Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Real thất vọng tột cùng với trận hòa Bilbao

Chủ Nhật 16/09/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui và Sergio Ramos đều tỏ ra vô cùng thất vọng với trận hòa bạc nhược của đội bóng thành Madrid trên sân Bilbao đêm qua.
Đoàn quân của HLV Lopetegui đã mất điểm lần đầu tiên ở mùa giải này. Pha đánh đầu của Isco gỡ hòa 1-1 cho Kền kền trắng nhưng không đủ để họ có thể giành 3 điểm trọn vẹn rời sân San Mames.

Trước đó ít lâu, Barca cũng đã bị đẩy vào thế phải lội ngược dòng. Nhưng đội bóng xứ Catalonia đã hoàn thành nhiệm vụ và đánh bại Real Sociedad với tỉ số 2-1.

Lopetegui và Ramos thất vọng tột cùng sau khi Real hòa Bilbao hình ảnh

Lopetegui thất vọng sau khi Real hòa Bilbao


Và HLV Lopetegui, người suýt trở thành HLV đầu tiên của Real thắng 4 trận liên tiếp ở La Liga từ thời Manuel Pellegrini năm 2009/10 không thể vui vẻ với chỉ một trận hòa.

“San Mames là một sân đấu đi dễ khó về. Bilbao là một đội bóng luôn chơi áp sát tầm cao. Điều đó khiến chúng tôi bị áp lực hơn. Nhưng ở trong hiệp hai, chúng tôi đã cải thiện nhiều.

“Real không bao giờ xem một trận hòa là tốt. Chúng tôi đã chơi hay trong hiệp hai và chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới”.


Ramos cũng đồng ý với quan điểm của ông thầy khi cho rằng một trận hòa là không đủ để thỏa mãn đội bóng thành Madrid.

“Chúng tôi luôn phải cố gắng hết sức cho đội bóng. Chúng tôi không bao giờ xem một trận hòa là điều tốt. Chúng tôi còn nhiều điều phải cải thiện.

“Chúng tôi biết San Mames là một trong những sân vận động khó kiếm điểm. Bilbao là một đội bóng hiểu rất rõ lối chơi của chính mình. Rất khó để có thể tiến sát khung thành của họ và tạo cơ hội. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã vượt qua được áp lực và có được bàn gỡ hòa”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X