Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real bàng quan sau trận thua sốc trước Betis

Thứ Năm 21/09/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro kêu gọi các thành viên Real Madrid duy trì sự điềm tĩnh sau trận thua bất ngờ trước Real Betis.


Điều không ai ngờ tới đã xảy ra trên sân Santiago Bernabeu rạng sáng nay. Real Madrid với dàn hảo thủ lại đón chào sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo đã thất thủ 0-1 trước Real Betis nhỏ bé ngay trên sân nhà ở vòng 5 La Liga 2017/18. Trong suốt thời gian bóng lăn, Los Blancos đã làm chủ thế trận và dứt điểm tới 27 lần về phía khung thành đối phương trong đó có 12 thuộc về Ronaldo.

Real thua Betis
Real thất thủ 0-1 đầy bẽ bàng trước Betis

Tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Adan bên phía Betis (một cựu thành viên của Real), đội bóng do Zinedine Zidane dẫn dắt đã không thể một lần có được bàn thắng. Cực chẳng đã, tới phút bù giờ thứ 3, lưới của họ lại phải rung lên sau pha dứt điểm của Antonio Sanabria. Chung cuộc, Real thua Betis 0-1 và bị đội đầu bảng Barcelona, những người toàn thắng 5 trận đã đấu bỏ xa tới 7 điểm.

Nhưng bất chấp điều đó, Casemiro cho biết Real cần phải giữ được sự bình tĩnh sau khởi đầu đáng quên tại La Liga mùa này. “Chúng tôi cần phải có một cái đầu lạnh vì có lẽ một trận hòa là tốt hơn thất bại”, tiền vệ người Brazil nói với phóng viên sau trận Real Madrid 0-1 Real Betis.

“Chúng tôi thống trị trên nhiều phương diện, cố gắng ở mọi mặt, đã cố gắng chiến đấu hết mình nhưng đó là bóng đá. Đôi khi điều đó mang tới sự thiếu công bằng. Chúng tôi phải chúc mừng Betis, những người đã chiến đấu, chăm chỉ làm việc và có một kết quả tốt trên sân Bernabeu.”

Dù Ronaldo đã trở lại song anh cũng mắc phải căn bệnh lãng phí cơ hội giống như các đồng đội của mình ở một số trận trước đó. Về việc Real đã bị Barca bỏ xa 7 điểm trên BXH, Casemiro nói ngắn gọn: “Trước hết, chúng tôi phải nghĩ về bản thân mình.”

Cuối tuần này, Real sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui khi làm khách trước Deportivo Alaves tại vòng 6 La Liga. Sau 5 trận đã qua, Alaves toàn thua và xếp áp chót trên BXH.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 0-1 Real Betis:

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X