Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân khiến Hazard không còn hay như ở Chelsea

Chủ Nhật 26/07/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Capello tin rằng gánh nặng khi khoác áo Real Madrid đã ảnh hưởng nhiều tới Eden Hazard trong mùa giải đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.

Ngôi sao người Bỉ trải qua 1 năm ở Tây Ban Nha không quá thành công ở cấp độ cá nhân.

Hazard mờ nhạt ở Real

Eden Hazard chuyển tới Real Madrid từ Chelsea với giá 100 triệu euro trước mùa giải 2019-20. Nhưng những chấn thương đã tác động tới màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ tại Los Blancos.

Nguyên nhân khiến Eden Hazard không còn hay như ở Chelsea hình ảnh
Hazard sa sút so với khi ở Chelsea

Tổng cộng, Hazard chỉ có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real tính tới nay. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1991 chỉ có 1 bàn cộng 3 kiến tạo. Nó khác xa mùa giải cuối cùng Hazard ở Chelsea, nơi anh ghi 16 bàn, 15 pha kiến tạo trong 37 trận ở Premier League.

Capello có lý giải

Cựu HLV Real Madrid, Capello nói với Marca về trường hợp của Hazard: “Tất nhiên, Hazard không giống như khi còn ở Chelsea. Cậu ấy đã bị chấn thương trong một thời gian dài và khó khăn trong thích nghi.”

“Tôi luôn đánh giá đây là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng rõ ràng, chiếc áo Real Madrid nặng hơn rất nhiều và Hazard đã bị nó tác động trong mùa này. Rõ ràng, thời gian tới cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nhiều.”

Eden Hazard
Capello tin rằng Hazard bị áp lực bởi chiếc áo Real

Chính Hazard thừa nhận anh mới trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp dù cùng Real giành chức vô địch La Liga. Thành công này có một phần tới từ sự đóng góp của Karim Benzema – người về đích thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới tại giải, chỉ sau Lionel Messi.

Hazard: “Tôi đã trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp”
Eden Hazard thừa nhận đã có những cảm xúc lẫn lộn sau khi vô địch La Liga cùng Real Madrid.

Capello nhấn mạnh tầm quan trọng của cựu thành viên Lyon với Real lúc này: “Benzema đã trở thành chuẩn mực cho Real Madrid. Tôi không nghi ngờ gì vào việc đó là cầu thủ xuất sắc nhất của họ vào lúc này.”

“Từ khi Cristiano Ronaldo ra đi, Benzema đã bước lên nhận trách nhiệm trên hàng công. Đối với tôi, đó là mùa giải tốt nhất của cậu ấy từ khi gia nhập Real Madrid.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X