng lớn như Real Madrid quan tâm, nhưng tôi quyết định ở lại để cùng PSG vươn tới những thành công.”

Với sự chối từ của Verratti, Real sẽ càng quyết tâm hơn trong việc giữ chân tiền vệ Toni Kroos trước sự săn đón tới từ Man City của Pep Guardiola. Đội bóng Anh sẵn sàng trả cho Real 60 triệu bảng và Kroos mức lương 300 nghìn bảng/ tuần để hoàn tất thương vụ này. Từ đầu kỳ chuyển nhượng tới nay, Los Blancos mới chỉ có duy nhất một bản hợp đồng mới với Alvaro Morata khi mua lại anh từ Juventus.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X