Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Người ta hỏi cứ như thể Real Madrid sắp xuống hạng"

Thứ Tư 25/01/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane tỏ ra không hài lòng khi một bộ phận cổ động viên cũng như giới truyền thông sớm quay lưng với Real Madrid chỉ sau hai thất bại gần đây.

 
Sau khi chuỗi 40 trận bất bại của Real Madrid đã bị Sevilla cắt đứt, Los Blancos tiếp tục gây thất vọng khi để thua Celta Vigo trên sân nhà tại Cúp nhà vua. Dù "kền kền trắng" đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Malaga tại La Liga nhưng không vì thế mà nỗi lo của các cổ động viên giảm xuống.
 
HLV Zidane
HLV Zidane không hề lo ngại dù lực lượng của Real Madrid đang sứt mẻ.

Gần đây, Real Madrid đang gặp vấn đề lực lượng khi một loạt trụ cột dính chấn thương. Danh sách bệnh binh của Los Blancos ngày càng kéo dài với Marcelo, Dani Carvajal, Pepe, Modric, James Rodriguez, Gareth Bale và cả Cris Ronaldo.
 
Vì vậy, nhiều người e ngại Real Madrid khó giành được kết quả tốt trong chuyến làm khách với Celta Vigo tại trận lượt về Cúp Nhà vua. Phản ứng trước sự lo ngại của CĐV, HLV Zidane cũng cảm thấy mất kiên nhẫn: "Tôi nghĩ Real Madrid vẫn đang sở hữu các cầu thủ có trạng thái thể lực tốt và chúng tôi vẫn đang cố gắng".
 
"Khi bạn nghe những câu hỏi gần đây, nó giống như thể chúng tôi đang đứng dưới bảng xếp hạng, đang phải chiến đấu để trụ hạng vậy. Tôi chẳng quan tâm đến những gì người ta nói, phòng thay đồ của chúng tôi vẫn có bầu không khí phấn chấn. Chúng tôi còn một trận đấu tuyệt vời phía trước. Khi tâm trí thoải mái, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X