Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà đầy tiền, Atletico nóng lòng chiêu mộ ngôi sao bị Real ruồng bỏ

Thứ Sáu 26/07/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt, còn Real Madrid cũng chẳng hứng thủ nhận lại, nhưng tiền vệ James Rodriguez vẫn nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác.


Atletico công khai theo đuổi James
 

Sau 2 mùa giải chơi bóng tại Bundesliga, ghi 15 bàn thắng và có 20 đường kiến tạo, James vẫn không được Bayern mua đứt. Chính vì vậy, anh vẫn phải tìm cho mình một bến đỗ mới vào mùa hè này, bởi thực tế CLB chủ quản cũng muốn tống cổ cầu thủ Colombia từ lâu lắm rồi.
 
Trong bối cảnh đó, đội bóng cùng thành phố với Real là Atletico lại rất thích James. Mới đây, GĐĐH của CLB này, Gil Marin cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng rất nhiều CLB muốn chiêu mộ James. Cậu ấy có những phẩm chất đặc biệt và sẽ trở thành sự bổ sung đáng giá với chúng tôi.

Tôi biết rằng HLV của chúng tôi – Diego Simeone cũng thích cậu ấy. Bản thân James không muốn trở về Real Madrid, và CLB cũng không muốn sự phục vụ của cậu ấy nữa. Nhưng để Atletico chiêu mộ James, còn rất nhiều vấn đề khác. Điều đó phụ thuộc vào câu trả lời của Chủ tịch Real Madrid.”

Atletico công khai ý định chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez hình ảnh

Tiền vệ James Rodriguez nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid


Trong khi đó, Napoli của HLV Ancelotti cũng được cho là tiến gần tới tiền vệ sinh năm 1991. HLV người Italia cho biết: “Tôi không rõ về thoả thuận của James với Atletico, nhưng tôi thích cậu ấy. Chúng tôi vẫn đang đàm phán với James. Napoli đánh giá cao tài năng của cậu ấy, người chẳng cần phải chứng tỏ gì. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”
 
Được biết, Real Madrid đang định giá ngôi sao Colombia 50 triệu euro. Atletico sẵn sàng đáp ứng mức giá này, nhưng không rõ đội chủ sân Bernabeu muốn tăng cường lực lượng cho đối thủ cạnh tranh tại La Liga hay không. Vì vậy, Napoli được cho là CLB đang dẫn đầu cuộc đua.
 
Nhưng cũng có thể, Los Blancos đang cân nhắc giữ chân tiền vệ James Rodriguez, sau khi sao trẻ Asensio nghỉ hết mùa giải vì chấn thương cực nặng.

HLV Zidane lên tiếng về tương lai James Rodriguez
HLV Zidane nói về tương lai James Rodriguez, ông khẳng định đây là vấn đề lớn của Los Blancos và hiện vẫn chưa thể giải quyết.
Gareth Bale rời Real và cái kết của Vua sư tử: Vì cuộc sống là vòng tuần hoàn
Mùa hè 2019, Gareth Bale rốt cuộc cũng nói lời chia tay với CLB anh gắn bó 6 năm, như một đoạn kết không thể thay đổi. Bởi vì đối với Zidane mà nói, một cách...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X