Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa Real Madrid là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 18/01/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Hà Lan Rafael van der Vaart cảm thấy bức xúc với cảnh thất sủng mà Isco đang phải hứng chịu ở Bernabeu thời điểm hiện tại.

Kể từ khi Santiago Solari thay thế Julen Lopetegui lên nắm quyền trên ghế nóng Bernabeu, Isco trở nên thất sủng nặng nề vì không phù hợp với triết lý bóng đá thực dụng và đơn giản. Những đợt tấn công chớp nhoáng của Real Madrid giờ không cần đến khả năng cầm bóng chắc chân nhưng rườm rà của anh.

Tiền vệ Isco của Real Madrid là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh
Tiền vệ Isco của Real Madrid

Hệ quả là Isco thường xuyên chỉ làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ được sử dụng trong các trận đấu cúp quốc nội thứ yếu, kém quan trọng. Chứng kiến cám cảnh của một trong những tiền vệ tài hoa nhất bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại, cựu danh thủ Rafael van der Vaart vì vậy đã không thể giấu nổi nỗi bức xúc.

Thậm chí, cố nhân từng khoác áo Los Blancos mạnh miệng khẳng định người đàn em chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Phát biểu của tiền vệ người Hà Lan cũng có thời mất chỗ đứng tương tự ở Bernabeu:

“Những gì đang diễn ra với Isco thật điên rồ bởi theo tôi, cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, cậu ấy lại luôn gặp vấn đề với các HLV của mình, ngay kể cả Zidane cũng chưa bao giờ trọng dụng cậu ấy. Lần tới khi đến xem Real Madrid thi đấu, tôi sẽ chú ý đến việc Isco có đá chính hay không. Nếu không, tôi sẽ lập tức quay về nhà.”

Mặc dù đã tuyên bố không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này để ở lại cạnh tranh vị trí, Isco vẫn được không ít đại gia Châu Âu ngó ngàng và tỏ ý cứu vãn sự nghiệp, đơn cử như Chelsea và Manchester City đến từ nước Anh.

Real thắng nhọc Betis: Dấu chấm hết cho tương lai của Isco
Dư âm Betis 1-2 Real chứng kiến sự khó khăn dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng người một thời gian ngắn trước đây còn là trụ cột không thể thay thế...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X