Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup mong muốn được trở thành đồng đội của Messi

Thứ Hai 03/05/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mario Gotze đã thổ lộ ước mơ được chơi cùng siêu sao Lionel Messi tại Barcelona, anh cũng chia sẻ về khả năng trở lại ĐT Đức.

Mario Gotze muốn trở thành đồng đội của Messi


Tiền vệ Mario Gotze từng là cầu thủ quan trọng của Dortmund, anh sau đó cập bến Bayern Munich. Tuy nhiên, phong độ không tốt ở “Hùm xám” khiến cầu thủ sinh năm 1992 phải trở lại Dortmund. Anh sa sút phong độ và bị đẩy tới PSV theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Gotze muốn chơi bóng bên cạnh Messi ở Barca

Gotze muốn chơi bóng bên cạnh Messi ở Barca


Cập bến đội bóng của Hà Lan, Mario Gotze bất ngờ lấy lại phong độ. Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo. Cầu thủ này được cho là đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Khi được hỏi về tương lai của mình, Gotze cho biết:

“Tôi ngưỡng mộ Barca và Messi, thật tuyệt vời nếu được chơi bóng bên cạnh anh ấy ở sân Camp Nou. Đó là một giấc mơ. Tôi muốn chơi Champions League một lần nữa. Hợp đồng giữa tôi với PSV vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Tất nhiên, tôi sẽ suy nghĩ về tất cả các khả năng”.

Với phong độ ấn tượng ở PSV, Gotze được cho là có cơ hội trở lại ĐT Đức. Lần ra sân gần nhất của anh cho ĐTQG đã là năm 2018. Low sẽ từ chức sau VCK Euro, song ông hoàn toàn có thể trao cơ hội cho cầu thủ 29 tuổi ở giải đấu vào tháng 6 năm nay. Trước đó, Gotze ghi bàn duy nhất giúp ĐT Đức đánh bại Argentina trong trận chung kết World Cup 2014.

Khi được hỏi về khả năng trở lại ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1992 nói: “Luôn vinh dự và hạnh phúc khi được khoác áo ĐT Đức. Tất nhiên, tôi sẽ rất vui nếu được trở lại ĐTQG. Tôi vẫn còn khao khát rất lớn, tôi sẽ nỗ lực hết khả năng nếu được triệu tập”.
Mario Gotze và màn trình diễn siêu ấn tượng ở Hà LanMario Gotze và màn trình diễn siêu ấn tượng ở Hà Lan
Tiền vệ Mario Gotze, người từng vô địch World Cup cùng ĐT Đức vào năm 2014 vừa khiến tất cả phải nhắc đến mình với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo PSV.
Mario Gotze: Gác lại quá khứ, bình tâm với hiện tạiMario Gotze: Gác lại quá khứ, bình tâm với hiện tại
Chúng ta đang bắt đầu được thấy 1 Gotze mới và kiên cường. Nhưng đừng kỳ vọng anh đưa ra bất cứ dự đoán táo bạo nào về việc mùa giải này sẽ diễn ra như thế...
Mario Gotze đến PSV Eindhoven: Lùi một bước, tiến hai bước?Mario Gotze đến PSV Eindhoven: Lùi một bước, tiến hai bước?
Götze đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình, và PSV là một lựa chọn thú vị. Không có một nguồn tin rõ ràng nào nói về liên hệ giữa đội bóng Hà Lan với...
Rời Dortmund, Mario Gotze chính thức tìm được bến đỗ mớiRời Dortmund, Mario Gotze chính thức tìm được bến đỗ mới
Tiền vệ Mario Gotze xác nhận chia tay Dortmund từ hồi tháng 6, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ sinh năm 1992 mới chính thức có bến đỗ mới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/9: Solskjaer nói gì về tương lai Lingard?Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/9: Solskjaer nói gì về tương lai Lingard?
Solskjaer nói về tương lai Lingard, Gotze gần ngày trở lại Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng họp tối ngày 23/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X