Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Người thừa” tỏa sáng tại World Cup, Barca mừng thầm

Thứ Bảy 30/06/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vui mừng với phong độ của Yerry Mina. Với việc trung vệ 23 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018, đội bóng xứ Catalonia hy vọng giá trị của anh sẽ tăng lên đáng kể.

Mina tỏa sáng tại World Cup 2018


Thất bại 1-2 trước Nhật Bản ngày ra quân của World Cup 2018, ĐT Colombia bị đặt vào thế hiểm nghèo. Đúng những lúc đó, họ đã giành dược những chiến thắng rất quan trọng trước Ba Lan và Senegal. Ở cả 2 trận đó, Yerry Mina đều đóng vai trò quan trọng.

Đầu tiên, Mina mở tỷ số trước Ba Lan, giúp Colombia trên đà hưng phấn có chiến thắng 3-0 chung cuộc. Kế đến, cũng chính trung vệ 23 cao 1m95 là người đánh đầu ghi bàn duy nhất trước Senegal ở lượt trận cuối vòng bảng.

Barca vui mừng với phong độ của Yerry Mina hình ảnh
Mina liên tục là người hùng của Barca

Mina đã được bầu làm Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu với Senegal. Trong thành công lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018 của Colombia, công của cầu thủ thuộc biên chế Barcelona là không nhỏ.


Barca mừng vì điều đó


Những màn trình diễn đó không làm thay đổi vị trí của tuyển thủ Colombia tại CLB chủ quản Barcelona. Barca vui mừng với phong độ của Yerry Mina song là bởi lý do ngoài chuyên môn. Trung vệ này gần như không được HLV Ernesto Valverde tin tưởng từ khi gia nhập đầu năm 2018.

trung ve Yerry Mina

Barca vui mừng với phong độ của Yerry Mina


Kế hoạch chiêu mộ một phương án dự phòng cho Gerard Pique và Samuel Umtiti vẫn còn nguyên bên cạnh giữ lại Thomas Vermaelen. Vì thế, Mina vẫn được xem là nằm ngoài kế hoạch của Barca. Hoặc họ sẽ bán đứt anh, hoặc sẽ cho mượn anh.

Hàng loạt tờ báo thân Barca như Sport hay Mundo Deportivo đều đang tâng bốc Mina. Song họ cũng không phủ nhận rằng điều này có lợi cho Blaugrana trên thị trường chuyển nhượng mà cụ thể ở đây là giá trị lớn hơn khi bán.

Fenerbahce là đội duy nhất quan tâm thực sự tới Mina. Nhưng lãnh đạo Barca muốn có nhiều hơn các đối tác tiềm tàng bởi hiểu rằng trung vệ này càng thăng hoa, độ “hot” của anh lại càng dâng cao.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X