Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real Madrid thực sự tin Wenger có thể lên thay Zidane

Thứ Bảy 02/06/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Ramon Calderon không dám loại trừ viễn cảnh gây sốc này ở Bernabeu ngay trong mùa hè 2018.

Sau quyết định đột ngột từ chức khiến cả thế giới bóng đá phải ngỡ ngàng của Zidane, Real Madrid đang ráo riết kiếm tìm người thay thế ngồi vào ghế nóng Bernabeu từ mùa giải năm sau, ai đó đủ tài năng và đẳng cấp để tiếp nối thành công rực rỡ suốt ba năm qua của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Wenger dẫn dắt Real Madrid thay Zidane hoàn toàn có thể xảy ra hình ảnh

Viễn cảnh Arsene Wenger dẫn dắt Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra

Max Allegri, Antonio Conte, Maurizio Sarri hay Mauricio Pochettino, tất cả những ứng cử viên sáng giá nhất đã được điểm mặt chỉ tên. Tuy nhiên, viễn cảnh gây sốc hơn cả chắc chắn phải là Arsene Wenger dẫn dắt Real Madrid.

Chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó như một HLV đã lỗi thời, vậy nhưng Giáo Sư người Pháp đang thực sự được tin tưởng sẽ ngồi vào ghế nóng Bernabeu. Quan điểm của cựu chủ tịch Ramon Calderon:

“Thực tế thì Wenger có thể đã được Real Madrid liên hệ rất nhiều lần trong quá khứ, từ trước khi Zidane ở đây đến sau khi Zidane ra đi, đặc biệt là vậy. Ban lãnh đạo đội bóng đang kiếm tìm mọi phương án khả thi để cân nhắc và chỉ những ai hiện đang không còn ràng buộc với CLB nào mới có cơ hội.”

“Chính bởi vậy mà tôi cho rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra, kể cả viễn cảnh Wenger dẫn dắt Real Madrid mà anh có thể cho rằng hoang đường.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X