Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Real Madrid khuyên James nên sớm ra đi

Thứ Tư 14/06/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Luis Figo khuyên nhủ tiền vệ người Colombia nên tự đi tìm hạnh phúc cho riêng mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Thời gian của James Rodriguez ở Bernabeu giờ chỉ còn đếm bằng ngày, mặc dù hợp đồng của anh với Real Madrid vẫn còn hạn đến tận 2020. Bên cạnh vấn đề chuyên môn dẫn đến cảnh thất sủng kinh niên kể từ khi cập bến năm 2014, giữa tiền vệ người Colombia và ông thầy Zidane hiện tại còn nảy sinh những mâu thuẫn cá nhân, được cầu thủ 80 triệu Euro tỏ thái độ công khai ngay trong những trận đấu hiếm hoi được ra sân.

Nguoi Real Madrid khuyen James nen som ra di hinh anh
James được tất cả khuyên sớm rời bỏ Real Madrid

Giờ thì, James được đồng loạt ủng hộ nhanh chóng khăn gói rời Real Madrid ra đi mà cứu vãn sự nghiệp, trong đó mới đây là huyền thoại Luis Figo – đại sứ của sân Bernabeu. Tranh thủ dịp trở về mái nhà xưa tham dự trận giao hữu từ thiện với AS Roma, trận đấu mà Figo lập nên một siêu phẩm sút phạt góp công với chiến thắng 4-0 của Los Blancos, cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha dành ra lời khuyên cho hậu bối:

“James Rodriguez nên sớm giải quyết tất cả với Real Madrid, bất chấp mọi chuyện có là ra sao. Tất cả đều mong cậu ấy sẽ tự tìm được hạnh phúc cho riêng mình mà thôi. Cả Alvaro Morata cũng vậy, dù cho chúng ta vẫn muốn thấy cậu ấy ở Bernabeu sang năm nhưng đây vẫn là quyết định mang tính cá nhân. Chúng ta chỉ có thể ngồi chờ đợi những gì sẽ xảy đến trong mùa hè này mà thôi.”

Cả James và Morata đều được đồn đoán chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với cùng chung một điểm đến là Manchester United. Trong đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng gần như chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford với mức giá khủng rơi vào khoảng 64 triệu bảng. Bản thân James thì vẫn còn đang lưỡng lự với các sự lựa chọn của mình khi bên cạnh MU, anh còn đang được săn đón bởi những Chelsea, PSG hay Inter Milan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X